- Biển số
- OF-28709
- Ngày cấp bằng
- 9/2/09
- Số km
- 87
- Động cơ
- 484,270 Mã lực
Con IN nhà em bị ăn đinh bánh sau. Lật đật lấy con đội và đồ nghề ra tháo lốp đem đi vá. Hì hụt vặn 5 con tán giữ la-zang(vành lốp). Cuối cùng cũng tháo được. Đem ra tiệm 10 phút sau lấy về lắp vô trục dẫn động. Em dùng tay lắp 5 con tán vô, vặn bằng tay đều hết 5 con. Em dùng tuýp để siết cứng thì 1 con nghe 1 tiếng cắt rồi thì con tán và con ốc dính trong trục dẫn động rớt ra luôn. Giờ bánh sau của em chỉ còn có 4 con mà thôi. Pó tay luôn. Sở dĩ con xe nhà em bị vậy là do năm trước em thay nguyên dàn lốp mới. Ra tiệm chuyên lốp xe ô tô thay thì mấy ông thợ dùng súng bắn ốc để tháo lắp. Chắc là do tiệm đó dùng súng có số kg quá lớn nên vặn con mấy con tán của quá chắc chắn nên dẫn đến gãy chân ốc. Em đem chuyện của em lên đây kể cho mấy bác nghe để rút kinh nguyệt cho xe mấy bác. Giờ đây em mới hiểu vì sao mà mấy anh thợ trong hãng khuyên nên tháo lắp và đảo lốp xe thường xuyên, mỗi lần làm nên dùng tay. Vài bữa nữa lại tốn tiền nữa rồi.
Sẵn đây có bác nào biết trường hợp như em thì khắc phục như thế nào không?
Sẵn đây có bác nào biết trường hợp như em thì khắc phục như thế nào không?