future Neo bị lên nhớt bugi ?

baolinh_82

Xe máy
Biển số
OF-135301
Ngày cấp bằng
21/3/12
Số km
50
Động cơ
370,300 Mã lực
Tình hình là con fu neo của e chạy dc 4 vạn 8 rồi. cách đây mấy hôm, e phát hiện xe nhả ra khói trắng. E đem xe đến chổ thợ, tháo bugi ra thì thấy bị lên nhớt khá nhiều, và dc tư vấn làm lại hơi. Xe e dc thay lại sec măng và làm thêm gì nữa thì e ko rõ, vì chổ người nhà, nên e để xe lại. Hôm sau lấy xe chạy về đến nhà khoảng 3km thì nghe ở phần đầu bò, kêu ọc ọc như xe tàu. Hôm sau e mang xe ra để chỉnh lại, đến chiều nhận xe, thì nghe nói phải thay luôn xích cam và vòng bi ( e ko biết nó nằm ở bộ phận nào) . Lúc này thì xe bớt kêu rõ rệt, nhưng galanty lại dc chỉnh hơi cao, khi e chỉnh xuống thì tiếng kêu lại lộ rõ ra, tất nhiên là có nhỏ hơn so với ngày trước. Nhưng lúc này xe bị mất cầm chừng. Máy chạy có cảm giác bị bó, đề nổ khá nặng ( nghe nói là do xích cam mới nên hơi nặng) như kiểu yếu bình. Tổng thiệt hại cho cả 2 làn sửa là 820k, e ko biết là đắt hay rẻ. Nhưng vấn đề ở chổ là xe chạy chưa ứng ý. Vậy các bác cao nhân cho e hỏi là: xe e hiện đang bị gì ? cần phải sửa như thế nào ? có phải do thợ lắp rắp máy ko chuẩn, nên xe chạy cảm giắc bó. e cảm ơn...
 

huyluong

Xe container
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-164663
Ngày cấp bằng
31/10/12
Số km
7,120
Động cơ
418,151 Mã lực
Nơi ở
Số 72 Đường Bờ Kênh, Xã Võng La, Đông Anh, Hà Nội
Website
thanglongglass.vn
Là cụ phải làm máy rồi. Secmang đã mòn. Bị ăn dầu rồi ạ
 

baolinh_82

Xe máy
Biển số
OF-135301
Ngày cấp bằng
21/3/12
Số km
50
Động cơ
370,300 Mã lực
thì e đi làm máy rồi mà, những vấn đề là ở chổ, chưa ưng ý, và có hiện tượng như e miêu tả ở trên. e muốn hỏi là có phải do thợ lắp máy ko chuẩn, mà xe chạy cảm giác bó.
 

dangvm

Xe hơi
Biển số
OF-185952
Ngày cấp bằng
18/3/13
Số km
127
Động cơ
334,720 Mã lực
Nơi ở
Đống Đa, Hà Nội
Tình hình là con fu neo của e chạy dc 4 vạn 8 rồi. cách đây mấy hôm, e phát hiện xe nhả ra khói trắng. E đem xe đến chổ thợ, tháo bugi ra thì thấy bị lên nhớt khá nhiều, và dc tư vấn làm lại hơi. Xe e dc thay lại sec măng và làm thêm gì nữa thì e ko rõ, vì chổ người nhà, nên e để xe lại. Hôm sau lấy xe chạy về đến nhà khoảng 3km thì nghe ở phần đầu bò, kêu ọc ọc như xe tàu. Hôm sau e mang xe ra để chỉnh lại, đến chiều nhận xe, thì nghe nói phải thay luôn xích cam và vòng bi ( e ko biết nó nằm ở bộ phận nào) . Lúc này thì xe bớt kêu rõ rệt, nhưng galanty lại dc chỉnh hơi cao, khi e chỉnh xuống thì tiếng kêu lại lộ rõ ra, tất nhiên là có nhỏ hơn so với ngày trước. Nhưng lúc này xe bị mất cầm chừng. Máy chạy có cảm giác bị bó, đề nổ khá nặng ( nghe nói là do xích cam mới nên hơi nặng) như kiểu yếu bình. Tổng thiệt hại cho cả 2 làn sửa là 820k, e ko biết là đắt hay rẻ. Nhưng vấn đề ở chổ là xe chạy chưa ứng ý. Vậy các bác cao nhân cho e hỏi là: xe e hiện đang bị gì ? cần phải sửa như thế nào ? có phải do thợ lắp rắp máy ko chuẩn, nên xe chạy cảm giắc bó. e cảm ơn...
Cụ mô tả như vậy thì trên này cũng khó đoán bệnh lắm cụ ơi. Xe ra khói trắng tức là ăn dầu, tự nhiên nhả khói thì hở xec măng là đúng rồi. Lúc đó phải lên cos cho xe. Nhưng khi lên cos thường phải mài, hoặc doa nòng (tùy trường hợp) hoặc phải mài xec măng 1 tí. Cụ đi cảm giác máy nặng có khả năng bó quả do bộ xecmang mới, còn thay xích cam thì không đến mức cảm giác máy nặng như cụ thấy đâu. Cụ phải chạy roda 1 thời gian xem sao.
 

Ngaonghe2010

Xe máy
Biển số
OF-84624
Ngày cấp bằng
9/2/11
Số km
96
Động cơ
411,463 Mã lực
Tốt nhất ra thợ nào làm máy tốt thì làm bạn àh!
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top