- Biển số
- OF-50569
- Ngày cấp bằng
- 10/11/09
- Số km
- 45
- Động cơ
- 456,450 Mã lực
GM Daewoo tiếp tục thu hồi Lacetti
(Zing) - Chỉ sau 6 tháng kể từ ngày chính thức ra mắt thị trường, Lacetti Premiere 1.8 đã bị thu hồi lần thứ hai sau khi nhận thêm nhiều lời phàn nàn từ người tiêu dùng.
Đây được xem là cú đánh mới nhất vào thị trường xe hơi châu Á vốn đang khủng hoảng do hàng loạt vấn đề của các nhà sản xuất thời gian vừa qua.
Bộ trưởng Bộ Đất đai, Vận tải và Hàng hải Hàn Quốc cho biết: “GM Daewoo đã thông báo sẽ triệu hồi 58.696 xe được sản xuất và bán ra dưới tên Winstorm, Lacetti Premiere và Damas do lỗi kỹ thuật.”
Trong số những xe bị thu hồi có 12.604 chiếc sedan Lacetti Premiere phiên bản 1.8 được sản xuất trong khoảng thời gian từ ngày 25/9 năm ngoái đến 2/3 năm nay bị rạn ống nhiên liệu, không đảm bảo an toàn cháy nổ. Trước đó, ngày 22/1/2010, nhà sản xuất này cũng phải tiến hành thu hồi 4.087 chiếc Lacetti Premiere 1.8 để sửa đường dẫn nhiên liệu rò rỉ.
Phía GM Daewoo cho biết: “Chúng tôi đã thu hồi khoảng 4.000 chiếc trong tháng 1 do vấn đề ống cung cấp nhiên liệu. Nhưng ngay khi nhận thấy ống dẫn này không đủ mạnh, chúng tôi đang tự nguyện thu hồi các sản phẩm sản xuất gần đây để sửa chữa.”
Tuy nhiên, Tổ chức bảo vệ người tiêu dùng Hàn Quốc (Korea Consumer Agency) lại đưa ra quan điểm hoàn toàn khác biệt. Với số lượng người tiêu dùng phàn nàn về vấn đề rò rỉ nhiên liệu trên các mẫu xe được sản xuất sau lần thu hồi đầu tiên, KCA đề nghị GM Daewoo giải thích lỗi trên bằng văn bản. Thay vì phản hồi lại yêu cầu này, GM Daewoo đã đưa ra tuyên bố thu hồi ngắn gọn thông qua Bộ trưởng Bộ Đất đai, Vận tải và Hàng hải.
:'(:'(:'(:'(:'(
(Zing) - Chỉ sau 6 tháng kể từ ngày chính thức ra mắt thị trường, Lacetti Premiere 1.8 đã bị thu hồi lần thứ hai sau khi nhận thêm nhiều lời phàn nàn từ người tiêu dùng.
Đây được xem là cú đánh mới nhất vào thị trường xe hơi châu Á vốn đang khủng hoảng do hàng loạt vấn đề của các nhà sản xuất thời gian vừa qua.
Trong số những xe bị thu hồi có 12.604 chiếc sedan Lacetti Premiere phiên bản 1.8 được sản xuất trong khoảng thời gian từ ngày 25/9 năm ngoái đến 2/3 năm nay bị rạn ống nhiên liệu, không đảm bảo an toàn cháy nổ. Trước đó, ngày 22/1/2010, nhà sản xuất này cũng phải tiến hành thu hồi 4.087 chiếc Lacetti Premiere 1.8 để sửa đường dẫn nhiên liệu rò rỉ.
Phía GM Daewoo cho biết: “Chúng tôi đã thu hồi khoảng 4.000 chiếc trong tháng 1 do vấn đề ống cung cấp nhiên liệu. Nhưng ngay khi nhận thấy ống dẫn này không đủ mạnh, chúng tôi đang tự nguyện thu hồi các sản phẩm sản xuất gần đây để sửa chữa.”
Tuy nhiên, Tổ chức bảo vệ người tiêu dùng Hàn Quốc (Korea Consumer Agency) lại đưa ra quan điểm hoàn toàn khác biệt. Với số lượng người tiêu dùng phàn nàn về vấn đề rò rỉ nhiên liệu trên các mẫu xe được sản xuất sau lần thu hồi đầu tiên, KCA đề nghị GM Daewoo giải thích lỗi trên bằng văn bản. Thay vì phản hồi lại yêu cầu này, GM Daewoo đã đưa ra tuyên bố thu hồi ngắn gọn thông qua Bộ trưởng Bộ Đất đai, Vận tải và Hàng hải.
:'(:'(:'(:'(:'(