- Biển số
- OF-482775
- Ngày cấp bằng
- 8/1/17
- Số km
- 1,030
- Động cơ
- 394,789 Mã lực
- Tuổi
- 39
Sáng 30/1, em đang ngồi trên taxi.
NV: Một em gọi từ số dd cá nhân: em là nhân viên trung tâm bảo hành ABC. Nhà anh có mua 1 chiếc máy giặt ABC (ngày, tháng, năm), hiện đã hết hạn. Bên em đề nghị gia hạn BH cho anh thêm 2 năm, 3 tháng nv bên em sẽ làm vs 1 lần. Bla bla,.... Phí 220k
EM: Ờ. Ok. Em gia hạn cho anh.
NV: Vâng thế em sẽ gửi cho anh 1 thẻ BH qua bưu điện, em sẽ kích hoạt sẵn cho anh luôn.
EM: (thấy gợn gợn) Mà làm sao anh biết em là nv ABC nhỉ. Sao biết thẻ BH của em là ABC.
NV: Bên em lưu tt khách hàng mà anh. Ngày abc anh mua tại xyz, địa chỉ của anh tại mnq,... Em sẽ gửi thẻ cho anh. Anh kiểm tra mã, bla bla.... Rồi gửi phí cho bên em.
EM: mà sao 2 năm bảo hành vừa rồi anh chẳng thấy vệ sinh vệ seo gì, sao gia hạn lại 3 tháng vs thế?
NV: Máy anh mới mua thì ko cầm vs. Giờ cũ rồi 3 tháng nv bên em sẽ đến kiểm tra 1 lần.
EM: Ok. Thế cứ gửi cho anh ở địa chỉ bọn em có ấy. (Nghĩ lúc nào lấy thẻ check lại).
Sáng 2/2: (đang làm việc)
VTposter: Alo, anh có cái thẻ gì đấy. Anh hủy nhé. Thẻ này ko làm gì đâu. Em giao bn người có ai lấy đâu.
EM: Ơ, thẻ BH máy giặt của anh mày lại bảo anh ko lấy. Cứ gửi cho anh. (Nghĩ thằng này méo biết gì, xui vớ vẩn).
VTposter: (rất có tâm) Em nói thật mà. Nếu anh lấy thì em gửi.
EM: Ok. Cứi gửi cho anh. Mà anh ko có nhà. Anh nhờ bà nhà anh lấy giúp.
EM: Alo mẹ, có cái thẻ mẹ nhận giúp con rồi gửi 220k.
Tối về nhà: nhận ra mất 220k.
CẬP NHẬT: Em vừa lại nhận đc 1 cú đt: em bla bla .... Anh là 100 khách hàng may mắn .... Vẫn 220k.
Thể theo ý kiến 1 số cụ. Em up ảnh. Nên bài sẽ hơi dài.
NV: Một em gọi từ số dd cá nhân: em là nhân viên trung tâm bảo hành ABC. Nhà anh có mua 1 chiếc máy giặt ABC (ngày, tháng, năm), hiện đã hết hạn. Bên em đề nghị gia hạn BH cho anh thêm 2 năm, 3 tháng nv bên em sẽ làm vs 1 lần. Bla bla,.... Phí 220k
EM: Ờ. Ok. Em gia hạn cho anh.
NV: Vâng thế em sẽ gửi cho anh 1 thẻ BH qua bưu điện, em sẽ kích hoạt sẵn cho anh luôn.
EM: (thấy gợn gợn) Mà làm sao anh biết em là nv ABC nhỉ. Sao biết thẻ BH của em là ABC.
NV: Bên em lưu tt khách hàng mà anh. Ngày abc anh mua tại xyz, địa chỉ của anh tại mnq,... Em sẽ gửi thẻ cho anh. Anh kiểm tra mã, bla bla.... Rồi gửi phí cho bên em.
EM: mà sao 2 năm bảo hành vừa rồi anh chẳng thấy vệ sinh vệ seo gì, sao gia hạn lại 3 tháng vs thế?
NV: Máy anh mới mua thì ko cầm vs. Giờ cũ rồi 3 tháng nv bên em sẽ đến kiểm tra 1 lần.
EM: Ok. Thế cứ gửi cho anh ở địa chỉ bọn em có ấy. (Nghĩ lúc nào lấy thẻ check lại).
Sáng 2/2: (đang làm việc)
VTposter: Alo, anh có cái thẻ gì đấy. Anh hủy nhé. Thẻ này ko làm gì đâu. Em giao bn người có ai lấy đâu.
EM: Ơ, thẻ BH máy giặt của anh mày lại bảo anh ko lấy. Cứ gửi cho anh. (Nghĩ thằng này méo biết gì, xui vớ vẩn).
VTposter: (rất có tâm) Em nói thật mà. Nếu anh lấy thì em gửi.
EM: Ok. Cứi gửi cho anh. Mà anh ko có nhà. Anh nhờ bà nhà anh lấy giúp.
EM: Alo mẹ, có cái thẻ mẹ nhận giúp con rồi gửi 220k.
Tối về nhà: nhận ra mất 220k.
CẬP NHẬT: Em vừa lại nhận đc 1 cú đt: em bla bla .... Anh là 100 khách hàng may mắn .... Vẫn 220k.
Thể theo ý kiến 1 số cụ. Em up ảnh. Nên bài sẽ hơi dài.
Chỉnh sửa cuối: