Tầm khoảng 4-4.5 tỉ chọn xe gầm cao thì các bác sẽ chọn em nào trong mấy em trên. Nhìn hình thức có vẻ Q7 mới nhìn hài hoà, còn GLE khi nào mới có phiên bản mới về hộp số, nội thất... vậy các bác.
Em chọn Q7 hoặc X5 còn GLE thì thôi.Tầm khoảng 4-4.5 tỉ chọn xe gầm cao thì các bác sẽ chọn em nào trong mấy em trên. Nhìn hình thức có vẻ Q7 mới nhìn hài hoà, còn GLE khi nào mới có phiên bản mới về hộp số, nội thất... vậy các bác.
Tầm khoảng 4-4.5 tỉ chọn xe gầm cao thì các bác sẽ chọn em nào trong mấy em trên. Nhìn hình thức có vẻ Q7 mới nhìn hài hoà, còn GLE khi nào mới có phiên bản mới về hộp số, nội thất... vậy các bác.
Tôi hỏi cụ, cụ hình dung mua 1 vật dụng gì đó có xịn hay tốt đến mấy mà cái thằng bán nó chó má lật lọng, chưa cần phân tích kỹ như hãng mer nó đang hành xử với khách hàng...liệu cụ có muốn mua ko? Hỏi thậtHình như Mer cõ vấn đề với lỗi của GLC nên các bác căng thẳng về cách hành xử của họ. Còn bmw và audi thì từ khi TH tiếp quản có vẻ chưa phát triển được gì thêm nên bảo trì chắc cũng khó khăn. Mình đã chạy thử 2
tróóng 3 dòng nhưng chưa sở hữu mà chỉ chạy thử nên thời gian chưa nhiều nên chưa cảm nhận được, còn nhìn nội ngoại thất thì mer hơi cổ điển so với bmv và audi
Đúng đấy cụ, GLs chưa bị tình trạng van cầu như GLC nhưng kiểu j mer nếu hỏng j đó do lội nước( hoặc ko lội nc) nó cũng bảo ...dưới sàn còn nhiều linh kiện ko thể để ngập nc, chỉ nên đi dc 10cm nước động ( mà cái này cũng ko dám khẳng định nhé) và từ chối bảo hành một cách vô trách nhiệm ngay.Chọn em nào có khả năng lội nước tốt 1 chút, chứ đến như gls đi gặp tí nước ngập thì cũng đứng ngắm thôi...
Đúng đấy cụ, GLs chưa bị tình trạng van cầu như GLC nhưng kiểu j mer nếu hỏng j đó do lội nước( hoặc ko lội nc) nó cũng bảo ...dưới sàn còn nhiều linh kiện ko thể để ngập nc, chỉ nên đi dc 10cm nước động ( mà cái này cũng ko dám khẳng định nhé) và từ chối bảo hành một cách vô trách nhiệm ngay.