- Biển số
- OF-83393
- Ngày cấp bằng
- 20/1/11
- Số km
- 208
- Động cơ
- 414,380 Mã lực
Chào cc. Tình hình là e đang có khoảng 1ti4 và đang yêu em glc 200, cc cho e hỏi tầm tiền này có cưới được e nào đã qua sử dụng và bị ck bỏ ko ạ.
Không thấy cụ sales nào lên tiếng nhỉ, em đang tìm hiểu GLC mà thấy thông tin vụ này nên lăn tăn quá.tránh glc ra bạn. glc 250&300 đang bị nước vào cả cầu sau đấy. glc 200 ko chắc miễn nhiễm đâu
mà thái độ của mer thì chắc ko cần nói thêm. bạn tìm trong trang này hoặc đọc các bài báo thì biết
Nếu đi cẩn thận thì cầu sẽ không bao giờ hỏng đâu cụ ạ. Cứ 8000km bảo dưỡng cụ nhắc kiểm tra dầu cầu, 5 vạn thay dầu cầu hoặc 1 năm cụ thay 1 lần sau mùa mưa là kiểm soát được ngay, dầu cầu e thấy cũng ko đắt. mà các xe hãng khác chưa kiểm tra chứ chắc gì những xe đó ko có nước vào cầuKhông thấy cụ sales nào lên tiếng nhỉ, em đang tìm hiểu GLC mà thấy thông tin vụ này nên lăn tăn quá.
Nhưng như vậy là có lỗi nước vào cầu thật hay không cụ. Cái này em thấy hãng cũng trả lời lập lờ nước đôi nên làm người tiêu dùng phân vân khi cân nhắc mua xe.Nếu đi cẩn thận thì cầu sẽ không bao giờ hỏng đâu cụ ạ. Cứ 8000km bảo dưỡng cụ nhắc kiểm tra dầu cầu, 5 vạn thay dầu cầu hoặc 1 năm cụ thay 1 lần sau mùa mưa là kiểm soát được ngay, dầu cầu e thấy cũng ko đắt. mà các xe hãng khác chưa kiểm tra chứ chắc gì những xe đó ko có nước vào cầu
Đi cẩn thận là đi thế nào cụ. Gần 200 chiếc GLC trên 5000 xe mà tôi biết các cụ đều đi cẩn thận cả, xe ko dám lội nc, chỉ đi mưa như bao xe khác, mà vẫn bị nc vào cầu. Thậm chí hỏng phải thay tầm 170tr. Đơn cử xe tôi mua 6/2018 đi chưa dc 3000km đã nc vào cầu, cụ lại đổ do tôi lội nc quá 30cm chứ j. Thay dầu cầu ko đắt chỉ tầm 2tr một lần thôi. Và thay xong vẫn có khả năng vào tiếp lại thay tiếp. Có cụ vừa rồi bị còn cẩn thận thay 3 lần dầu để cho hết nc, mất 6tr rồi...và còn phải thay nữa nếu ko dc xử lý.Nếu đi cẩn thận thì cầu sẽ không bao giờ hỏng đâu cụ ạ. Cứ 8000km bảo dưỡng cụ nhắc kiểm tra dầu cầu, 5 vạn thay dầu cầu hoặc 1 năm cụ thay 1 lần sau mùa mưa là kiểm soát được ngay, dầu cầu e thấy cũng
ko đắt. mà các xe hãng khác chưa kiểm tra chứ chắc gì những xe đó ko có nước vào cầu
Nước vào cầu là có thật và hiện nay cách khắc phục là lắp thêm ống thở chính hãng thì sẽ ko có vấn đề gì nữa, ngoài ra lúc đi bảo dưỡng cụ cứ làm đúng như e bảo, kiểm tra cẩn thận sẽ k bao h có chuyện hỏng cầu,Nhưng như vậy là có lỗi nước vào cầu thật hay không cụ. Cái này em thấy hãng cũng trả lời lập lờ nước đôi nên làm người tiêu dùng phân vân khi cân nhắc mua xe.
ý em đi cẩn thận không phải là rón rén. Theo em cứ sau mỗi mùa mưa hoặc lúc đi bảo dưỡng các cụ bảo thợ máy kiểm tra lại dầu cầu là chắc chắn nhất, có vấn đề thay luôn. vì nếu để hỏng được cầu thì nguyên nhân chắc chắn k phải nước vừa vào đã hỏng, mà nó là quá trình khá dàiĐi cẩn thận là đi thế nào cụ. Gần 200 chiếc GLC trên 5000 xe mà tôi biết các cụ đều đi cẩn thận cả, xe ko dám lội nc, chỉ đi mưa như bao xe khác, mà vẫn bị dầu vào cầu. Thậm chí hỏng phải thay tầm 170tr. Đơn cử xe tôi mua 6/2018 đi chưa dc 3000km đã nc vào cầu, cụ lại đổ do tôi lội nc quá 30cm chứ j. Thay dầu cầu ko đắt chỉ tầm 2tr một lần thôi. Và thay xong vẫn có khả năng vào tiếp lại thay tiếp. Có cụ vừa rồi bị còn cẩn thận thay 3 lần dầu để cho hết nc, mất 6tr rồi...và còn phải thay nữa nếu ko dc xử lý.
Cụ làm như chúng tôi ko biết nên nói rất chung chung hòa vốn, đi nhiều xe rồi. Mà rón rén vẫn bị kia kìa..Riêng vụ van cầu GLC này các cụ xác định đi. Lỗi 100%ý em đi cẩn thận không phải là rón rén. Theo em cứ sau mỗi mùa mưa hoặc lúc đi bảo dưỡng các cụ bảo thợ máy kiểm tra lại dầu cầu là chắc chắn nhất, có vấn đề thay luôn. vì nếu để hỏng được cầu thì nguyên
nhân chắc chắn k phải nước vừa vào đã hỏng, mà nó là quá trình khá dài
Lại một lần nữa mer thể hiện rõ sự vô trách nhiệm trong kd. Cụ bảo lắp ống thở chính hãng, vậy mà hãng lắp xong ghi rõ trong hóa đơn là do khách hàng yêu cầu lắp, nếu có vđ xảy ra mer ko chịu trách nhiệm về ống thở này...Nước vào cầu là có thật và hiện nay cách khắc phục là lắp thêm ống thở chính hãng thì sẽ ko có vấn đề gì nữa, ngoài ra lúc đi bảo dưỡng cụ cứ làm đúng như e bảo, kiểm tra cẩn thận sẽ k bao h có chuyện hỏng
cầu,
Các cụ thấy rõ nhé, sale vào chém vài câu, đuối lý là té khẩn cấp...cách bán hàng của mer đó. Lúc nào cũng là mang ra gara kiểm tra...mang ra là tiền các cụ ạKhông thấy cụ sales nào lên tiếng nhỉ, em đang tìm hiểu GLC mà thấy thông tin vụ này nên lăn tăn quá.