[Thảo luận] Giao lộ La Thành - Nguyễn Chí Thanh: thực sự là bẫy với 4 B

DungTri

Xe tải
Biển số
OF-42948
Ngày cấp bằng
11/8/09
Số km
202
Động cơ
466,223 Mã lực
Đúng là phải cắm biển "hướng đi phải theo" như cụ novsf nói là đúng nhất, khỏi phải bàn cãi.

Tuy nhiên em cũng hơi thắc mắc chút là hiệu lực của 1 biển kết thúc ở đâu như trong tình huống này thì đã đi qua đường thứ nhất rồi mới rẽ trái (ở đầu giải phân cách chỗ rẽ trái ra nguyễn chí thanh có cắm biển cấm đi ngược chiều ko?) nếu có thì xxx bắt là đúng
 

Hoang Tat Thang

Xe tăng
Biển số
OF-10650
Ngày cấp bằng
4/10/07
Số km
1,130
Động cơ
543,920 Mã lực
Em thấy hướng di và biển khá rõ ràng. Vậy mình cãi xxx thì cãi như thế nào nhể, các cụ ý kiến phát:

Sự bất cập là ở đây:
Từ La thành đi ra chỉ có biển cấm rẽ trái đối với tất cả các loại phương tiện và biển này chỉ có tác dụng tới hết đường thứ nhất. Không có biển hướng đi phải theo nên phương tiện có quyền hoặc rẽ phải hoặc đi thẳng. Chẳng hạn khi phương tiện đi thẳng qua đường thứ nhất, qua đoạn dải phân cách,và bắt đầu gặp đường thứ hai: vì có biển cấm ô tô ở hướng đi thẳng nên oto không đi thẳng được, vì có biển 1 chiều bên phải nên không rẽ phải được, không có biển cấm rẽ trái nên được quyền rẽ trái => không phạm luật.
Mời các cụ bóng bàn tiếp.
 
Chỉnh sửa cuối:

Hoang Tat Thang

Xe tăng
Biển số
OF-10650
Ngày cấp bằng
4/10/07
Số km
1,130
Động cơ
543,920 Mã lực
Em cũng thấy chỗ này rất rõ ràng. Biển cấm rẽ trái to tướng nên các cụ không thể rẽ trái. Nếu cứ đi thẳng ngã tư đến giữa ngã 4 mới thấy biển cấm 4B ở đầu La Thành - Nguyên Hồng thì các cụ lùi để rẽ phải (chắc chả luật nào bắt chuyện đó nhỉ?)
Luật cấm lùi tại đường 1 chiều, tại các giao lộ đó cụ à.
 

Hoang Tat Thang

Xe tăng
Biển số
OF-10650
Ngày cấp bằng
4/10/07
Số km
1,130
Động cơ
543,920 Mã lực
Bác thử đi đến các ngã tư giao cắt với đường có giải phân cách ở giữa mà không cấm rẽ trái xem làm gì có biển cấm rẽ trái nào cho chiều ngược? Cấm rẽ trái là biển cho chiều đi của xe, chiều ngược thì việc quái gì phải cắm biển? Bác cứ đi quá lên ngay ngã tư chỗ KS Daewoo xem, từ NCT rẽ trái sang Kim Mã, lấy đâu ra biển cấm rẽ trái, theo như ý của bác thì được đi cả chiều ngược à???
Em hỏi bác nhé: khi gặp một đường cắt ngang trước mặt, căn cứ vào đâu để bác biết đường đó là đường 1 chiều hay 2 chiều, vậy nên mới sinh ra cái biển cấm rẽ trái đó bác à để cấm bác rẽ trái nếu đường đó là đường 1 chiều hướng về phía phải, nếu là đường 1 chiều hướng về phía trái thì có biển cấm rẽ phải ạ.
 

RoadStar

Xe tải
Biển số
OF-50098
Ngày cấp bằng
3/11/09
Số km
372
Động cơ
461,875 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Cụ nào nói biển đặt đúng thì đấy là do cụ biết trước Đê La Thành cấm ô tô nên cụ rẽ phải luôn vào NCT. 100% tài ngoại tỉnh chắc chết đến 99, quá là cái bẫy.
Chỉ là cái tụi GTCC quên đặt thêm cái biển hướng đi phải theo (chiều rẽ phải) áp dụng cho 4B
 
Biển số
OF-544
Ngày cấp bằng
29/6/06
Số km
4,697
Động cơ
628,110 Mã lực
Nơi ở
APAC
Em hỏi bác nhé: khi gặp một đường cắt ngang trước mặt, căn cứ vào đâu để bác biết đường đó là đường 1 chiều hay 2 chiều, vậy nên mới sinh ra cái biển cấm rẽ trái đó bác à để cấm bác rẽ trái nếu đường đó là đường 1 chiều hướng về phía phải, nếu là đường 1 chiều hướng về phía trái thì có biển cấm rẽ phải ạ.
Em đâu có nói về việc đường 1 chiều hay 2 chiều nhỉ? Cái đường có giải phân cách cứng mà bác lại bảo là 1 chiều là sao? Rõ ràng biển cấm rẽ trái trên đường Đê La Thành là đủ để xe không được rẽ trái sang NCT, và đương nhiên cái biển đó không dành cho làn từ Daewoo về Đê La Thành trên đường NCT (Làn đấy thì đương nhiên là cấm) mà là cho làn ngược lại.

Chỗ này nếu muốn rẽ từ ĐLT ra NCT thì nên chui xuống dốc đoạn đối diện với ngõ vào viện nhi, chạy qua Phạm Huy Thông thì thoải mái :)
 

Hoang Tat Thang

Xe tăng
Biển số
OF-10650
Ngày cấp bằng
4/10/07
Số km
1,130
Động cơ
543,920 Mã lực
Cụ nào nói biển đặt đúng thì đấy là do cụ biết trước Đê La Thành cấm ô tô nên cụ rẽ phải luôn vào NCT. 100% tài ngoại tỉnh chắc chết đến 99, quá là cái bẫy.
Chỉ là cái tụi GTCC quên đặt thêm cái biển hướng đi phải theo (chiều rẽ phải) áp dụng cho 4B
Chỉ có cụ là hiểu hiểu ý em. Cái dải phân cách hiện tại đã đủ rộng để khó nhìn thấy biển cấm oto ở đường Đê La Thành, nếu nó mà rộng hơn nữa thì làm sao nhìn thấy cái biển cấm oto bé tý tẹo xa tít mù tắp kia được. Vậy nên em mới nói giao lộ này thực sự là bẫy 100%.
 

tiennam54

Xe tải
Biển số
OF-5463
Ngày cấp bằng
13/6/07
Số km
219
Động cơ
546,170 Mã lực
Đọc bài này của bác em vẫn chưa hiểu lắm
 

Hoang Tat Thang

Xe tăng
Biển số
OF-10650
Ngày cấp bằng
4/10/07
Số km
1,130
Động cơ
543,920 Mã lực
Em đâu có nói về việc đường 1 chiều hay 2 chiều nhỉ? Cái đường có giải phân cách cứng mà bác lại bảo là 1 chiều là sao? Rõ ràng biển cấm rẽ trái trên đường Đê La Thành là đủ để xe không được rẽ trái sang NCT, và đương nhiên cái biển đó không dành cho làn từ Daewoo về Đê La Thành trên đường NCT (Làn đấy thì đương nhiên là cấm) mà là cho làn ngược lại.

Chỗ này nếu muốn rẽ từ ĐLT ra NCT thì nên chui xuống dốc đoạn đối diện với ngõ vào viện nhi, chạy qua Phạm Huy Thông thì thoải mái :)
Hiệu lực của biển là từ sau biển đến ngã ba ngã tư kế tiếp, vậy nên biển cấm rẽ trái đó chỉ có tác dụng với làn đầu tiên của NCT-tức là làn từ Daewoo về DLT thôi cụ à. Lẽ ra phải có biển cấm oto đi thẳng cắm ngay chỗ dải phân cách nữa thì mới đúng để hướng dẫn oto bắt buộc phải rẽ phải ngay tại giao lộ đầu tiên.
 

Audi A6

Xe tải
Biển số
OF-67392
Ngày cấp bằng
30/6/10
Số km
331
Động cơ
437,221 Mã lực
Nơi ở
...nơi bình yên chim hót
Hiệu lực của biển là từ sau biển đến ngã ba ngã tư kế tiếp, vậy nên biển cấm rẽ trái đó chỉ có tác dụng với làn đầu tiên của NCT-tức là làn từ Daewoo về DLT thôi cụ à. Lẽ ra phải có biển cấm oto đi thẳng cắm ngay chỗ dải phân cách nữa thì mới đúng để hướng dẫn oto bắt buộc phải rẽ phải ngay tại giao lộ đầu tiên.
Bác nói chuẩn k cần chỉnh, phải đặt biển cấm rẽ trái và cấm đi thẳng tại đây mới đúng và đủ. Thế mà chẳng hiểu sao mấy anh GTCC lại không nhận ra nhỉ?
 

KiaCD5numberone

Xe điện
Biển số
OF-17821
Ngày cấp bằng
24/6/08
Số km
2,024
Động cơ
525,487 Mã lực
Nơi ở
TT Bộ Công An
Bác nói chuẩn k cần chỉnh, phải đặt biển cấm rẽ trái và cấm đi thẳng tại đây mới đúng và đủ. Thế mà chẳng hiểu sao mấy anh GTCC lại không nhận ra nhỉ?
GTCC hiểu chứ cụ, rất hiểu là đằng khác. Dưng mà ngân sách chỉ cho cso thế, nếu làm 2 cái biển thì không có tiền uống beer. Nên chỉ làm 1 cái còn có tiền uống beer chứ. Còn dân đi thế nào kệ dân, đã có mấy anh CSGT lo:-))
Và đúng như các cụ ý kiến, thì GTCC phải cắm biển thế này có đúng ko ợ? Như thế dân 4b sẽ biết ngay phải đi như thế nào
 
Chỉnh sửa cuối:

Vuvit

Xe tăng
Biển số
OF-50214
Ngày cấp bằng
5/11/09
Số km
1,074
Động cơ
467,100 Mã lực
Nhà e cố gắng nhớ những điểm đen này, chứ cãi nhau với mấy bác xxx này mệt lắm, nhiều ông lý sự cùn bỏ mợ...
 

PhanhGap

Xe điện
Biển số
OF-25617
Ngày cấp bằng
11/12/08
Số km
2,809
Động cơ
514,370 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội Phố
biển báo thiếu thì phạt dưới mức phạt thôi. Thiếu 50% thì phạt 50% mức phạt. Nếu cụ nào có biên lai có thể kiến nghị lên cấp trên xin trả lại 50% tiền phạt - người ký biên lai xử phạt phải làm báo cáo với cấp lãnh đạo về vụ việc nên trên.
Lằng nhằng quá.
 

novsf

Xe tải
Biển số
OF-1148
Ngày cấp bằng
5/8/06
Số km
391
Động cơ
579,080 Mã lực
Hiệu lực của biển là từ sau biển đến ngã ba ngã tư kế tiếp, vậy nên biển cấm rẽ trái đó chỉ có tác dụng với làn đầu tiên của NCT-tức là làn từ Daewoo về DLT thôi cụ à. Lẽ ra phải có biển cấm oto đi thẳng cắm ngay chỗ dải phân cách nữa thì mới đúng để hướng dẫn oto bắt buộc phải rẽ phải ngay tại giao lộ đầu tiên.
Oài, oài. Em đồng ý với cụ rằng đây đúng là 1 cái bẫy nhưng quan niệm của cụ về hiệu lực của biển cấm rẽ trái em không đồng ý được, như em nói rồi.

Hì hì, chỗ này nếu trót không rẽ phải thì quả là vô phương. Lùi cũng không được, vì lùi tại nơi đường giao nhau cũng bị cấm.
Có cụ bảo không có biển cấm đi thẳng, hì hì, cái biển từ N.T.Phương rẽ ra Đ.B.Phủ chẳng là biển cấm đi thẳng & rẽ trái đấy thôi. Cái đó mang cắm chỗ này có khi cũng ổn.
 

2R+

Xe điện
Biển số
OF-817
Ngày cấp bằng
18/7/06
Số km
3,601
Động cơ
612,363 Mã lực
Tuổi
44
Nơi ở
Hanoi
Cái nì thực ra là tại biển cấm ko chuẩn. Đầu tiên là biển cấm rẽ trái thay thế cho cái dải phân cách trước kia. Nhưng đi đến đầu đường thì có thêm biển cấm oto nên các cụ phải lựa chọn:
+ Rẽ trái: Cá thịt ngay
+ Lùi lại, rẽ phải: tắc đường, dân chửi um, nếu đông thì cũng chả lùi được nữa.
Đúng ra, các bác GTCC phải treo biển cấm đi thẳng và rẽ trái ở trên đường Đê La Thành thì mới chuẩn nhưng ko cãi với các chú CA kiểu đó được. HÍc
Em cũng 1 lần đi qua đoạn này, em chọn phương án 2, tắc hết cả đường và bị dân tình chửi thậm tệ, mấy chú CA ra quát em um lên rồi cuối cùng phải chỉ cho em rẽ trái.
Nghĩ lại vẫn còn sợ.
là em thì em cũng hành động như cụ, đứng ị lại hoặc lùi xe chứ trả dại gì mà rẽ trái cho xxx nó thịt
 
Biển số
OF-544
Ngày cấp bằng
29/6/06
Số km
4,697
Động cơ
628,110 Mã lực
Nơi ở
APAC
Hiệu lực của biển là từ sau biển đến ngã ba ngã tư kế tiếp, vậy nên biển cấm rẽ trái đó chỉ có tác dụng với làn đầu tiên của NCT-tức là làn từ Daewoo về DLT thôi cụ à. Lẽ ra phải có biển cấm oto đi thẳng cắm ngay chỗ dải phân cách nữa thì mới đúng để hướng dẫn oto bắt buộc phải rẽ phải ngay tại giao lộ đầu tiên.
Bác nên học lại luật :) Hiệu lực của biển đó trên cả 2 làn đường NCT chứ không phải chỉ trên 1 làn nào cụ thể, bác đi đến bên kia của ĐLT thì mới hết ngã 4 đó, chỗ đó không thể là 2 cái ngã 4 gộp lại được.

Theo lý luận của bác thì tất cả các ngã 3, ngã 4 giao nhau với đường có 2 làn đều thiếu 1 mớ biển cấm :)
 

yuh82

Xe hơi
Biển số
OF-38645
Ngày cấp bằng
19/6/09
Số km
143
Động cơ
471,583 Mã lực
Dùng cái biển hướng đi phải theo thế này có hơn không cụ, em mới lái, đang muốn học hỏi các cụ
 

yuh82

Xe hơi
Biển số
OF-38645
Ngày cấp bằng
19/6/09
Số km
143
Động cơ
471,583 Mã lực
em ứ biết úp ảnh lên, các cụ dạy em đê
 

Meo Thamlam

Xe lăn
Biển số
OF-15733
Ngày cấp bằng
30/4/08
Số km
11,437
Động cơ
619,705 Mã lực
Nơi ở
Cognotiv Việt Nam
Website
www.cognotiv.vn
Đường này toàn tắc, đi đường khác cho lành !
 

iducga

Xe tải
Biển số
OF-46560
Ngày cấp bằng
15/9/09
Số km
331
Động cơ
464,750 Mã lực
Bẫy, em thấy nhiều cụ bị tóm rồi.
Cái biểm cấm ô tô ở phía xa tít mù tắp đường La Thành, Nguyên Hồng. Các cụ lỡ đi ra giữa ngã tư rồi mới kịp thấy, lúc này cái biển cấm rẽ trái đã nằm ở sau lưng các cụ, thế là rẽ trái, thôi xong, các bố CA nhà ta đã phục sẵn rồi.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top