Chào các cụ. Em tín thay giảm Xóc bilstein cho xe em mà không biết cứng hay mềm hơn hàng theo xe, có cụ nào xài qua cho em xin ý kiến. TKs các cụ
Tổng số tiền cho B8 và lò xo eibach là bao nhiêu vậy bác . TKsEm đang chạy bilstein B12 (B8 và lò xo Eibach), đi cứng và thể thao. Cực thích cụ ạ.
cụ đang chạy F30 chứ ạ?Em đang chạy bilstein B12 (B8 và lò xo Eibach), đi cứng và thể thao. Cực thích cụ ạ.
Em đang chạy 320i-f30 bác, tín nâng cấp bộ phuộc cho xe chạy đầm hơn hiện đang chạy bộ theo xe mềm cảm giác chòng chành, chưa biết mua bộ nào , lên đây nhờ các bác tư vấncụ đang chạy F30 chứ ạ?
à em đang hỏi cụ gobic vì là nếu cụ ý chạy bim kể cả là seri3 mà ko phải F, vd là E thì cảm giác e nghĩ cũng sẽ khác. em muốn confirm lại thông tin thôi ạEm đang chạy 320i-f30 bác, tín nâng cấp bộ phuộc cho xe chạy đầm hơn hiện đang chạy bộ theo xe mềm cảm giác chòng chành, chưa biết mua bộ nào , lên đây nhờ các bác tư vấn
Bộ bilstien b6 nhiêu vậy bácBilstein cứng hơn hàng theo xe cụ nhé
e ko bán hàng độ cụ ak, chỉ có hàng zin và hàng oem thôiBộ bilstien b6 nhiêu vậy bác
Em thay B4 rồi bác mà chưa vừa ý, đang ship bộ B14Em có B4 Bilstein cụ ơi!
So với bộ zin thì B4 cảm giác như nào cụ ơi ? Có cứng hơn nhiều k ạ ?Em thay B4 rồi bác mà chưa vừa ý, đang ship bộ B14
nó mềm như bộ zin bác ơi, nó hàng oem thay nhẹ tiền hơn phuộc zin hãng. muốn cứng hơn thì bác thay B6-B8 -B14 và B16 ĐỪNG gắn B12 (em nghe đồn) nó cứng chỉ chạy đường tốt thôi, đi tỉnh đường sấu về thì táo bón luôn hehe, bác hỏi cụ gobigkid xem thế nào cụ ấy đang sử dụng B12 đấySo với bộ zin thì B4 cảm giác như nào cụ ơi ? Có cứng hơn nhiều k ạ ?
Thanks cụ nhé. Xe e chạy hơn 5v rồi chắc cũng sắp phải thay. E ở ngoại thành chắc chỉ chơi đc b4 thôi. Cứng quá cũng mệt. Hihinó mềm như bộ zin bác ơi, nó hàng oem thay nhẹ tiền hơn phuộc zin hãng. muốn cứng hơn thì bác thay B6-B8 -B14 và B16 ĐỪNG gắn B12 (em nghe đồn) nó cứng chỉ chạy đường tốt thôi, đi tỉnh đường sấu về thì táo bón luôn hehe, bác hỏi cụ gobigkid xem thế nào cụ ấy đang sử dụng B12 đấy