Xe Em Fotuner 2017 sắp được 10 vạn các cụ tư vấn xem bỏ món nào với ạ xe em vẫn đang chạy bình thường . Bảo dưỡng linh tinh mà lên 16tr em thấy tốn quá
Em chỉ thay dầu với lọc dầu định kỳ và bảo dưỡng nhỏ là chính chứ chưa thay gì cả cụ ạKhông thấy thay các hạng mục dây cua-roa nhỉ. Hay cụ thay rồi ?
Thôi cụ ạ nó phục vụ mình thì mình cũng phải chăm nó cho cẩn thận, vào hãng họ có chuyên môn họ tư vấn làm cho yên tâm. Nhà em mấy ae ai cũng có xe, cứ nhìn con mẹc của ông anh đi bảo dưỡng thôi mà nhìn sang con toy, thì đúng là muỗi đốt bít tất cụ ạ, làm đi cho yên tâmXe Em Fotuner 2017 sắp được 10 vạn các cụ tư vấn xem bỏ món nào với ạ xe em vẫn đang chạy bình thường . Bảo dưỡng linh tinh mà lên 16tr em thấy tốn quá
Thế thì đợt tới em bỏ bớt cái lọc gió đi là đỡ 2 món cụ nhỉCơ bản là e ko thấy cái gì đắt ngoài cái lọc gió điều hòa.
Vẽ ra đến 4 mục công việc đã nuốt mất 3 tr rồi, thực tế mục 1 toàn việc linh tinh có gì đáng kể mà chiếm tỷ trọng lớn vãiXe Em Fotuner 2017 sắp được 10 vạn các cụ tư vấn xem bỏ món nào với ạ xe em vẫn đang chạy bình thường . Bảo dưỡng linh tinh mà lên 16tr em thấy tốn quá
Em không tin lắm cái than hoạt tính. Có sống mãi trong xe đâu. Ngày 24h thì 23h hít khí ngoài xe mà. Người ta hít khí thiên nhiên không lọc là chính, có cái lọc Tàu là đã hơn mấy bác đi xe máy rồi. Thôi cứ làm cái lọc Tàu mấy chục K là ổn các cụ ợ. Em chưa thấy bằng chứng đi xe lọc than hoạt tính thì đỡ mệt hơn. Toàn thấy mệt do ồn ù với rung lắc thôi.Phò tủn, lọc đh 1.5 tr là than hoạt tính. Tùy chọn
Nếu chưa làm các hạng mục thì làm thôi cụ thớt tới hạn r.
Thay 3 mục chính: dầu máy lọc gió, lọc xăng,
dầu cầu,
dầu h số - cái này thay tuần hòa nên tốn nhất.
Lại k thấy mục thay nc làm mát? Hoặc đã thay trc đó
em 2021 mà cũng đã 8 vạn rồiXe Em Fotuner 2017 sắp được 10 vạn các cụ tư vấn xem bỏ món nào với ạ xe em vẫn đang chạy bình thường . Bảo dưỡng linh tinh mà lên 16tr em thấy tốn quá
Đầu năm ngoái cậu em cho 1 bộ lốp 2022 rồi nên em không ghi ra cụ àXe cụ chủ 10 vạn mà tờ thông tin như kiểu bảo dưỡng 8 vạn thôi ấy! Vì công lao động tính cấp lớn. Trong khi cấp 10 vạn thì chỉ là cấp trung bình thôi.
Lọc gió (động cơ và cabin) thì trc khi thay cụ xem có chấp nhận đc màu sắc của nó không, lúc đó thay hay ko vẫn chưa muộn. 10 vạn mà 6 năm thì thay dầu phanh cũng phải thôi.
Vs họng ga thì tùy cụ. Không nhất thiết phải làm.
10 vạn mà lốp chưa thay thế + 6 năm thì cũng phải nhớ để tâm. Và cả bugi nữa.
Em chỉ biết được đến đó nên em chỉ nói đc thế này thôi.
Cái này là đúng này. Nếu không thay thế phụ tùng thì cấp 10 vạn chỉ là cấp trung bình thôi- tương đương 2 vạn. Tuy nhiên, 10 vạn là cả 1 chặng đường dài nên sẽ có những chi tiết phải thay thế nên giá sẽ đội lên.Đắt nhỉ, htrc e bảo dưỡng altis 2016 có 1tr6 cấp 10v.
Cụ nói chuẩn đấy. Ko mất tiền trước thì mất tiền sau. Mấy cấp nhỏ vs trung bình đắt hơn xíu thì cấp lớn cũng giảm tiền đi nhiều mà.Cái này là đúng này. Nếu không thay thế phụ tùng thì cấp 10 vạn chỉ là cấp trung bình thôi- tương đương 2 vạn. Tuy nhiên, 10 vạn là cả 1 chặng đường dài nên sẽ có những chi tiết phải thay thế nên giá sẽ đội lên.
Thang bảo dưỡng của Toy chia làm 5 mức: nhỏ (5-15-25...ngàn cây), trung bình nhỏ (10-50-90...ngàn cây), trung bình (20-60-100...), trung bình lớn (30-70-110...) và lớn (40-80-120...). Mà em thấy mấy hạng mục vs, cân chỉnh mà ko phân chia ra các cấp bé thì cấp lớn chồng cả mớ tiền!