- Biển số
- OF-329562
- Ngày cấp bằng
- 1/8/14
- Số km
- 520
- Động cơ
- 288,799 Mã lực
nghe nói máy dầu 2.8 vẫn thế nhưng tinh chỉnh lại 1 chút cụ ak. 2.7 cũ thôi . 2.8 và 2.4 cũng mới đc 3-4 năm mà cụBình mới rượu cũ.
Cục máy ysl dùng mấy chục năm.
nghe nói máy dầu 2.8 vẫn thế nhưng tinh chỉnh lại 1 chút cụ ak. 2.7 cũ thôi . 2.8 và 2.4 cũng mới đc 3-4 năm mà cụBình mới rượu cũ.
Cục máy ysl dùng mấy chục năm.
ngoại hình thì theo em mỗi người 1 gu nhưng tất cả các dòng toyota nhìn chung e thấy hiếm có mẫu nào đời mới xấu hơn đời cũ .E thấy form đời hiện tại đẹp hơn nhiều. Đặc biệt quả mông e phò tủn hiện tại vô đối trong các Suv cùng phân khúc. Đợi bản facelift thực tế xem ra răng. E ko nghĩ thay đổi nhiều ở ngoại thất đâu . Cẩn thận lại noi gương vios, form mới ra xấu hơn form cũ
vios mới đó cụ, xấu hơn đời trướcngoại hình thì theo em mỗi người 1 gu nhưng tất cả các dòng toyota nhìn chung e thấy hiếm có mẫu nào đời mới xấu hơn đời cũ .
Viền bánh thì e công nhận xấu. Chứ quả đèn hậu e phò tủn e thấy đẹpMông em thấy xấu vì bố cục không chặt chẽ. Hai đèn hậu nhọn hoắt thò vào trong một cách chơ vơ không liền mạch với thanh crom. Họ nên giữ tỷ lệ vừa vặn hơn là tự do. Một bố cục thiếu chặt chẽ liên kết tỷ lệ nữa là hốc bánh xe và viền hốc bánh xe.
Chứ không như con máy của hãng F quảng cáo đỉnh cao công nghệ mà chưa gì đã lại chảy dầu rồi cụ nhểBình mới rượu cũ.
Cục máy ysl dùng mấy chục năm.
e thấy cũng đc mà . đen hậu đời cũ ổn rồi . nâng cấp thêm cái xi nhan hậu led nữa thì hết bài . ev phốt ntn .... e này về quả này lại làm vua dài dài thôiphần đầu xe hài hòa hơn bản hiện tại. Phần đầu xe hiện tại nhìn như mũi hếch.
cá nhân em thấy Ngoại thất dáng đẹp nhất là Form đời 2015. Nó trường xe và rất hài hòa.
Giá trị cốt lõi của chiếc xe nằm ở khung gầm với động cơ mà ko đảm bảo đc đồ bền bỉ thì có nhiều công nghệ mấy đi chăng nữa làm mờ mắt khách hàng thì trước sau cũng tự loại bỏ thôi cụ nhỉ.Chứ không như con máy của hãng F quảng cáo đỉnh cao công nghệ mà chưa gì đã lại chảy dầu rồi cụ nhể
Suy cho cùng thằng yếu lại hay bị mang đi cày cuốc, chạy mãi nó chả hỏng cho. Còn thằng khoẻ chỉ chạy kiểng thôi mà cũng vạ vật ra vào hãng liên tục đúng là động cơ vỗ tay
Đúng rồi cụ. Công nghệ hiện đại đến mấy mà chưa gì đã lăn ra lỗi thì em cũng xin kiếu. Chả biết mớ công nghệ đấy phục vụ các cụ được mấy hôm chứ đến lúc nó lăn ra lỗi thì mình lại đi phục vụ nó. Cụ nào làm dịch vụ mà xe nằm xưởng một ngày đã xót cả ruột, hay đến lúc đi giữa đường nó dở chứng mới khốn nạn, lại đi sửa, sửa nhiều thì ảnh hưởng đến chính túi tiền của các cụ. Nên tại sao cứ chê Fortuner máy dầu như cái công nông đầu dọc mà nhiều cụ vẫn cứ mua để làm dịch vụ, vì đám Ford biturbo mới chạy đã chảy dầu tùm lum, công đi kiện còn mệt hơn công đi sửa mà sửa thì chả biết có khắc phục được hay không? còn đám Fortuner máy dầu chạy từ 2009 đến giờ chả có lỗi lầm gì để mà phản ánh cả.Giá trị cốt lõi của chiếc xe nằm ở khung gầm với động cơ mà ko đảm bảo đc đồ bền bỉ thì có nhiều công nghệ mấy đi chăng nữa làm mờ mắt khách hàng thì trước sau cũng tự loại bỏ thôi cụ nhỉ.
Ngày xưa lúc Eve mới mới ra mắt, ai cũng nghĩ Phò tủn dẹo đến nơi rồi. Sau đó thì mọi việc đâu lại vào đấy, Eve trang bị ngập răng vẫn hít khói thùng tôn Phò tủn. Con PS này cũng chỉ là bản facelift, có về VN chắc cũng làm cho cuộc đua bây giờ nó thêm phần hấp dẫn thôi, chứ bảo mà làm cho Phò tủn lo sợ em e là còn khuya vì PS đua với Eve còn chưa xong nữa là? Mà có khi PS mới về thì Phò tủn facelift cũng về theo, lúc đó người tiêu dùng lại được hưởng lợi nhiều nhất.Fortuner cứ cẩn thận, em đang lung lay và thấy kết em này rồi các cụ ạ, có lẽ thử thay đổi trải nghiệm xem sao, chứ Toy được người dùng ưu ái quá nên họ không chịu thay đổi gì cả. Một số đơn vị hành chính em thấy họ cũng thay đổi toàn mua xe này, hỏi một số lái xe thấy khen nhiều khi so sánh với fortuner lắm.
Bên em hiện tại có 3 chiếc xe đều là Toy, em dùng Toy từ năm 1999 từ chiếc Camry xuất mỹ nhập bãi, nên tư duy lúc nào cũng nghĩ Toy là tốt, mua là yên tâm. Nhưng giờ em nghĩ phải thay đổi, ngày xưa khổ mua cái xe cả một vấn đề, ngày nay xe sẵn, các hãng cạnh tranh nhau nên chất lượng cũng sêm sêm nhau, nói về giữ giá thì ôi thôi quan điểm đó giờ vứt luôn rồi, với chu kỳ 3 - 5 năm đổi 1 lần, em nghĩ nên trải nghiệm. Nhất là ông Toy người dìng ưu ái ông bao nhiêu thì ông ấy lại quay mặt lại với người dùng bấy nhiêu, chiều quá đâm hư . Chẳng chịu đổi mới chẳng chịu tiên phong dù là 1 hãng lớn anh cả, mà chỉ toàn vuốt đuôi, chạy theo lấp lỗ hổng khi người tiêu dùng phát hiện ra, quảng cáo toàn sai sự thật. Nói thật sự em chán lắm nhưng ít lựa chọn quá nên phải dùng thôi, tiền chỉ có vậy mà.Ngày xưa lúc Eve mới mới ra mắt, ai cũng nghĩ Phò tủn dẹo đến nơi rồi. Sau đó thì mọi việc đâu lại vào đấy, Eve trang bị ngập răng vẫn hít khói thùng tôn Phò tủn. Con PS này cũng chỉ là bản facelift, có về VN chắc cũng làm cho cuộc đua bây giờ nó thêm phần hấp dẫn thôi, chứ bảo mà làm cho Phò tủn lo sợ em e là còn khuya vì PS đua với Eve còn chưa xong nữa là? Mà có khi PS mới về thì Phò tủn facelift cũng về theo, lúc đó người tiêu dùng lại được hưởng lợi nhiều nhất.
Cụ bảo ế là ế thế nào? Chắc cụ không nhìn tương quan thị trường khi mà từ đầu năm đến giờ xe gầm cao chỉ có santa fe là bán chạy hơn fortuner thôi, mà santa fe còn không phải xe suv cơ? Em chưa thấy doanh số suv mít khá khẩm hơn tí nào, và chuyện một số người bỏ toy mua mít như cụ nói, nó chỉ là một bộ phận thôi, chứ số người mua toy vẫn còn nhiều lắm? Có chăng bỏ Toy sang Mít là bỏ Ỉn để mua X, chứ em chưa thấy xu thế bỏ Fortuner để sang PS nó nở rộ, có chăng là vài cơ quan hành chính như cụ nói thôi? Chúng ta ở đây mới chỉ nói đến khía cạnh kỹ thuật của cái xe, còn doanh số lại do thị trường quyết định. Xe mít thì lúc nào chả ngon, từ Jolie, Zinger, Grandis, Pajero/PS, dưng mà trong khi những con xe đấy biến mất cả thì Zace, Innova, Prado các thứ nó vẫn trường tồn với thời gian đấy. Mít giờ em nói thật làm máy công nghiệp thôi cụ ạ, còn xe Nhật chả thằng nào ăn lại Toy, ít nhất là vể khoản kinh doanhBên em hiện tại có 3 chiếc xe đều là Toy, em dùng Toy từ năm 1999 từ chiếc Camry xuất mỹ nhập bãi, nên tư duy lúc nào cũng nghĩ Toy là tốt, mua là yên tâm. Nhưng giờ em nghĩ phải thay đổi, ngày xưa khổ mua cái xe cả một vấn đề, ngày nay xe sẵn, các hãng cạnh tranh nhau nên chất lượng cũng sêm sêm nhau, nói về giữ giá thì ôi thôi quan điểm đó giờ vứt luôn rồi, với chu kỳ 3 - 5 năm đổi 1 lần, em nghĩ nên trải nghiệm. Nhất là ông Toy người dìng ưu ái ông bao nhiêu thì ông ấy lại quay mặt lại với người dùng bấy nhiêu, chiều quá đâm hư . Chẳng chịu đổi mới chẳng chịu tiên phong dù là 1 hãng lớn anh cả, mà chỉ toàn vuốt đuôi, chạy theo lấp lỗ hổng khi người tiêu dùng phát hiện ra, quảng cáo toàn sai sự thật. Nói thật sự em chán lắm nhưng ít lựa chọn quá nên phải dùng thôi, tiền chỉ có vậy mà.
Như năm ra bản hilux phom mới 2016 thì phải Toy đề “ hoàn toàn mới “ em ra còn gần như cãi nhau với sale, ở các nước khác đã có 2.4 & 2.8 vậy mà Việt Nam vẫn lắp 2.5& 3.0 máy cũ mà nói hoàn toàn mới. Bán hàng thì theo kiểu con buôn chợ giời lúc khách cần khan hàng thì lạc xôi loạn lên, quan điểm em không bao giờ chấp nhận và mua xe kiểu đó. Cụ có thấy dạo này Fortuner ế chỏng ế chơ chưa tại sao cụ biết không ?, cá nhân em quen mấy đơn vị hành chính, ngày xưa họ toàn mua in với for giờ quay ra mua bên misu hết. Em chỉ chê thằng mis về quảng cáo và dịch vụ của họ chưa được tốt thôi, thời gian tới nhất định em sẽ chuyển không chiều 1 thằng hư được nữa.
Vâng đấy là quan điểm cá nhân thôi, em sẽ thay đổi cụ ạCụ bảo ế là ế thế nào? Chắc cụ không nhìn tương quan thị trường khi mà từ đầu năm đến giờ xe gầm cao chỉ có santa fe là bán chạy hơn fortuner thôi, mà santa fe còn không phải xe suv cơ? Em chưa thấy doanh số suv mít khá khẩm hơn tí nào, và chuyện một số người bỏ toy mua mít như cụ nói, nó chỉ là một bộ phận thôi, chứ số người mua toy vẫn còn nhiều lắm? Có chăng bỏ Toy sang Mít là bỏ Ỉn để mua X, chứ em chưa thấy xu thế bỏ Fortuner để sang PS nó nở rộ, có chăng là vài cơ quan hành chính như cụ nói thôi? Chúng ta ở đây mới chỉ nói đến khía cạnh kỹ thuật của cái xe, còn doanh số lại do thị trường quyết định. Xe mít thì lúc nào chả ngon, từ Jolie, Zinger, Grandis, Pajero/PS, dưng mà trong khi những con xe đấy biến mất cả thì Zace, Innova, Prado các thứ nó vẫn trường tồn với thời gian đấy. Mít giờ em nói thật làm máy công nghiệp thôi cụ ạ, còn xe Nhật chả thằng nào ăn lại Toy, ít nhất là vể khoản kinh doanh
e cũng đang đi mít . mit chạy ngon . nhưng ngoại hình e thấy vẫn thua ft cụ ak . kể cả fom mới hay fom cũFortuner cứ cẩn thận, em đang lung lay và thấy kết em này rồi các cụ ạ, có lẽ thử thay đổi trải nghiệm xem sao, chứ Toy được người dùng ưu ái quá nên họ không chịu thay đổi gì cả. Một số đơn vị hành chính em thấy họ cũng thay đổi toàn mua xe này, hỏi một số lái xe thấy khen nhiều khi so sánh với fortuner lắm.
PS nó làm trung tính đi đừng dị quá và cho cái giá ngon kiểu như phân khúc Expander thì có lẽ sẽ khác cụ nhỉ.e cũng đang đi mít . mit chạy ngon . nhưng ngoại hình e thấy vẫn thua ft cụ ak . kể cả fom mới hay fom cũ
Em Thấy nhiều người khen mít lắm, fom mới em thấy đẹp, đúng là đít xe hơi khó nhìn chút, nhưng em xem kỹ video giới thiệu rồi nhiều tính năng mới hay lắm cụ.e cũng đang đi mít . mit chạy ngon . nhưng ngoại hình e thấy vẫn thua ft cụ ak . kể cả fom mới hay fom cũ
Ps form mới cái mít e nhìn mãi mà ko nuốt trôi nổi thiết kế. 1 điểm dở nữa là 2 túi khí các phiên bản trừ bản cao nhất 4x4. Méo thể hiểu phong cách và chiến lược của mít với con xe tiền tỏi@@e cũng đang đi mít . mit chạy ngon . nhưng ngoại hình e thấy vẫn thua ft cụ ak . kể cả fom mới hay fom cũ