Hì, 1 bác nữa giống mình
- Bảo hiểm sẽ giải quyết bác ạ, khỏi lo (trừ phi nó có cái khoản khấu trừ (miễn thường) j đấy thì mình phải trả)
- Thay kính lái: nhớ để ý xem kính có giống kính Cap hay k, nếu k đúng bảo nó mang cái giống thế ra.
- Khi tháo kính xong: nhớ lấy tem kiểm định.
- Tháo kính nó sẽ dùng dây cáp cò cưa kéo rất lâu, và những cái mạt sẽ bay vào xe, rất khó chịu - nên nếu có thể trải tấm báo hay nilong j đó vào xe, xe e trước k trải nên 3, 4 tháng sau vẫn thấy mạt cao su bay ra từ quạt điều hòa, bực mình.
- Mấy thằng thợ hay quên lắp cục đệm - e bị dư 1 cục đệm đang để trong xe.
- Vì làm lâu nên thợ mỏi, nó chống tay vào nắp capo - dễ bị bẹp - e bẹp 1 phát nên nhắc bác.
- Thay kính xong nó dán băng keo tùm lum, e toàn bóc ra, có cái quên k bóc thì mãi về sau mới dỡ ra được, vì băng keo nó rất dính.
- Thay kính xong để yên khoảng 2 - 3 tiếng j đó - tùy loại keo nó trát vào, e thì kệ *** nó, 30' đã mang ra rửa xe, tất nhiên rửa nhè nhẹ kính lái - vì keo nó chưa dính hết.
- Chú nào nói trên kia là nước vào trong và dùng áo mưa là nói vui, hoặc nói bậy, léo biết cái j, bác đừng lo.
- Như GMT Motor nói về thợ xịn hay k là đúng đấy, nhưng vào gara biết thế nào được thằng nào xịn hay k, nên cứ mang vào và mặc kệ nó thôi.
- Giá kính trước e thay khoảng 6.8 chai, có nơi đòi 8.2 chai, đắt lòi mắt.
Thế thôi nhể