Thảo luận GLC bị lỗi a e phải làm gì?

Biển số
OF-585099
Ngày cấp bằng
14/8/18
Số km
92
Động cơ
136,920 Mã lực
Tuổi
46
quá nhiều xe bị hỏng cầu mà a e toàn cam chịu thôi
người nhẹ thay dầu 2 lần mất 4t
người nặng như mình hỏng hẵn thì hãng báo thay khoảng 170t.
mất tiền mà lỗi ko phải của mình thì phải kiện
cá nhân mình đã gửi văn bản cho đại lý đòi bảo hành theo hợp đồng (mua ở đâu đòi ở đó) nếu họ trả lời là ko bảo hành thì sẽ kiện ra tòa, mất thêm tiền cho bớt bực

http://m.vietnamfinance.vn/mercedes-glc-bi-loi-nang-do-loi-nuoc-hay-nguyen-nhan-khac-20180504224211665.htm

a e tham gia đi cho có tiếng nói
 

hoanganhdhyhp

Xe điện
Biển số
OF-313453
Ngày cấp bằng
27/3/14
Số km
3,160
Động cơ
327,716 Mã lực
Nói ngắn gọn là đé.o mua con này và hãng này nữa là xong. Thiếu gì xe sang hãng khác.
 

NghiaDung

Xe hơi
Biển số
OF-15735
Ngày cấp bằng
30/4/08
Số km
145
Động cơ
513,270 Mã lực
Cụ mất 170 củ đứng lên đi, em theo, nếu cụ làm 1 cái đơn, em có 1 chữ ký,
 

toán mercedes

Xe tăng
Biển số
OF-329832
Ngày cấp bằng
4/8/14
Số km
1,625
Động cơ
299,283 Mã lực
Nơi ở
Gara tại ngã 4 đường tam trinh
Chuyện về cầu của GLC đơn giản thui các cụ khỏi đau đầu làm gì cho mất tinh thần !
Dầu cầu tổng là 1,2-1,5 lít = khoảng 5-700 nghìn đồng . Theo khuyến cáo chạy 5-8 vạn km thì thay . Ngoài nước vào theo đường ống thở còn các đường khác như phớt láp và phớt trục cát đăng phụ ( các đường phớt sẽ hút hơi nước vào bám vào thành cầu rồi ngưng tụ thành giọt nước nhiều lần và nhiều tháng sẽ đủ lượng khi nóng hoà vào dầu làm chuyển màu sang màu sữa trắng nếu nhiều và sang màu cafe nâu nếu ít .
• cách kiểm soát tốt nhất là :
- sau mỗi 8000km đi thay dầu máy nhắc thợ kiểm tra dầu cầu luôn ( kt dầu cầu mất 10p ) nếu kém thay luôn vì nó không nhiều tiền .
- cho thay dầu cầu sau mùa mưa mỗi năm ( không bị nước vào cũng thay ) , bên trong cầu phụ toàn bánh răng và vòng bi nếu làm như vậy gần như không bao giờ sợ hỏng
• sở rĩ khi hỏng là các cụ đã bị vào nước khá dài thời gian hoặc không bị vào nước thì là dầu hết độ nhớt trước đó cả vài tháng đến nửa năm mới hỏng được cầu
 

toán mercedes

Xe tăng
Biển số
OF-329832
Ngày cấp bằng
4/8/14
Số km
1,625
Động cơ
299,283 Mã lực
Nơi ở
Gara tại ngã 4 đường tam trinh
Nếu các cụ thấy hoang mang
Và quan tâm nhiều ??. mấy bữa nữa em sẽ làm video phân tích hướng dẫn cụ thể để các cụ lắm được và yên tâm phòng ngừa
 

họa sỹ già

Xe buýt
Biển số
OF-505002
Ngày cấp bằng
15/4/17
Số km
949
Động cơ
194,216 Mã lực
Tuổi
47
Chuyện về cầu của GLC đơn giản thui các cụ khỏi đau đầu làm gì cho mất tinh thần !
Dầu cầu tổng là 1,2-1,5 lít = khoảng 5-700 nghìn đồn
g . Theo khuyến cáo chạy 5-8 vạn km thì thay . Ngoài nước vào theo đường ống thở còn các đường khác như phớt láp và phớt trục cát đăng phụ ( các đường phớt sẽ hút hơi nước vào bám vào thành cầu rồi ngưng tụ thành giọt nước nhiều lần và nhiều tháng sẽ đủ lượng khi nóng hoà vào dầu làm chuyển màu sang màu sữa trắng nếu nhiều và sang màu cafe nâu nếu ít .
• cách kiểm soát tốt nhất là :
- sau mỗi 8000km đi thay dầu máy nhắc thợ kiểm tra dầu cầu luôn ( kt dầu cầu mất 10p ) nếu kém thay luôn vì nó không nhiều tiền .
- cho thay dầu cầu sau mùa mưa mỗi năm ( không bị nước vào cũng thay ) , bên trong cầu phụ toàn bánh răng và vòng bi nếu làm như vậy gần như không bao giờ sợ hỏng
• sở rĩ khi hỏng là các cụ đã bị vào nước khá dài thời gian hoặc không bị vào nước thì là dầu hết độ nhớt trước đó cả vài tháng đến nửa năm mới hỏng được cầu
Haxaco nó thay 2.031tr/ 1 hộp cả công. Ko có 700K đâu.
Theo bác có nên độ ống thở cả trước và sau ko, chỗ bác độ cái đó cả 2 cầu bao tiền??
 

Tienthinh

Xe tăng
Biển số
OF-53130
Ngày cấp bằng
18/12/09
Số km
1,825
Động cơ
470,392 Mã lực
Con xe lắp ráp Made in Việt Nam thì vậy thôi
 

họa sỹ già

Xe buýt
Biển số
OF-505002
Ngày cấp bằng
15/4/17
Số km
949
Động cơ
194,216 Mã lực
Tuổi
47
Con xe lắp ráp Made in Việt Nam thì vậy thôi
Bác nói ko hoàn toàn chính xác. Vì VN ko sản xuất dc dây chuyền lắp ráp, phụ tùng thiết bị càng ko, chỉ có con người...sẽ dc đào tạo đạt chuẩn của hãng đó. Ngành ô tô của VN chưa sx dc cái j hết. ( Đang nói hãng lớn nhé)
 

Tienthinh

Xe tăng
Biển số
OF-53130
Ngày cấp bằng
18/12/09
Số km
1,825
Động cơ
470,392 Mã lực
Bác nói ko hoàn toàn chính xác. Vì VN ko sản xuất dc dây chuyền lắp ráp, phụ tùng thiết bị càng ko, chỉ có con người...sẽ dc đào tạo đạt chuẩn của hãng đó. Ngành ô tô của VN chưa sx dc cái j hết. ( Đang nói hãng lớn nhé)
E đang so cùng hệ qui chiếu với cùng dòng mà sx tại Đức nhé, mang tiếng xe sang rồi mà còn Made in Viet nam
 

họa sỹ già

Xe buýt
Biển số
OF-505002
Ngày cấp bằng
15/4/17
Số km
949
Động cơ
194,216 Mã lực
Tuổi
47
E đang so cùng hệ qui chiếu với cùng dòng mà sx tại Đức nhé, mang tiếng xe sang rồi mà còn Made in Viet nam
Tôi nghĩ made in VN cũng ko sao, nhưng làm ăn phải uy tín giống nước ngoài. Hỏng thì sửa, lỗi thì thay..biết chịu trách nhiệm với người td. Kinh doanh mà tính chộp giật là có ngày mất hết.
 

Tienthinh

Xe tăng
Biển số
OF-53130
Ngày cấp bằng
18/12/09
Số km
1,825
Động cơ
470,392 Mã lực
Tôi nghĩ made in VN cũng ko sao, nhưng làm ăn phải uy tín giống nước ngoài. Hỏng thì sửa, lỗi thì thay..biết chịu trách nhiệm với người td. Kinh doanh mà tính chộp giật là có ngày mất hết.
thế em mới cú thay hộ các cụ , các cụ không biết thằng Mer nó bán xe rẻ nhưng phí bảo dưỡng và thay đồ Mer là đắt nhất hiện nay so với các hãng khác như Audi hay Bim.Ông bạn tôi mua con GLC250 thất vọng toàn tập với nó , xe đi cọt kẹt , đèn thì hấp hơi nước vô hãng xử lý không được, chán quá bán luôn.
 

họa sỹ già

Xe buýt
Biển số
OF-505002
Ngày cấp bằng
15/4/17
Số km
949
Động cơ
194,216 Mã lực
Tuổi
47
thế em mới cú thay hộ các cụ , các cụ không biết thằng Mer nó bán xe rẻ nhưng phí bảo dưỡng và thay đồ Mer là đắt nhất hiện nay so với các hãng khác như Audi hay Bim.Ông bạn tôi mua con GLC250 thất
vọng toàn tập với nó , xe đi cọt kẹt , đèn thì hấp hơi nước vô hãng xử lý không được, chán quá bán luôn.
Các hiện tượng cụ nói đều đúng, tôi cũng đang chạy glc250. Nhưng mình cũng phải nói tích cực rằng, xe đi quá ngon. Ko muốn nhảy qua xe khác nữa, đồ đắt thì Bmv và Audi cũng ko kém, tôi so sánh rồi. Và quan trọng là trước khi mua mình cũng tìm hiểu giá cả phụ tùng...chấp nhận mới mua. Điên 1 cái là mer nó cư xử ko đàng hoàng với lỗi sự cố thiết kế này mà thôi. Còn môi trường KD tại VN thì chưa thể văn minh như nc ngoài dc cụ ạ.
 

Lacet_ti

Xe container
Biển số
OF-49813
Ngày cấp bằng
31/10/09
Số km
5,536
Động cơ
514,134 Mã lực
Chuyện về cầu của GLC đơn giản thui các cụ khỏi đau đầu làm gì cho mất tinh thần !
Dầu cầu tổng là 1,2-1,5 lít = khoảng 5-700 nghìn đồng . Theo khuyến cáo chạy 5-8 vạn km thì thay . Ngoài nước vào theo đường ống thở còn các đường khác như phớt láp và phớt trục cát đăng phụ ( các đường phớt sẽ hút hơi nước vào bám vào thành cầu rồi ngưng tụ thành giọt nước nhiều lần và nhiều tháng sẽ đủ lượng khi nóng hoà vào dầu làm chuyển màu sang màu sữa trắng nếu nhiều và sang màu cafe nâu nếu ít .
• cách kiểm soát tốt nhất là :
- sau mỗi 8000km đi thay dầu máy nhắc thợ kiểm tra dầu cầu luôn ( kt dầu cầu mất 10p ) nếu kém thay luôn vì nó không nhiều tiền .
- cho thay dầu cầu sau mùa mưa mỗi năm ( không bị nước vào cũng thay ) , bên trong cầu phụ toàn bánh răng và vòng bi nếu làm như vậy gần như không bao giờ sợ hỏng
• sở rĩ khi hỏng là các cụ đã bị vào nước khá dài thời gian hoặc không bị vào nước thì là dầu hết độ nhớt trước đó cả vài tháng đến nửa năm mới hỏng được cầu
Có cụ cam đoan chỉ đi nước có 10cm. Chắc chắn rằng rửa xe bik nước vào.
Theo cụ, rửa xe nước vào thì 5000km đã bị hỏng dầu chưa- hỏng cầu luôn.
Vậy mốc 8000km có an toàn?
 

Tienthinh

Xe tăng
Biển số
OF-53130
Ngày cấp bằng
18/12/09
Số km
1,825
Động cơ
470,392 Mã lực
Các hiện tượng cụ nói đều đúng, tôi cũng đang chạy glc250. Nhưng mình cũng phải nói tích cực rằng, xe đi quá ngon. Ko muốn nhảy qua xe khác nữa, đồ đắt thì Bmv và Audi cũng ko kém, tôi so sánh rồi. Và quan trọng là trước khi mua mình cũng tìm hiểu giá cả phụ tùng...chấp nhận mới mua. Điên 1 cái là mer nó cư xử ko đàng hoàng với lỗi sự cố thiết kế này mà thôi. Còn môi trường KD tại VN thì chưa thể văn minh như nc ngoài dc cụ ạ.
Con X3 hình thức và nội thất đời cũ xấu hơn con này nhưng đảm bảo với cụ rằng đi nó ăn đứt con 250 của cụ, xe cực êm và đầm.Không tin cụ thử sẽ thấy.
 

họa sỹ già

Xe buýt
Biển số
OF-505002
Ngày cấp bằng
15/4/17
Số km
949
Động cơ
194,216 Mã lực
Tuổi
47
Con X3 hình thức và nội thất đời cũ xấu hơn con này nhưng đảm bảo với cụ rằng đi nó ăn đứt con 250 của cụ, xe cực êm và đầm.Không tin cụ thử sẽ thấy.
Vâng, để hôm nào có ai có thử xem. Nhưng nhìn nội ngoại thất thấy ko đc đẹp
 

họa sỹ già

Xe buýt
Biển số
OF-505002
Ngày cấp bằng
15/4/17
Số km
949
Động cơ
194,216 Mã lực
Tuổi
47
Các cụ làm ơn moi hết topic như này lên dính đầu trang cho mọi người biết mà đề phòng nhé
 
Biển số
OF-585099
Ngày cấp bằng
14/8/18
Số km
92
Động cơ
136,920 Mã lực
Tuổi
46
đại lý AD HP đã trả lời văn bản của tôi là từ chối bảo hành với lý do chung chung như các thông cáo báo chí láo toét của MBV.
tôi cũng chỉ cần văn bản đó làm bằng chứng để kiện ra tòa theo hd
a e ủng hộ nào
 

họa sỹ già

Xe buýt
Biển số
OF-505002
Ngày cấp bằng
15/4/17
Số km
949
Động cơ
194,216 Mã lực
Tuổi
47
Lỗi nước vào cầu các bác lh 0886.323.886 e Doanh cam kết xe có ngập cả nóc xe, nước cũng không vào cầu đc.
Cụ cứ tếu. Ngoài cầu nó còn các mô tơ, rơ le...các kiểu. Lội ngập nóc hãng nó lại chối bảo hành...
Mà ông Doanh này ở gara bán xe ngoài đúng ko?
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top