Vô lăng xe em thì ko phải hiện tượng kêu cót két. chạy đường nhựa phẳng thì vô tư, đạp 100km/h vẫn ko rung lắc gì cả. nhưng cứ gặp ổ gà hang đường xấu thì nó bị hiện tượng lục cục rơ vô lăng. Sau khi vào hãng kiểm tra thì đựoc phân tích như sau: Thứ nhất xe đã từng đựoc thay nguyên cây lái rồi nên lần này nhất định ko đựoc bảo hành nữa
, còn lý do thì cây lái nó có 2 khúc dài ngắn, khúc dài ở trên và khúc ngắn ở dưới với tác dụng nếu có va chạm xảy ra thì nó sẽ tự gãy tại điểm nối 2 thanh để tránh tổn thương tới người lái. Do xe mình dập ác quá nên điểm nối đó bị ảnh hưởng và bị rơ ngay tại điểm này.
Kết luận: nếu để hãng làm thì cứ xì ra hơn chục chai thay nguyên cụm. em đã chọn giải phát ra ngoài làm cho rẻ mà vẫn đảm bảo => xe em đã đưoc gửi ra gara từ hôm qua để làm lại: Đóng lại cây lái, thay mâm ép và bố côn vì 1 lần bị khét, chạy lại lỗi báo túi khí. sáng thứ 7 lấy xe.