:21:Chương trình tỉ mỉ theo em nghe lỏm được khi offline tại 2 Lê thạch như sau:
1. Mô tả
dài khoảng 700m gồm 5 ao nông sâu đủ loại(phê lòi)
Mũi tên đỏ từ vạch xuất phát do GIỐNG chạy,chiều ngược lại-màu xanh là CHÃ
2. Xe để thi
Bắc Kinh của hợp tác xã OFFROAD
3. Thời gian thi
9h khảo sát đường, căng dây, 12h chạy luôn
4. Số lượng đội: bác KAR đang tính
5. Cách thức chấm điểm
Có 3 nội dung để chấm điểm
A.Trang phục và ngoại hình của tài xế:
nếu xấu=o điểm ,trung bình=1,đẹp=3
Mục này giám khảo là nữ (chưa biết ai làm, em mạn phép đề cử Z4)
B. Cách xử lí qua các đoạn đường(KAR già or NAIKIO chấm)
Mỗi đoạn hố qua không bị dừng xe tắt máy =5 điểm
Cứ dừng lại ô a hay alô là -1 điểm
Lùi ở mỗi hố hay khúc cua: - 1 điểm (lùi bao nhiêu lần tuỳ ý trên 1 hố hay 1 khúc cua)
Kéo bằng cứu hộ: -3 điểm
C.Cách đề pa từ vạch xuất phát(cái này bác nào không biết lái xe chấm-ưu tiên bác nào khó tính:
Ngon >> không quay tít bánh, không bụi mù vào mắt giám khảo = 2 điểm
Bình thường>>bánh quay, bụi ít, giám khảo chưa phải dụi mắt =1điểm
Xấu>>làm cho giám khảo cáu = 0
Ngoài ra yếu tố về thời gian sẽ được + điểm(cụ thể sau khi test sẽ có mức điểm),ví dụ: trên 2 phút = 1,trên 3 phút=0
Thời gian không góp vai trò quan trọng các bác ạ. Quan trọng là phải đẹp
Còn thiếu các chân giám khảo;
1-Ngoại hình +trang phục(đang đề cử Z4)
2-Cách xuất phát (cần bác nào bị đau mắt kinh niên thì tốt)
Các bác làm ơn đề cử các vị trí giám khảo nhé
Tất cả các thông tin trên đều là chính thức-nghiêm chỉnh
Ai góp ý pm KAR,không sì pam làm loãng thông tin