- Biển số
- OF-366056
- Ngày cấp bằng
- 8/5/15
- Số km
- 1,219
- Động cơ
- 427,240 Mã lực
Em biết các cụ các mợ ở đây ai cũng đã trải qua sự ức chế khó chịu khi sử dụng các dịch vụ giao hàng. Bản thân em cũng đã gặp khó chịu với các dịch vụ này, nay em xin chia sẻ chuyện mới xảy ra với em.
Em có mua 1 đơn hàng qua shopee, nó là đơn hàng cồng kềnh. Lúc nhận hàng vì bị lỗi nên em bấm hoàn trả. Shopee vẫn cho phép em chọn loại hình trả hàng là phía GHN đến tận nhà lấy. Nếu đơn nhỏ thì em cũng cố tự mang ra bưu cục nhưng đơn này to, không tự đem ra được và nếu có cố có khi lại dính phạt nguội.
- Đơn hoàn đầu tiên của em 3 ngày liên tiếp không ai liên hệ lấy hàng nhưng trên hệ thống của shopee vẫn ghi nhận là lấy hàng không thành công??? Không hiểu tại sao lại lấy không thành công khi mà shipper không hề liên hệ với em? Em có khiếu lại lên shopee nhiều lần nhưng chỉ nhận lại sự hứa hẹn xuông xong rồi đâu lại vào đấy và cuối cùng đơn hoàn này bị hủy
- Em tiếp tục tạo 1 đơn hoàn tiếp theo. Ngày đầu tiên thì vẫn lại update là lấy hàng không thành công và tất nhiên không shipper nào liên hệ với em cả. Em khiếu nại lên shopee. Và ngày thứ 2 của đơn này tức là hôm nay, phía bưu cục GHN có gọi cho em bảo em mang đơn ra bưu cục vì bên họ chỉ ưu tiên lấy hàng của các shop thôi. Tất nhiên vì đơn cồng kềnh nên em từ chối, không tự mang ra được. Và tối nay em có kiểm tra thì trạng thái hiển thị như ảnh dưới, không biết bên nào thêm cái lý do là em muốn tự mang hàng ra bưu cục nên lấy hàng không thành công???
->Có rất nhiều câu hỏi về cách xử lý khiếu nại của shopee, cách làm việc của shopee với các đối tác giao hàng?
Nếu thật sự Tết bận không thể triển khai dịch vụ lấy hàng tại nhà thì tại sao vẫn cho khách chọn dịch vụ đó. Tại sao thông tin trên hệ thống sai khác hoàn toàn với thực tế khi mà không có 1 động thái nào phía GHN muốn lấy đơn hàng của em nhưng vẫn hiển thị trên hệ thống là lấy hàng không thành công, hay là do em muốn mang ra bưu cục gửi. Đây có phải là sự gian dối có hệ thống và bỏ mặc quyền lợi của khách hàng?
Em có mua 1 đơn hàng qua shopee, nó là đơn hàng cồng kềnh. Lúc nhận hàng vì bị lỗi nên em bấm hoàn trả. Shopee vẫn cho phép em chọn loại hình trả hàng là phía GHN đến tận nhà lấy. Nếu đơn nhỏ thì em cũng cố tự mang ra bưu cục nhưng đơn này to, không tự đem ra được và nếu có cố có khi lại dính phạt nguội.
- Đơn hoàn đầu tiên của em 3 ngày liên tiếp không ai liên hệ lấy hàng nhưng trên hệ thống của shopee vẫn ghi nhận là lấy hàng không thành công??? Không hiểu tại sao lại lấy không thành công khi mà shipper không hề liên hệ với em? Em có khiếu lại lên shopee nhiều lần nhưng chỉ nhận lại sự hứa hẹn xuông xong rồi đâu lại vào đấy và cuối cùng đơn hoàn này bị hủy
- Em tiếp tục tạo 1 đơn hoàn tiếp theo. Ngày đầu tiên thì vẫn lại update là lấy hàng không thành công và tất nhiên không shipper nào liên hệ với em cả. Em khiếu nại lên shopee. Và ngày thứ 2 của đơn này tức là hôm nay, phía bưu cục GHN có gọi cho em bảo em mang đơn ra bưu cục vì bên họ chỉ ưu tiên lấy hàng của các shop thôi. Tất nhiên vì đơn cồng kềnh nên em từ chối, không tự mang ra được. Và tối nay em có kiểm tra thì trạng thái hiển thị như ảnh dưới, không biết bên nào thêm cái lý do là em muốn tự mang hàng ra bưu cục nên lấy hàng không thành công???
->Có rất nhiều câu hỏi về cách xử lý khiếu nại của shopee, cách làm việc của shopee với các đối tác giao hàng?
Nếu thật sự Tết bận không thể triển khai dịch vụ lấy hàng tại nhà thì tại sao vẫn cho khách chọn dịch vụ đó. Tại sao thông tin trên hệ thống sai khác hoàn toàn với thực tế khi mà không có 1 động thái nào phía GHN muốn lấy đơn hàng của em nhưng vẫn hiển thị trên hệ thống là lấy hàng không thành công, hay là do em muốn mang ra bưu cục gửi. Đây có phải là sự gian dối có hệ thống và bỏ mặc quyền lợi của khách hàng?