Em cũng không rõ cái nào mất công hơn, khó hơn... đơn giản vì chúng đều đơn giản !.
Mà nhiều xe bấm còi thì thừa thãi mà động tác xi nhan rất hay quên. Xe chuyển làn trên cao tốc: Không xi nhan. Xe đang đỗ bắt đầu khởi hành: Không xi nhan, xe đang đi mò vào chỗ đỗ: không xi nhan. Nhiều xe rẽ phải, rẽ trái trên đường phố cũng quên ko xi nhan luôn.
Thế mà còi thì luôn thừa. Đường hàng dọc, các xe nối đuôi nhau, ko hiểu còi thì có tác dụng gì mà nhiều xe còi đôi, còi sên cứ bim bim ầm cả lên. Dường tắc cũng còi ??. Các tài xế đó để sức bấm còi dùng cho gạt xi nhan thì OK hơn nhiều.
Mà nhiều xe bấm còi thì thừa thãi mà động tác xi nhan rất hay quên. Xe chuyển làn trên cao tốc: Không xi nhan. Xe đang đỗ bắt đầu khởi hành: Không xi nhan, xe đang đi mò vào chỗ đỗ: không xi nhan. Nhiều xe rẽ phải, rẽ trái trên đường phố cũng quên ko xi nhan luôn.
Thế mà còi thì luôn thừa. Đường hàng dọc, các xe nối đuôi nhau, ko hiểu còi thì có tác dụng gì mà nhiều xe còi đôi, còi sên cứ bim bim ầm cả lên. Dường tắc cũng còi ??. Các tài xế đó để sức bấm còi dùng cho gạt xi nhan thì OK hơn nhiều.