[Funland] Giải vô địch bóng đá Đông Nam Á - AFF Cup 2022 🏆

Mời cụ mợ cho ý kiến về phong độ thi đấu của Văn Hậu

  • Rất máu lửa, quyết liệt, nên tiếp tục phát huy👍

    Lượt chọn: 132 45.5%
  • Có thiên hướng bạo lực, cần rút kinh nghiệm👍

    Lượt chọn: 158 54.5%

  • Tổng bình chọn
    290

LiKaShing

Xe điện
Biển số
OF-794429
Ngày cấp bằng
22/10/21
Số km
2,528
Động cơ
100,994 Mã lực
Website
songiang.vn
Trận đấu này tốt với vn nếu chúng ta nhìn lại mình và tương quan với Thái để chọn cách đá lượt về biết mình biết người.
Trước một đội mạnh hơn (Thái trên sân họ) thì đội yếu hơn (Việt Nam) vẫn có cơ hội nếu chơi phòng thủ phản công.
Nhiều cầu thủ VN hôm nay bị đánh giá là chơi kém hơn những trận trước và một số người dựa vào đó trách ông Park dùng người, thực ra vấn đề không hẳn như vậy, mà chủ yếu là vì đối thủ của chúng ta hôm nay mạnh hơn những trận trước, khiến các cầu thủ của ta khó thể hiện hơn.
Cụ là nguoeif khác quan và ko bị trực giác cảm xúc chi phối
 

Donxa

Xe buýt
Biển số
OF-782197
Ngày cấp bằng
1/7/21
Số km
686
Động cơ
45,416 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Hàng thủ mình nay chơi kém. Thái có mỗi bài chọc khe mà ăn 2 vả liền.
 

meodenminh

Xe điện
Biển số
OF-723782
Ngày cấp bằng
4/4/20
Số km
3,911
Động cơ
235,829 Mã lực
Cụ ơi đòi hỏi như thế thì phải nhật bản mới đá cho thái lan ko có cơ hội. Mình đang tranh đấu với thai lan chứ mình mạnh như nhật mà đè ngửa nó ra được. Cụ ko nên lí tưởng hoá hãy căn cứ thực tế
Nó mạnh cái này thì mình phải mạnh cái khác để bù lại thôi. Nhưng rất tiếc trận này mình bù không nổi
 

Xe gia đình

Xe điện
Biển số
OF-51938
Ngày cấp bằng
1/12/09
Số km
3,807
Động cơ
531,416 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
Mình bị nó đá ma nhiều quá nên tụt sức nhanh, không đeo bám đuược ạ
Đúng cụ ạ
1 nó có bóng 2,3 mình nhao vào rồi lại chạy theo thằng khác của nó
Không hiểu sao lại bị cuốn theo nó mà không kèm từ khi nó chưa có bóng
 

LiKaShing

Xe điện
Biển số
OF-794429
Ngày cấp bằng
22/10/21
Số km
2,528
Động cơ
100,994 Mã lực
Website
songiang.vn
Ko phải gặp đội mạnh mới có sai số mà đã có sai số rồi nhưng gặp thằng mạnh thì nó tận dụng dc thôi.
Đúng rồi ạ, gặp đội nó cũng như mình. Mình tận dụng đuoecj nó thì nó cũng tận dụng được mình. Còn để mà lấy hết cơ hội của nó thì kèo lệch rồi chứ gọi gì là kì phụgf địch thủ
 

meodenminh

Xe điện
Biển số
OF-723782
Ngày cấp bằng
4/4/20
Số km
3,911
Động cơ
235,829 Mã lực
Ko phải gặp đội mạnh mới có sai số mà đã có sai số rồi nhưng gặp thằng mạnh thì nó tận dụng dc thôi.
Hơn nhau là tạo ra thế trận mà là không cần sút nhiều, nhưng hiệu quả, bóng đá vẫn vậy.
Hôm nay VN tấn công cũng không tạo được sức ép cần thiết để cầu thủ Thái mắc lỗi ( cái này phải có giải pháp thì lượt về mới vượt Thái được)
 

Amethyst2020

Xe buýt
Biển số
OF-716818
Ngày cấp bằng
19/2/20
Số km
601
Động cơ
92,985 Mã lực
Tuổi
36
Đầu trận thấy Duy Mạnh vẫn hiên ngang đá chính là em đã muốn đóng bỉm rồi. Ko hiểu sao ông Park cứ động lòng với mấy suất tình thương này thế. Rất may là ông ấy đã thay ngay mấy cầu thủ ko hiệu quả, ko thương đến phút chót như trước nữa. Nhưng quả thay Văn Đức vào cũng vô hại. Văn Thanh cũng cùi nhưng may được bàn ngàn năm có một gỡ gạc, chứ đá đấm cũng chả ra gì.

Trận sau gạt mấy suất tình thương ra là vững thôi. Hoà cũng chả tệ lắm, coi như đá lại từ đầu. VN đá với Thái em thấy sân nhà sân khách chẳng có khác biệt nhiều. Quan trọng là sau trận này, ban huấn luyện có thời gian phân tích cách đối kháng của Thái với các nhân sự của mình. Như sau trận Indo ấy, hoà xong các cụ đã bi quan tới đáy, nhưng giải được lối chơi là lại ngon ngay.

Trận hôm nay rốt cuộc là hoà, mình đá có kém hơn nó đâu. Hai bàn thua đều là lỗi của mình, nó đá vào quá dễ, chứ ko phải vì nó hay. Còn hai bàn của mình rõ là hay vì ở thế khó, nó ko thể cản phá. Xét về cơ hội thì mình còn nhiều hơn, Thái hầu như co cụm để rình rập phản công. Hiệp 1 em xem cảm thấy bàn thắng có thể đến bất cứ lúc nào. Hiệp 2 sau pha bóp dé đồng đội của Duy Mạnh (điều sớm muộn cũng sẽ xảy ra) thì tự nhiên xuống tinh thần hẳn. BHVA vừa vào sân chưa vào form thì đã bị thủng quả 2, thế là cả đội chệch choạc ngay.

Còn bây giờ có mấy ngày nghỉ sẽ là lúc các cầu thủ lấy lại tinh thần, ngâm cứu lời giải của ban huấn luyện. Tất cả lại hừng hực như mới, trận nào chúng ta cũng phải quyết thắng thì lo quái gì cái trận hoà này nhỉ.
 

Sungtazin

Xe tăng
Biển số
OF-742650
Ngày cấp bằng
11/9/20
Số km
1,205
Động cơ
195,709 Mã lực
Nơi ở
Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Đá hòa mà là kém à cụ? =)) Chết cười với cụ. Hai bàn thua là do bẫy việt vị sập chưa chuẩn thôi. Bàn đầu không quay lại nên khó biết việt vị là do ai dâng lên không kịp. Bàn hai thì cu em Việt Anh mới vào chưa quen nhịp. Tuy nhiên, lỗi cũng không hẳn lo do hàng thủ. Hàng tiền vệ cũng chịu phần trách nhiệm khi để Theerathon quá rảnh chân.
Thằng Thon nó đá khắp sân thế thì ai theo mà kèm
Nó được, 2 quả chọc thẳng ăn bàn là nó đang ở phần sân nhà chứ có lên tấn công đâu mà kèm ạ. Hoà và bị ghi 2 bàn trên sân nhà là kém hơn nó rồi. Tuy nhiên đó cũng là cái hay để các cầu thủ đá trận lượt về sân khách với tâm thế khác, quyết tâm hơn, thận trọng hơn. Em linh cảm Việt Nam sẽ thắng trận lượt về (có thể là luân lưu, cũng có thể thắng 1-0)
 

meodenminh

Xe điện
Biển số
OF-723782
Ngày cấp bằng
4/4/20
Số km
3,911
Động cơ
235,829 Mã lực
Đúng cụ ạ
1 nó có bóng 2,3 mình nhao vào rồi lại chạy theo thằng khác của nó
Không hiểu sao lại bị cuốn theo nó mà không kèm từ khi nó chưa có bóng
Nó ban bật rất dính bóng. Lạ là cầu thủ mình ăn tập nhau bao năm vẫn không hiểu ý nhau được, có thể do cách sắp xếp chiến thuật của HLV.
 

Qtv

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-600994
Ngày cấp bằng
27/11/18
Số km
534
Động cơ
139,077 Mã lực
Tuổi
35
Các cụ ytam. Trận này hậu bị thẻ vàng nên cụ pắc chỉ đạo k đá cánh đó nhiều tránh áp lực cho hậu. Trận sau cụ ý cho hậu dâng cao nhiều thì đối thủ chịu sao được. E rất thích những quả tạt của cậu ta. Nó lửng lơ giửa thủ môn và hv. Thủ môn băng ra thì nguy hiểm mà hv về thì hay bị quá tầm.
chỉ là cụ pắc đang làm tăng độ khó của game thôi
 

duongphong

Xe container
Biển số
OF-431207
Ngày cấp bằng
20/6/16
Số km
5,809
Động cơ
250,649 Mã lực
Nơi ở
Lầu Năm Góc
Tỷ số nào? Tỷ số phút 90 cầu trời khấn phật cho hoà 1 cái để đá lượt về mà đem ra khoe như kiểu đội nhà ăn chặt ấy hả ;))

Phút 90 cầu trời khấn phật cầu cho hoà, phút 90++ cầu hết giờ, phút 90+3 thót tim ú oà mà lại bảo thái hoà đc đội nhà là may mắn
Cụ nói dư này là phụ lòng fan hâm mộ rồi. Mà fan thì bất chấp nhé :))
 

motcuvaohoami

Xe buýt
Biển số
OF-805253
Ngày cấp bằng
25/2/22
Số km
763
Động cơ
8,161 Mã lực
Tuổi
46
Sau ba trận Thái gặp Việt Nam, em nhận thấy một điều: Thái tổ chức phòng thủ ngay ở khu trung tuyến với quân số đông đảo, khi cần là chọc bóng thật nhanh, bỏ hẳn đá cánh vì biết cánh mình mạnh. 2 trận bị thủng lưới của mình tổng là 4 bàn đều bị chết với Thái ở những pha phản công với dàn hậu vệ cực mỏng ở nhà. Phải nói HLV Polking đã tìm được ra cách khắc chế lối đá của Việt Nam, và tận dụng tốt những sơ hở của hàng phòng ngự của mình.

Để chống lại lối đá này chúng ta cần phải có những đường chuyền dài chất lượng như của Hoàng Đức chuyền cho Ngọc Hải trong pha mở tỉ số. Và miếng đánh này cần phải được sử dụng thường xuyên. Hơn nữa, việc họ thường xuyên đẩy trung vệ lên cao đá như hậu vệ cánh thì ta cần phải sử dụng tiền đạo có tốc độ như Văn Toàn để luôn sẵn sàng khai thác khoảng trống trung vệ của họ để lại. Tiến Linh cần đứng trực diện để tì người đá thòng bên họ, trong khi Văn Toàn lui xuống một đoạn để sẵn sàng bứt tốc. Hai tiền đạo của chúng ta không cần phòng thủ làm gì, mà chỉ cần đứng đấy để phản công. Có như vậy mới hóa giải được lối phòng thủ ở hàng tiền vệ của Thái Lan.
 

TieuFu

Xe container
Biển số
OF-148443
Ngày cấp bằng
7/7/12
Số km
9,039
Động cơ
482,923 Mã lực
Nơi ở
rừng
Đầu trận thấy Duy Mạnh vẫn hiên ngang đá chính là em đã muốn đóng bỉm rồi. Ko hiểu sao ông Park cứ động lòng với mấy suất tình thương này thế. Rất may là ông ấy đã thay ngay mấy cầu thủ ko hiệu quả, ko thương đến phút chót như trước nữa. Nhưng quả thay Văn Đức vào cũng vô hại. Văn Thanh cũng cùi nhưng may được bàn ngàn năm có một gỡ gạc, chứ đá đấm cũng chả ra gì.

Trận sau gạt mấy suất tình thương ra là vững thôi. Hoà cũng chả tệ lắm, coi như đá lại từ đầu. VN đá với Thái em thấy sân nhà sân khách chẳng có khác biệt nhiều. Quan trọng là sau trận này, ban huấn luyện có thời gian phân tích cách đối kháng của Thái với các nhân sự của mình. Như sau trận Indo ấy, hoà xong các cụ đã bi quan tới đáy, nhưng giải được lối chơi là lại ngon ngay.

Trận hôm nay rốt cuộc là hoà, mình đá có kém hơn nó đâu. Hai bàn thua đều là lỗi của mình, nó đá vào quá dễ, chứ ko phải vì nó hay. Còn hai bàn của mình rõ là hay vì ở thế khó, nó ko thể cản phá. Xét về cơ hội thì mình còn nhiều hơn, Thái hầu như co cụm để rình rập phản công. Hiệp 1 em xem cảm thấy bàn thắng có thể đến bất cứ lúc nào. Hiệp 2 sau pha bóp dé đồng đội của Duy Mạnh (điều sớm muộn cũng sẽ xảy ra) thì tự nhiên xuống tinh thần hẳn. BHVA vừa vào sân chưa vào form thì đã bị thủng quả 2, thế là cả đội chệch choạc ngay.

Còn bây giờ có mấy ngày nghỉ sẽ là lúc các cầu thủ lấy lại tinh thần, ngâm cứu lời giải của ban huấn luyện. Tất cả lại hừng hực như mới, trận nào chúng ta cũng phải quyết thắng thì lo quái gì cái trận hoà này nhỉ.
Trận này theo em cái dở lớn lớn nhất là để QH đá hơi lâu ! Nhẽ phải rút ra sớm trước khi Thái gỡ hòa, hay đúng hơn thì cho ra lúc hết hiệp 1 !
 

LiKaShing

Xe điện
Biển số
OF-794429
Ngày cấp bằng
22/10/21
Số km
2,528
Động cơ
100,994 Mã lực
Website
songiang.vn
Hơn nhau là tạo ra thế trận mà là không cần sút nhiều, nhưng hiệu quả, bóng đá vẫn vậy.
Hôm nay VN tấn công cũng không tạo được sức ép cần thiết để cầu thủ Thái mắc lỗi ( cái này phải có giải pháp thì lượt về mới vượt Thái được)
Vấn đề là sai sót trong bẫy việt vị làm thua hai quả làm toàn bôk hệ thống mất tinh thần. Chứ hiệp môtk vãn đá rất tốt và tạo sức ép. Hiệp hai sau thua ko duy tric được sức ép nữa. Nó làm cầu thủ phải cảnh giác hơn và phần nào đó rén hơn
 

meodenminh

Xe điện
Biển số
OF-723782
Ngày cấp bằng
4/4/20
Số km
3,911
Động cơ
235,829 Mã lực
Thằng Thon nó đá khắp sân thế thì ai theo mà kèm
Nó được, 2 quả chọc thẳng ăn bàn là nó đang ở phần sân nhà chứ có lên tấn công đâu mà kèm ạ. Hoà và bị ghi 2 bàn trên sân nhà là kém hơn nó rồi. Tuy nhiên đó cũng là cái hay để các cầu thủ đá trận lượt về sân khách với tâm thế khác, quyết tâm hơn, thận trọng hơn. Em linh cảm Việt Nam sẽ thắng trận lượt về (có thể là luân lưu, cũng có thể thắng 1-0)
Trận như thế này sau này VN chắc phải xem lại nhiều để mà học, rút kinh nghiệm. Còn chuyện rút kinh nghiệm đc hay không còn tùy hoàn cảnh cụ thể
 

meodenminh

Xe điện
Biển số
OF-723782
Ngày cấp bằng
4/4/20
Số km
3,911
Động cơ
235,829 Mã lực
Vấn đề là sai sót trong bẫy việt vị làm thua hai quả làm toàn bôk hệ thống mất tinh thần. Chứ hiệp môtk vãn đá rất tốt và tạo sức ép. Hiệp hai sau thua ko duy tric được sức ép nữa. Nó làm cầu thủ phải cảnh giác hơn và phần nào đó rén hơn
Hiệp 1 đá cũng tàm tạm, chứ cũng không ép được Thái. May mà ăn 1 quả do phối hợp tốt.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top