- Biển số
- OF-294254
- Ngày cấp bằng
- 29/9/13
- Số km
- 5,366
- Động cơ
- 362,766 Mã lực
- Tuổi
- 37
- Nơi ở
- Khu đô thị Văn Quán
Bẩm các cụ lão thành, chưa lão thành và sắp lão thành!
Honda City 1.5AT 2013 của em đến bây giờ đã đi đc xấp xỉ 90000km và hôm nay em làm bảo dưỡng định kỳ (mát trời em đổi gió ở Giải Phóng và cào tem đc cái áo thun). Ngoài các hạng mục bảo dưỡng cơ bản (thay dầu, xiết gầm...), em thay lọc gió động cơ, vs kim phun, họng hút và chỉnh galangti. Sau khi phi ra khỏi garage, em thấy:
- Xe vọt và bốc hơn nhưng em chỉ cần bỏ chân ga trên đường bằng, tốc độ đã đạt trên 10kmh.
- Giảm tốc bằng gas em thấy ko ổn, khi đi ở M3, tốc độ 30kmh rồi thả ga, tốc độ rất rất ít thay đổi, lượng tiêu hao xăng lại là 10l/100km theo đồng hồ (bình thường bỏ ga thì ăn ít hơn).
- Đề nổ: Tua máy đẩy lên cao (2500 vòng/phút) mà bình thường chỉ 2000.
- Giảm tốc độ: Như đã nói ở ý thứ 2, giảm bằng ga rất khó ăn thua khiến em phải dùng phanh NHƯNG phanh lại cứng và khó ăn, phải đạp mạnh mới có tác dụng.
Ý 1 và 3 em đồ là galangti để cao quá nhưng ý 4, các cụ giải thích cho em tại sao phanh cứ lì thế (mà độ dày má phanh 4mm, lại OK) và ý 3 khi giảm ga mà tiêu hao xăng lại ko giảm, xe vẫn bon dẫn đến em phải dùng phanh?
Rượu em có cả can, mời các cụ.
Honda City 1.5AT 2013 của em đến bây giờ đã đi đc xấp xỉ 90000km và hôm nay em làm bảo dưỡng định kỳ (mát trời em đổi gió ở Giải Phóng và cào tem đc cái áo thun). Ngoài các hạng mục bảo dưỡng cơ bản (thay dầu, xiết gầm...), em thay lọc gió động cơ, vs kim phun, họng hút và chỉnh galangti. Sau khi phi ra khỏi garage, em thấy:
- Xe vọt và bốc hơn nhưng em chỉ cần bỏ chân ga trên đường bằng, tốc độ đã đạt trên 10kmh.
- Giảm tốc bằng gas em thấy ko ổn, khi đi ở M3, tốc độ 30kmh rồi thả ga, tốc độ rất rất ít thay đổi, lượng tiêu hao xăng lại là 10l/100km theo đồng hồ (bình thường bỏ ga thì ăn ít hơn).
- Đề nổ: Tua máy đẩy lên cao (2500 vòng/phút) mà bình thường chỉ 2000.
- Giảm tốc độ: Như đã nói ở ý thứ 2, giảm bằng ga rất khó ăn thua khiến em phải dùng phanh NHƯNG phanh lại cứng và khó ăn, phải đạp mạnh mới có tác dụng.
Ý 1 và 3 em đồ là galangti để cao quá nhưng ý 4, các cụ giải thích cho em tại sao phanh cứ lì thế (mà độ dày má phanh 4mm, lại OK) và ý 3 khi giảm ga mà tiêu hao xăng lại ko giảm, xe vẫn bon dẫn đến em phải dùng phanh?
Rượu em có cả can, mời các cụ.