- Biển số
- OF-574328
- Ngày cấp bằng
- 16/6/18
- Số km
- 93
- Động cơ
- 142,390 Mã lực
- Tuổi
- 28
Bác tự ghi đơn ở nhà lên nộp như trên cũng đc ko thì họ sẻ phát bác 1 tờ giấy ngồi ghi ))))
Bọn Nhật qua Việt Nam cứ nói cẩn thận Alibaba. Sau này mới hiểu bên Nhật nó cũng gọi dân Việt là Alibaba. Hê hêTùy món hàng đấy cụ, nhỏ nhẹ dễ lấy nó mới dở trò. Chứ to và nặng thì nó không dám chơi đâu. Em cũng mua hàng ship nguyên con loa sub,trọng lượng cả đóng kiện gỗ là xấp xỉ 65kg, tính ra tiền cũng gần 50tr vẫn đi đến nơi về đến chốn. Điện thoại là thứ hay bị tráo hàng hay mất hàng nhất, đặc biệt là đt mắc tiền. Với hàng nhỏ mà giá trị lớn, nếu không giao dịch trực tiếp được thì nên quay phim lại toàn bộ quá trình thực hiện, không thì 1 m2 đúng 5 thằng Alibaba thì không đỡ được.
chuẩn bác gửi CEO xong CEO gửi lại cho nv bữa giờ phản hồi với emBác có báo vs ceo ghn cũng vậy à bọn nó ko giải quyết đc gì đâu c.an bác lên trực tiếp c.an khu vực trình bày ra chứ gửi đơn vậy lâu lắm
đơn thì bác cứ ghi lên trình bày r nộp đơn theo kèm theo bằng chứng ))
là C.A có điều tra giúp vụ cụ gì không?? hay bên hội tiêu dùng giải quyết hết cho cụ vậy??Ngày nào cũng lên c.an lầy lên bác ơi ahaha để nó giải quyết cho nhanh e lầy quá nó chỉ e qua bên hội ng tiêu dùng )))
) giọng em được chúa trời ban phước thanh âm cao kiểu như chưa vỡ giọng )Sao tôi nghe ghi âm bạn nữ như bị ngạt mũi vậy?
GHN và GHTK có nhiều phốt rồi, bác ko biết đấy thôiTôi rao bán hàng trên shopee và gửi đi qua đơn vị vận chuyển GHN 1 điện thoại samsung S8 chính hãng còn seal, nhưng khi trả về tôi nhận được 1 máy sss8 dựng bị cũ, vỡ, xước.
Lúc giao hàng, bạn nhân viên giao có hỏi tôi có cho khách xem mở xem hàng hay không ?( khách một mực đòi xem vì lí do hàng giá trị cao), tôi có bảo với bạn giao hàng chỉ cho khách xem nếu khách đưa trước 300k ( tôi có ghi âm cuộc gọi xác nhận điều kiện như vậy). Nhưng khi giao hàng xong, gọi hỏi khách có lấy hàng không và thanh toán đủ chưa thì bạn ấy bảo khách từ chối đưa trước 300k và đã mở hàng ra xem rồi.Nên đây là hành động nhân viên giao hàng tự ý cho khách mở hàng.
Sau đó, tôi có báo lại với shopee về sự việc này, shopee yêu cầu cung cấp hình ảnh thì tôi có liên hệ với bạn nhân viên bưu cục tại nơi trả hàng để cung cấp hình ảnh thì bị từ chối với lí do sếp bạn ấy không cho. Nên sau đó shopee từ chối hỗ trợ với lí do không cung cấp được hình ảnh trong 24h và hàng đã bị mở.
Biên bản đồng kiểm với nhân viên bưu cục từ ngày 14/7 nhưng mãi nếu 22/7 GHN mới phản hồi.
Hiện tại GHN cũng đùn đẩy trách nhiệm cho shopee.
Tôi gửi các cụ xem cách làm việc tệ hại này của GHN để mà tránh.
up thêm 2 cái ghi âm cho các cụ mới vào xem hiểu rõ: https://drive.google.com/open?id=18ApHVnJf8u4ygR8gkEXPkX7FHx6uTe1z
Xin lỗi, giờ tôi mới nối mạng được. Tôi sưả đoạn sau cụm “không đủ cơ sở giải quyết đền bù” nhé:cụ xem hộ em với ạ.
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập- Tự do- Hạnh phúc
ĐƠN TỐ CÁO
V/v : Chiếm đoạt tài sản
Kính gửi :
-Công an huyện Lục Nam – Bắc Giang
Tên tôi là: Vũ Minh Vũ
Năm sinh: 1997
Số CMT: 273635274
Nơi đăng kí hộ khẩu: 139/8A Huyền Trân Công Chúa, Phường 8, V.Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu.
Nơi tạm trú: 167 Phạm Hữu Lầu, Phường Phú Mỹ, Quận 7, TP.HCM
Số liên lạc: 01212224484
Nghề nghiệp: Sinh viên
Tôi tố cáo hành vi chiếm đoạt tài sản của đơn vị vận chuyển GIAO HÀNG NHANH, lầu 3, đường 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, TP.HCM ( Số điện thoại: 18006328) đến cơ quan chức năng để xử lý nghiêm minh theo quy định pháp luật.
Kính trình bày nội dung cụ thể như sau:
Tôi đăng bài bán sản phẩm trên ứng dụng Shopee là điện thoại SAMSUNG S8 chính hãng.
Vào lúc 23:45 ngày 28/06/2018, tôi nhận được đơn hàng từ khách hàng hunghue358 ( địa chỉ:34, Xã Nghĩa Phương, Huyện Lục Nam, Bắc Giang; số điện thoại: 01258896467) đặt mua. Sau đó tôi đã trao đổi đầy đủ về sản phẩm và gọi điện xác nhận đơn hàng với người khách đó.
Ngày 02/07/2018 lúc 17:02, tôi ra bưu cục Giao Hàng Nhanh 333 Nguyễn Thị Thập, Quận 7, TP.HCM để gửi hàng đi.
Ngày 06/07/2018, nhân viên Giao Hàng Nhanh giao hàng đến cho khách. Lúc đó,khách kiên quyết đòi xem hàng trước nên nhân viên giao hàng gọi điện hỏi tôi có cho xem hàng không thì tôi có bảo là cho khách xem với điều kiện khách phải đưa trước ba trăm nghìn đồng. Sau 2 tiếng sau, tôi gọi lại hỏi bạn nhân viên giao hàng là khách có lấy hàng không và có đưa trước ba tram nghìn đồng không. Thì bạn nhân viên ấy trả lời là khách từ chối đưa trước ba trăm nghìn đồng và đã mở hàng xem rồi. Tôi mới lập tức liên lạc với người khách đó hỏi lí do thì họ chỉ trả lời một câu là máy cũ không nhận mà không hề giải thích thì them. Sau đó, hàng được báo trả về.
Ngày 14/07/2018, tôi ra bưu cục Giao Hàng Nhanh 333 Nguyễn Thị Thập để kiểm tra thì phát hiện máy được trả về không hề đúng với mẫu mã máy tôi gửi đi. Cụ thể là:
- Khi mới nhìn ban đầu sẽ thấy máy đựng bên trong không vừa với hộp, bị vênh ra ngoài thành hộp.
- Imei máy không trùng với imei hộp và trên phiếu bảo hành.
-Máy được trả về là hàng nhái, cũ, vỡ, xước khá nhiều.
-Phụ kiện đi theo máy thì còn nguyên mới.
Sau khi phát hiện, tôi đã cùng nhân viên bưu cục viết giấy đồng kiểm ghi rõ thiệt hại của đơn hàng trên.
Mãi đến ngày 22/07/2018, tôi mới nhận được phản hồi lại từ bộ phận Chăm sóc khách hàng của GHN nói rằng không đủ cơ sở để giải quyết, đền bù.
Nhận thấy đây là hành vi vi phạm pháp luật công nhiên chiếm đoạt tài sản của người khác. Chính vì vậy, tôi làm đơn này, kính mong các cơ quan chức năng vào cuộc, xem xét điều tra, xử lí nghiêm minh theo quy định pháp luật đồng thời giúp tôi lấy lại món hàng bị mất hoặc bồi thường thỏa đáng cùng các chi phí khác mà tôi phải gánh chịu trong quá trình tố cáo, kiện tụng.
Tôi cam đoan những gì tôi trình bày ở trên là đúng sự thật và tôi hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật với nội dung tố cáo này. Tôi xin đính kèm những tài liệu sau để quý cơ quan tiện việc tham khảo, xác minh và làm rõ sự vụ:
1. Tin nhắn trao đổi giữa tôi và người mua hunghue358.
2. Bản ghi âm cuộc gọi giữa tôi và nhân viên giao hàng cho khách hôm đó.
3. Biên bản đồng kiểm tại bưu cục Giao Hàng Nhanh.
4. Hình ảnh về hình thức của hàng được trả về.
5. Ảnh chụp bài đăng trên diễn đàn Otofund.
Tôi xin chân thành cảm ơn.
TP.HCM, ngày…..tháng…..năm 2018
Người làm đơn
Vũ Minh Vũ
Xin lỗi, giờ tôi mới nối mạng được. Tôi sưả đoạn sau cụm “không đủ cơ sở giải quyết đền bù” nhé:cụ xem hộ em với ạ.
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập- Tự do- Hạnh phúc
ĐƠN TỐ CÁO
V/v : Chiếm đoạt tài sản
Kính gửi :
-Công an huyện Lục Nam – Bắc Giang
Tên tôi là: Vũ Minh Vũ
Năm sinh: 1997
Số CMT: 273635274
Nơi đăng kí hộ khẩu: 139/8A Huyền Trân Công Chúa, Phường 8, V.Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu.
Nơi tạm trú: 167 Phạm Hữu Lầu, Phường Phú Mỹ, Quận 7, TP.HCM
Số liên lạc: 01212224484
Nghề nghiệp: Sinh viên
Tôi tố cáo hành vi chiếm đoạt tài sản của đơn vị vận chuyển GIAO HÀNG NHANH, lầu 3, đường 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, TP.HCM ( Số điện thoại: 18006328) đến cơ quan chức năng để xử lý nghiêm minh theo quy định pháp luật.
Kính trình bày nội dung cụ thể như sau:
Tôi đăng bài bán sản phẩm trên ứng dụng Shopee là điện thoại SAMSUNG S8 chính hãng.
Vào lúc 23:45 ngày 28/06/2018, tôi nhận được đơn hàng từ khách hàng hunghue358 ( địa chỉ:34, Xã Nghĩa Phương, Huyện Lục Nam, Bắc Giang; số điện thoại: 01258896467) đặt mua. Sau đó tôi đã trao đổi đầy đủ về sản phẩm và gọi điện xác nhận đơn hàng với người khách đó.
Ngày 02/07/2018 lúc 17:02, tôi ra bưu cục Giao Hàng Nhanh 333 Nguyễn Thị Thập, Quận 7, TP.HCM để gửi hàng đi.
Ngày 06/07/2018, nhân viên Giao Hàng Nhanh giao hàng đến cho khách. Lúc đó,khách kiên quyết đòi xem hàng trước nên nhân viên giao hàng gọi điện hỏi tôi có cho xem hàng không thì tôi có bảo là cho khách xem với điều kiện khách phải đưa trước ba trăm nghìn đồng. Sau 2 tiếng sau, tôi gọi lại hỏi bạn nhân viên giao hàng là khách có lấy hàng không và có đưa trước ba tram nghìn đồng không. Thì bạn nhân viên ấy trả lời là khách từ chối đưa trước ba trăm nghìn đồng và đã mở hàng xem rồi. Tôi mới lập tức liên lạc với người khách đó hỏi lí do thì họ chỉ trả lời một câu là máy cũ không nhận mà không hề giải thích thì them. Sau đó, hàng được báo trả về.
Ngày 14/07/2018, tôi ra bưu cục Giao Hàng Nhanh 333 Nguyễn Thị Thập để kiểm tra thì phát hiện máy được trả về không hề đúng với mẫu mã máy tôi gửi đi. Cụ thể là:
- Khi mới nhìn ban đầu sẽ thấy máy đựng bên trong không vừa với hộp, bị vênh ra ngoài thành hộp.
- Imei máy không trùng với imei hộp và trên phiếu bảo hành.
-Máy được trả về là hàng nhái, cũ, vỡ, xước khá nhiều.
-Phụ kiện đi theo máy thì còn nguyên mới.
Sau khi phát hiện, tôi đã cùng nhân viên bưu cục viết giấy đồng kiểm ghi rõ thiệt hại của đơn hàng trên.
Mãi đến ngày 22/07/2018, tôi mới nhận được phản hồi lại từ bộ phận Chăm sóc khách hàng của GHN nói rằng không đủ cơ sở để giải quyết, đền bù.
Nhận thấy đây là hành vi vi phạm pháp luật công nhiên chiếm đoạt tài sản của người khác. Chính vì vậy, tôi làm đơn này, kính mong các cơ quan chức năng vào cuộc, xem xét điều tra, xử lí nghiêm minh theo quy định pháp luật đồng thời giúp tôi lấy lại món hàng bị mất hoặc bồi thường thỏa đáng cùng các chi phí khác mà tôi phải gánh chịu trong quá trình tố cáo, kiện tụng.
Tôi cam đoan những gì tôi trình bày ở trên là đúng sự thật và tôi hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật với nội dung tố cáo này. Tôi xin đính kèm những tài liệu sau để quý cơ quan tiện việc tham khảo, xác minh và làm rõ sự vụ:
1. Tin nhắn trao đổi giữa tôi và người mua hunghue358.
2. Bản ghi âm cuộc gọi giữa tôi và nhân viên giao hàng cho khách hôm đó.
3. Biên bản đồng kiểm tại bưu cục Giao Hàng Nhanh.
4. Hình ảnh về hình thức của hàng được trả về.
5. Ảnh chụp bài đăng trên diễn đàn Otofund.
Tôi xin chân thành cảm ơn.
TP.HCM, ngày…..tháng…..năm 2018
Người làm đơn
Vũ Minh Vũ