Xin chào mọi người.
mình mới lấy con fz8 2010 về. mọi thứ đều hoàn hảo chỉ duy nhất có cái tay ga bị nặng quá, vặn nặng hơn hẳn mấy ccon xe 4 máy khác, phải vận sức nhiều nên mỏi quá, mà khi trả về thì tay ga giật về ok. mình đã thay dây mới tuy nhiên chỉ giảm đc chút ít, đã bôi trơn cùm tăng tốc và dây ga.
Mình đang nghi chỗ mà thợ khi thay dây mới họ quấn dây quanh cái trục, kéo dây ga thì trục xoay( mình ko biết gọi nó là gì ),mà trục này nghi dơ hay kẹt gì đó mà nó nặng ì, lúc nẹt pô hay a ga đá số tay ga trả về hết mà máy còn ì ì ko xuông hết
ai co kinh nghiệm chỉ giúp mình bệnh này với ...
mình mới lấy con fz8 2010 về. mọi thứ đều hoàn hảo chỉ duy nhất có cái tay ga bị nặng quá, vặn nặng hơn hẳn mấy ccon xe 4 máy khác, phải vận sức nhiều nên mỏi quá, mà khi trả về thì tay ga giật về ok. mình đã thay dây mới tuy nhiên chỉ giảm đc chút ít, đã bôi trơn cùm tăng tốc và dây ga.
Mình đang nghi chỗ mà thợ khi thay dây mới họ quấn dây quanh cái trục, kéo dây ga thì trục xoay( mình ko biết gọi nó là gì ),mà trục này nghi dơ hay kẹt gì đó mà nó nặng ì, lúc nẹt pô hay a ga đá số tay ga trả về hết mà máy còn ì ì ko xuông hết
ai co kinh nghiệm chỉ giúp mình bệnh này với ...