1. Pierre Cardin size 42 fix 42.5....1tr6
Hiệu này thì chắc nhiều cụ ở HN biết rồi. Nhưng đôi này là bản cao cấp phục vụ thị trường Nhật, cho nên nó không cùng đẳng cấp với mấy ông Pierre Cardin ở VN mình nhé các cụ.
Đôi này sử dụng chất da bê của Pháp, đế da khâu gyw, lấp thêm 1 tấm da, tình trạng còn khá mới. Các cụ xỏ chân vào đi là cảm nhận được chất lượng.
Không biết chính xác mức giá new của đôi này, nhưng với thông số cấu hình như vậy thì em đoán nó rơi vào khoảng 30- 40k ¥ .
Đôi oxford captoe này phom vuốt cực đẹp, cân đối, tỉ lệ hài hòa. Thêm quả patina màu cực sang. Nói chung chẳng có gì để chê ^^
2. Berluti size 42....6tr
Berluti là hãng thời trang chuyển sản xuất đồ da cao cấp của Italy được thành lập vào năm 1895.
Nói riêng về giày thì Berluti được tất cả cộng đồng chơi giày trên thế giới đều công nhận về chất lượng. Mức giá new trung bình $1000- $2500/đôi
Và dưới đây là đôi loafer mang tính biểu tượng của Berluti.
3. Berluti size 42 fix 42.5....6tr
New loanh quanh 1200- 1500$
4. Gianni de Simone size 42....1tr2
Tầm này các cụ sắm cho mình 1 em mocasin thì quá là hợp lý luôn.
Chất liệu da dập vân, màu xanh đen dễ phối đồ
Mức giá tham khảo dao động 120 - 180 EUR (chưa bao gồm thuế và phí ship)
5. Church's size 41....2tr
6. Bally size 39.5 fix 40 thon...2tr5 (đã bán)
7. John Mchale size .... vintage....4tr5
Năm 1909, McHale thành lập công ty Scott-McHale với đối tác là doanh nhân Francis Stuart Scott, ở London, Ontario, Canada; và trở thành một trong số ít các nhà sản xuất giày Canada cạnh tranh được tại thị trường Hoa Kỳ với các công ty bản địa. Với bằng chứng là chất lượng tuyệt vời của những đôi giày còn tồn tại đến ngày nay, McHale được khẳng định là một shoemaker xuất sắc, cấp tiến hơn cả những shoemaker cùng thời ở Anh là Nicolaus Tuczek hay John Lobb.
Cuối thập niên 50, công ty được International Shoe Co (Công ty mẹ của Florsheim) mua lại, và được cho là tồn tại đến đầu những năm 80 của thế kỷ trước.
Còn đôi giày này có gì đặc biệt ???
Đơn giản là nó được sản xuất trong giai đoạn 1940s, thời kỳ còn có sự tham gia của John McHale, trước khi ông rời bỏ và công ty đổi chủ. Một đôi giày vintage đúng nghĩa với tuổi đời ít nhất 72 năm. Thật khó tưởng tượng còn tồn tại 1 đôi giày như vậy. Có lẽ nó không hẳn còn là 1 đôi giày, mà là chứng nhân lịch sử, mình chứng rõ nét về chất lượng của những đôi giày thủ công.
Mỗi chiếc nặng khoảng 0.8 kg. Da màu đỏ cam với phần welt 360 được khâu bằng tay. Phần đế triple sole có 10 đinh - 7 đinh ở đế giữa và 3 đinh ở phía trước. Phần gót có hơn 50 đinh đồng. Thật sự thì em nghĩ Florsheim đã lấy ý tưởng thiết kế phần đế để sản xuất những đôi giày chất lượng sau này)
8. Florsheim Shell Cordovan size 42.5 fix 43...4tr5 (đã bán)
9. Bally size 43.5 fix 43....3tr5
Một em derby kiểu dáng đơn giản, dễ đi, dễ phối đồ (jean, kaki, chinos..)
Màu nâu đỏ lên chân cực đẹp.
Welt da khâu 360
Đế crepe đi bám, chống trơn, vừa đầm chân như đế da và vừa êm như thể thao. Cực hợp với các cụ hay phải di chuyển nhiều và chưa quen đi giày đế da
Tình trạng gần như mới. Cái đế crepe màu nó vậy, các cụ đừng nhầm là cũ nhé
10. Stefano Ricci size 40.5 (mặc dù thông số trên giày là 39).... Cụ nào quan tâm ib
Stefano Ricci là một công ty gia đình với phong cách thời trang xa xỉ. Được thành lập vào năm 1972 bởi nhà thiết kế người Florentine, Hiệp sĩ Huân chương Lao động- Stefano Ricci, và vợ của ông: bà Claudia; có trụ sở chính đặt tại Fiesole rông hơn 9000 m2. Với 68 cửa hàng và 600 nhân viên trên toàn thế giới, gia đình này không ngừng cam kết đưa thời trang Ý và phong cách không thể nhầm lẫn của nó hiện diện trên khắp thế giới.
Sau khi củng cố sự hiện diện của công ty ở Mỹ với phòng trưng bày của riêng mình ở New York, Stefano Ricci quyết định mở cửa hàng trực tiếp điều hành đầu tiên của mình, đó là một động thái bắt đầu quá trình thiết lập thương hiệu trên toàn thế giới.
Cửa hàng đầu tiên được khai trương tại khách sạn Ritz Carlton ở Thượng Hải năm 1993. Vào tháng 2 năm 2018, Stefano Ricci đã khánh thành cửa hàng thứ 60 tại Hồng Kông, nằm trong khách sạn The Peninsula. Các cửa hàng hàng đầu khác theo sau, bao gồm Beverly Hills (2001), New York (2005), Florence và Milan (2009), Moscow và Baku (2013), London (2016 )), và Vancouver (2018).
Ngày nay, Stefano Ricci sản xuất 100% hàng Made in Italy, bao gồm thiết kế, sản xuất và hoàn thiện hàng hóa. Các dòng sản phẩm chính bao gồm thời trang nam - thời trang trẻ em - đồ gia dụng và đặc biệt còn có các dịch vụ đặt làm riêng và thiết kế nội thất cho cả du thuyền và nhà ở.
Công ty có một xưởng nội bộ chuyên biệt dành cho thợ kim hoàn và thợ bạc, những người tạo ra khóa thắt lưng quý giá, phần cứng cho đồ da và đồ gia dụng, tất cả đều sử dụng truyền thống của thợ kim hoàn Florentine.
Năm 2010 Công ty đã mua lại Antico Setificio Fiorentino- một nhà máy lụa lâu đời chuyên sản xuất vải cho các gia đình quan trọng nhất thế giới từ năm 1786.
Logo đầu đại bàng biểu tượng cho: Danh dự, Sức mạnh và Quyền lực. Được tô điểm trên cửa sổ cửa hàng ở Montecarlo, Beverly Hills, Bắc Kinh, Porto Cervo, Tây An, Moscow, New York và Paris.
Giống như Louis Vuitton và Hermes ...tất cả các sản phẩm không bán được sẽ bị thu hồi và tiêu hủy mỗi năm để để đảm bảo không có một sản phẩm giảm giá nào được cung cấp ra thị trường.
Đôi tassel loafer này sử dụng chất liệu Matted Crocodile Leather, được phủ lớp màu xanh patina ánh tím cực hiếm khi xuất hiện. Bộ đế da khâu gyw, kết hợp logo đầu đại bàng bằng “VÀNG” mạ kẽm (Galvanised Gold Decorative Hardware)
Với mức giá new khoảng 100tr vnd, sau khi phải chịu nhiều chi phí đặc biệt như: 15% thuế V.A.T tại nước sở tại, 57% thuế nhập khẩu, 10% V.A.T tại VN thì khi về tay chủ sở hữu phải rơi vào ngót ngét 190tr VNĐ. Một mức giá ngăn cản hầu hết những người chơi giày ^^
Hàng khách ký gửi, các cụ ở HN giao dịch trực tiếp, còn ở nơi khác em chỉ nhận chuyển khoản full mới gửi hàng