Gấp Gấp em cần các cụ tư vấn 260E 1987 ạ

notveryniceguy

Xe buýt
Biển số
OF-43268
Ngày cấp bằng
14/8/09
Số km
836
Động cơ
472,765 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
em đang định lấy lại của ông chú em con 260E hiện tại đang bị hỏng bơm xăng, em muốn lấy để gia nhập club mer, ông chú thì sợ đồ nó hiếm khó thay thế sợ em vất vả nên em nhờ các cụ tư vấn, em sẽ mời bia ợ :D hiii, lát em up thêm ảnh các cụ ngó xem sao giúp em với
 

BMW735

Xe tăng
Biển số
OF-4421
Ngày cấp bằng
25/4/07
Số km
1,505
Động cơ
564,010 Mã lực
em đang định lấy lại của ông chú em con 260E hiện tại đang bị hỏng bơm xăng, em muốn lấy để gia nhập club mer, ông chú thì sợ đồ nó hiếm khó thay thế sợ em vất vả nên em nhờ các cụ tư vấn, em sẽ mời bia ợ :D hiii, lát em up thêm ảnh các cụ ngó xem sao giúp em với
Cụ sang bên này các cụ ý tư vấn cho chuẩn luôn này.........http://www.otofun.net/threads/244309-w124-va-nhung-nguoi-ban
 

nông^_^dân

Xe tăng
Biển số
OF-301604
Ngày cấp bằng
13/12/13
Số km
1,129
Động cơ
24,115 Mã lực
cụ tha đồ cổ về phải liệu xem có thời gian mà chăm nó hay không, chứ suốt ngày lo đi tìm đồ thay thế thì mệt lắm
 

notveryniceguy

Xe buýt
Biển số
OF-43268
Ngày cấp bằng
14/8/09
Số km
836
Động cơ
472,765 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
hị em đang lăn tăn quá, tg thì em k có nhiều lắm, ông chú bảo cũng k nên chơi nhưng nhìn em nó e cũng máu lắm hic
 

nông^_^dân

Xe tăng
Biển số
OF-301604
Ngày cấp bằng
13/12/13
Số km
1,129
Động cơ
24,115 Mã lực
ông chú đã can rồi mà không nghe à, cụ biết câu cá không ăn muối cá ươn chưa :D:D
 

notveryniceguy

Xe buýt
Biển số
OF-43268
Ngày cấp bằng
14/8/09
Số km
836
Động cơ
472,765 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
hì ông ý đang bảo mày người nhà chú để cho mày đi lúc nào có xiền đưa chú 20 củ, mới bị chết bơm xăng đắp chiếu từ nửa tháng nay ạ, ông ấy cũng k có thời gian nên chả tìm hiểu gì, có cụ nào rành xe e mời qua ngó giúp em mí :D
 

notveryniceguy

Xe buýt
Biển số
OF-43268
Ngày cấp bằng
14/8/09
Số km
836
Động cơ
472,765 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
e nó đây các cụ ạ, nhìn thương quá hic.
ông chú em bảo nếu mày k hiểu về xe này, thì k nên lấy vì đồ đạc hiếm thui, em khoe e chơi với các cụ nên ông ý bảo nhờ cụ nào tim hiểu hộ, e mời bia say toét nhòe lun :D
 
Chỉnh sửa cuối:

BMW735

Xe tăng
Biển số
OF-4421
Ngày cấp bằng
25/4/07
Số km
1,505
Động cơ
564,010 Mã lực
hì ông ý đang bảo mày người nhà chú để cho mày đi lúc nào có xiền đưa chú 20 củ, mới bị chết bơm xăng đắp chiếu từ nửa tháng nay ạ, ông ấy cũng k có thời gian nên chả tìm hiểu gì, có cụ nào rành xe e mời qua ngó giúp em mí :D
Bơm xăng cụ mang ra gara bảo thợ thay cho cái bơm xăng của mấy cái xe nhật cùng chấm là được, hoặc cụ nhờ các cụ bên box W124 kiếm hộ cho.
 

Ride

Xe tăng
Biển số
OF-56006
Ngày cấp bằng
27/1/10
Số km
1,153
Động cơ
459,630 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
Cụ chưa chụp được ảnh khoang máy nên em chưa dám đánh giá độ nguyên bản của xe.
Để quyết định có nên chơi hay không thì cần xem trực tiếp và xem độ máu của cụ đến đâu.
Mua đồ không khó. Gara cũng không khó.

Tóm lại là nếu cụ đợi đến sang tuần, em đi ctac về em xem giúp cụ
 

notveryniceguy

Xe buýt
Biển số
OF-43268
Ngày cấp bằng
14/8/09
Số km
836
Động cơ
472,765 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Bơm xăng cụ mang ra gara bảo thợ thay cho cái bơm xăng của mấy cái xe nhật cùng chấm là được, hoặc cụ nhờ các cụ bên box W124 kiếm hộ cho.
vâng, cám ơn cụ :D
Cụ chưa chụp được ảnh khoang máy nên em chưa dám đánh giá độ nguyên bản của xe.
Để quyết định có nên chơi hay không thì cần xem trực tiếp và xem độ máu của cụ đến đâu.
Mua đồ không khó. Gara cũng không khó.
em đợi đc cụ ạ. khoảng thứ mấy cụ về ạ?cụ cho em số tuần sau em gọi cụ
Tóm lại là nếu cụ đợi đến sang tuần, em đi ctac về em xem giúp cụ
 

Ride

Xe tăng
Biển số
OF-56006
Ngày cấp bằng
27/1/10
Số km
1,153
Động cơ
459,630 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
Chậm nhất thứ 3 tuần tới em về HN.
Đội w124 ở HN đông phết đấy cụ ạ. Anh em đang lên chương trình xuyên Việt.
Cụ check pm lấy số em nhé
 

workshop

Xe buýt
Biển số
OF-73225
Ngày cấp bằng
18/9/10
Số km
546
Động cơ
430,142 Mã lực
Nếu xe còn nguyên bản phun xăng K-jetronic thì không thể dùng bơm nhật được ! Vì bơm original có áp lực bơm là 11k/Cm2 , áp lực hệ thống tại buồng trên là 6,5kg/Cm2 và buồng dưới là 5,5 kg/Cm2 nếu lắp bơm nhật xe sẽ giật đùng đùng mà bạn sẽ không biết nguyên nhân ! nếu loại dùng một bơm sẽ là loại bơm 911 và loại 2 bơm sẽ dùng loại bơm 910
 

Ride

Xe tăng
Biển số
OF-56006
Ngày cấp bằng
27/1/10
Số km
1,153
Động cơ
459,630 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
Nếu xe còn nguyên bản phun xăng K-jetronic thì không thể dùng bơm nhật được ! Vì bơm original có áp lực bơm là 11k/Cm2 , áp lực hệ thống tại buồng trên là 6,5kg/Cm2 và buồng dưới là 5,5 kg/Cm2 nếu lắp bơm nhật xe sẽ giật đùng đùng mà bạn sẽ không biết nguyên nhân ! nếu loại dùng một bơm sẽ là loại bơm 911 và loại 2 bơm sẽ dùng loại bơm 910
Cụ Workshop có thể cho biết tài liệu nào nói cái áp suất như trên k? Vì theo em biết thì áp suất hai buồng không chênh quá nhiều như zậy
 

workshop

Xe buýt
Biển số
OF-73225
Ngày cấp bằng
18/9/10
Số km
546
Động cơ
430,142 Mã lực
Cụ Workshop có thể cho biết tài liệu nào nói cái áp suất như trên k? Vì theo em biết thì áp suất hai buồng không chênh quá nhiều như zậy
Tài liệu giảng dạy tại trung tâm đào tạo chuyển giao công nghệ việt đức số 8 hoàng quốc việt trung tâm này của nhà nước đức tài trợ cho việt nam ! Áp suất buồng trên là 5.5kg/cm2, và buồng dưới là 5kg/cm2
 

Ride

Xe tăng
Biển số
OF-56006
Ngày cấp bằng
27/1/10
Số km
1,153
Động cơ
459,630 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
Tài liệu giảng dạy tại trung tâm đào tạo chuyển giao công nghệ việt đức số 8 hoàng quốc việt trung tâm này của nhà nước đức tài trợ cho việt nam ! Áp suất buồng trên là 5.5kg/cm2, và buồng dưới là 5kg/cm2
Sao hai lần cụ đưa hai giá trị khác nhau đến 0.5kg vậy? Cái này không đùa được đâu cụ ei
 

workshop

Xe buýt
Biển số
OF-73225
Ngày cấp bằng
18/9/10
Số km
546
Động cơ
430,142 Mã lực
Sao hai lần cụ đưa hai giá trị khác nhau đến 0.5kg vậy? Cái này không đùa được đâu cụ ei
đúng của nó là buồng dưới từ 5.5 đến 6kg/cm2 và buồng trên từ 5 đến 5.5kg/cm2 và áp suất đầy tải của bơm là tối thiểu 9.5 kg/cm2 , luôn đảm bảo buông trên buồng dưới chênh nhau 0.5 kg/cm2 , vít chỉnh phun nhiên liệu hỗ trợ bằng hệ thống điện tử CIS bạn phải vặn vào hết rồi vặn ra tối thiểu từ 5 vòng trở lên đến 8 vòng là tối đa ! bật khóa điện 1 phút rồi tắt trong vòng 1h áp lực hệ thống nhiên liệu phải đạt 3kg/cm2 thì hệ thống nhiên liệu mới đạt yêu cầu tối thiểu để chuyển sang kiểm tra thứ khác . ví dụ bép phun cơ khí khi phun liên tục 1 phút chỉ được phép đọng một giọt nhiên liệu tại đầu bep phun. khi bật điều hòa thì phải có tín hiệu điện áp 12v/20mmA gửi đến CIS cái này gọi là tín hiệu bù ga điều hòa khi có tín hiệu này gửi đến thì hộp CIS sẽ can thiệp vào cục điều chỉnh áp suất buồng trên để nó hạ thêm 0.5 bar để hai buồng nhiên liệu sẽ lệch nhau 1bar như vậy cùng một thời gian phun nhưng chênh áp lớn hơn sẽ làm cho nhiên liệu phun nhiều hơn , và bạn còn phải kiểm tra solenoi bù gió phụ trội nếu đạp ga đột ngột nó sẽ mở nhanh nhưng đóng chậm mở tắt lấy gió ngoài đi tắt qua bướm gió đi thẳng vào cổ hút..!
 
Chỉnh sửa cuối:
Thông tin thớt
Đang tải
Top