hjhj, e có tí khơi sáng nhóe, câu chuyện ló thế lầy.
đầu tiên là vụ đèn liếc, xe các cụ có đèn liếc nhưng nó k liếc như các cụ nghĩ đâu, đèn liếc chỉ hoạt động khi cụ để chế độ pha chiếu xa, đèn pha chiếu xa chỉ thực hiện khi các cụ đi ban đêm trên đường cao tốc và k có xe khác chiếu ngược lại thì ló sẽ tự động chiếu xa và khi có ánh sáng chiếu ngược ló sẽ hạ xuống và đèn liếc sẽ hoạt động khi cụ đánh lái và đèn pha đang chiếu xa, việc áp bức tức là tắt chế độ đèn auto, chiếu sáng bằng tay thì đèn nó cũng liếc.
còn cái vụ lỗi như cụ chủ nói ở trên, nó là thông báo mầu vàng, tức là cảnh báo tạm ngưng hoạt động, nó sẽ xẩy ra khi cụ để chế độ đèn auto và thông minh, cụ đi đến chỗ sóc , tới mức chốt cửa tự bật thì hệ thống đèn sẽ lên cái cảnh báo đó và dừng hoạt động, đó là thiết kế của xe, nó đc hiểu như khi chốt cửa tự bật tức là xe cụ có sự cố cần thoát thân, đồng nghĩa vs việc hệ thống đèn thông minh cũng tạm dừng hoạt động, cái lày là do thiết kế, hơi dở hơi vs đk việt nam, để khắc phục lỗi này, mỗi khi bị sóc kịch, mạnh, chốt cửa bật, đèn thông báo tạm dừng hoạt động, chỉ cần dừng xe tắt máy rút chìa khóa, và sau đó cắm vào mở lại xe sẽ trở về trạng thái ban đầu.
nó cũng đc hiểu là sau mỗi sự cố k bình thường k chỉ đèn báo khả năng sẽ có một số tính năng sẽ đc tạm dừng, và cần dừng xe tắt máy để check.
e đc bác thợ bên mẹt star giải thích như vậy sau 1 lần e lên đó bắt đền và bắt check lỗi cũng như update toàn bộ phần mềm của xe , cài đặt lại toàn bộ.
xe nào cũng vậy đấy nếu có đèn thông minh., nhìn chung cái vụ đèn thông minh này ở đk đường vn k đc phù hợp lắm, đi khá khó chịu, nếu chạy đường trường buổi tối như đường 1a thì hầu như chẳng bao giờ thấy nó bật đc pha lên, nhưng nếu các cụ đi đường trường, đường đèo quanh co, mật độ xe, và nhà dân bên đường vắng như đường lên sappa hay mù căng chải chẳng hạn thì lúc đó ba cái vụ pha auto vs liếc khá là hay ho, nhìn nó liếc như kiểu quét ý, ngầu phết