- Biển số
- OF-156066
- Ngày cấp bằng
- 9/9/12
- Số km
- 2,301
- Động cơ
- -3,806 Mã lực
Đang đi xe bọc thép thì em cũng đấu nó đấy xem thằng nào lì hơn còn đi xe thường thì thôi cụ ạ.
Iem biết thân biết phận nên đương nhiên lé ạXe tăng, xe contai ... thì đấu súng, còn ko thì lé thôi. Cụ chủ thớt đấu hay lé ...
Vạch liền mà cụ, đấy là chỗ giao cắt, cấm vượt đấy.Vạch đứt, xe khách họ vượt thì nhường chứ sao lại chặn đầu?
Thằng xe có cam cho đi đêm ql 1 thì cả xe và ng nát có ngày. Vì xe khách tối nó đi mà ko tránh thì xác định là toang.
Đi xe lấy an toàn làm đầu, luật lá tramh cãi sau.
Ok cụ. E chưa room lên mà chỉ nhìn bên này.Vạch liền mà cụ, đấy là chỗ giao cắt, cấm vượt đấy.
Về nguyên tắc giao thông thì ông vượt phải quan sát, tính toán khoảng cách, khả năng tăng tốc của xe mình để vượt cho an toàn.
Ông cùng chiều thì nhường ông xin vượt, nhưng ông ngược chiều thì đúng lane họ họ đi thôi.
Nhưng để đảm bảo an toàn cho đôi bên, nên nhường, thôi an toàn còn hơn mình đúng họ sai, nhưng tai bay vạ gió.
Em cả 2 bánh lẫn 4 bánh đều cay bọn này, bọn quan tài bay Transit còn đỡ chứ bọn xe tang 4 mấy 5 mấy chỗ ấy nó lấn ép sát sạt nhiều khi tưởng chừng lao xuống ruộng.Em 1 lần suýt chết với bọn này trên QL6 đoạn gần Kỳ Sơn - Hòa Bình, em chạy 2 bánh thấy nó lấn làn từ xa nên em nép hết vào làn xe thô sơ bên chiều của em rồi vậy mà nó còn lấn nốt cả vào làn đấy làm em phải lao ngay ra rệ đường.
Dkm bọn súc vật
Họ nháy đèn từ rất xa, xe con thừa điều kiện nhường đường đấy chứ?"Nháy đèn xin nhường" như cụ nói không khác gì với mấy bác bật xi nhan rồi rẽ luôn. Nói chung toàn là "cướp đường" chứ xin gì đâu.
Tuy nhiên em cũng nghĩ cách giải quyết khôn ngoan nhất là tránh sang một bên cho nó lành.
Hồi còn chẻ mấy lần e định quăng xe vào gầm bọn này cho cno đền chít mịe đi. Cay lắm.Em 1 lần suýt chết với bọn này trên QL6 đoạn gần Kỳ Sơn - Hòa Bình, em chạy 2 bánh thấy nó lấn làn từ xa nên em nép hết vào làn xe thô sơ bên chiều của em rồi vậy mà nó còn lấn nốt cả vào làn đấy làm em phải lao ngay ra rệ đường.
Dkm bọn súc vật
Gặp loài lang sói này nên né từ xe thôi. Bao giờ CSGT tiếp nhận video để xử phạt cc nhỉ?Mấy hôm nay báo chí đăng khá nhiều hình ảnh bên dưới
View attachment 7236672
Góc độ an toàn cho tính mạng: rất nhiều ý kiến trách móc tài xế xe gắn camera, vì "dám" đối đầu với thằng khốn lấn làn, vì nhỡ nó bị mất phanh?
Góc độ chống lại hành vi vi phạm pháp luật: nhiều ý kiến đồng tình.
Nếu là iem thì iem cũng né để đảm bảo an toàn cho bản thân và gia đình, vì biết đối đầu, quay cờ líp lại cũng không ai làm gì nó, hoặc cùng lắm thằng vi phạm bị phạt nhè nhẹ cho qua thôi.
Tình huống này CCCM OF sẽ làm gì ạ?
'Không nên đối đầu với xe ngược chiều vượt ẩu'
Bạn có thể ép xe ngược chiều phải dừng lại, hoặc trở về làn của họ, nhưng chẳng may đối đầu là một chiếc xe mất phanh, thì làm thế nào mới đúng.vnexpress.net
Lx giữ bằng thì chủ xe thay tạm lx khác trong time đó. Tsb.Nên có luật các trường hợp này giữ xe 2 tháng là sợ vãi cứt ngay. Bằng lái có thể nó không có chứ giữ xe còn làm ăn gì.
Ước mơ của em là đi xe tăng khi ra quốc lộ…chứ bao nhiêu cái tai nạn toàn xe khách 45 chỗ, xe cont với xe tải 4 chân thì xe 4 chỗ chỉ như hộp diêm mong manh. Em nhớ có đận ông nào đó bên ngành công an đi công tác hải phòng ngồi xe Land cruiser mà khi tai nạn với xe khách vẫn lên đường như thường. Đến mức như vậy thì chỉ có đối đầu với xe tăng thì mới làm các hung thần xa lộ chùn tay thôi ahEm mà đi xe tăng thì em cũng đấu đầu kiểu này
Nhưng vì đi xe con nên em né thật sớm cho lành
Có lần thằng Tây nó hỏi em mua mũ BH xe máy ở đâu, em bảo mũ hịn thì đắt 2-3 củ còn muốn rẻ thì ra chợ giời làm con mũ nhựa lưỡi trai ko sợ bị phạt. Nó cười như ma làm và bảo rằng tao éo nghĩ bộ não tao lại trị giá 50k thôiEm ra head honda thay cho vợ cặp gương, 1 cháu thì đang tháo cặp gương ra khỏi SH mua mới, cháu nó nhìn em cười như nhìn thấy thằng thần kinh. Tới lúc cháu nó về trước với cái mũ 40k đội trên cái thủ cấp thì em lại nhìn cháu nó như nhìn thằng thần kinh