- Biển số
- OF-85751
- Ngày cấp bằng
- 18/2/11
- Số km
- 3,089
- Động cơ
- 436,955 Mã lực
Em ngại bị oánh hội đồng lắm nhưng vẫn chọn Crv
E cg chạy đường hà giang gọi là có thâm niên e cũng đi fotuner hnao mà mấy ae đua nhau chạy thì khoảng 3 tiếng về đến thái nguyên , e đi từ 8h tối từ vị xuyên về thái nguyên là 11h đêm , mà e chả thấy bay mít gì cả, mà toàn đều đều 80, cụ nói thế nào ấy chứ, fotuner thì e thấy nó hơi ì, k đc vọt, nhưng đi đường đèo cũng sướng, còn crv e chưA đc chạyEm ở tp Hà Giang, xin chia sẻ cùng bác, CRV nhà em ông anh trai đang chạy đi làm mỗi ngày 3km, 1 năm thỉnh thoàng đi thanh hóa vài lần, xe đời 2009, đến nay chỉ thay dầu, đổ xăng chạy, chưa bao giờ hỏng hóc phải đi bảo dưỡng hay vào gara tính cho đến lúc này, xe ăn 9L/100km.
Còn về fortuner thì rất nhiều người ở trên em kêu xe bị nhẹ phần đuôi nên khi chạy đường trơn hoặc đóng cua bị nhấc 1 bánh lên, rê đuôi xe, hiện tượng này đã xảy ra ở pajero sport đời mới bây giờ ạ. Có lẽ do đường HG cua nhiều
Có người hỏi mua lại xe CRV nhà e 900 tr nhưng ko bán ( để bác tham khảo gía đã qua sử dụng )
Em không phải fan Toy hay Hon, em là fan Bim, những ví dụ trên em nêu là thật 100% đã xảy ra.
-Bác chỉ hộ em xem có cách nào lắp được cái máy nằm ngang dẫn động cầu trước vào trong cái xe thiết kế để lắp máy dọc cầu sau với? Mà xe suv nó ko đặt nặng cái mã lực cao mà thiên về moment xoắn cao ở vòng tua thấp, cái này thì ko chỉ CRV mà hầu như tất cả các mẫu xe crossover đều ko thể so được với xe suv.đơn giản máy 2.7 của for la đời cũ,máy yếu,tốn xăng nên sinh ra ì,xác nặng,cs có 158 sức ngựa trong khi crv 2.4 nhưng công nghệ mới,tiết kiệm nhiên liệu,cs 197 sức ngựa.quá khỏe và bốc.và 2 máy e nó đều là máy nhật bền như nhau.vậy thì tại sao lại ko chọn máy crv trong thân hình e fotuner
Em thấy Cụ đúng là có đẳng cấp đấy ạ-2 con CRV và FT là 2 xe thuộc 2 pk khác nhau, 1 con là crossover dựa trên nền sedan nhưng gầm cao hơn tý, lại có nhiều ht hỗ trợ điện tử như ABS, EBD, HAS, nhất là VSA (VSC) nên khi vào cua nó ổn định hơn thì cũng phải thôi. Con FT hay PS là xe suv chính hiệu nhưng chỉ là loại rẻ tiền nhất của Toy và Mit lại chỉ có nhõn cái ABS và LSPV (với FT còn PS cũng chỉ có thêm cái EBD thay cho LSPV) trong khi gầm thì cao hơn, kích thước và trọng lượng lại nặng hơn kha khá thì vào cua làm sao mà như CRV được, mà con CRV nhà bác chắc là xe LD chứ bác mà chơi con CRV nhập nó có thêm BA, DAC (ht hỗ trợ xuống dốc) và cái AWD thì chạy còn ngon hơn nữa.
Kụ làm gì mà để nick bị xám thế này,Em thấy Cụ đúng là có đẳng cấp đấy ạ
Em thấy bác cũng tham gia bình luận trong box Toy tương đối nhiều nhưng xem ra câu này chưa chuẩn.-2 con CRV và FT là 2 xe thuộc 2 pk khác nhau, 1 con là crossover dựa trên nền sedan nhưng gầm cao hơn tý, lại có nhiều ht hỗ trợ điện tử như ABS, EBD, HAS, nhất là VSA (VSC) nên khi vào cua nó ổn định hơn thì cũng phải thôi. Con FT hay PS là xe suv chính hiệu nhưng chỉ là loại rẻ tiền nhất của Toy và Mit lại chỉ có nhõn cái ABS và LSPV (với FT còn PS cũng chỉ có thêm cái EBD thay cho LSPV) trong khi gầm thì cao hơn, kích thước và trọng lượng lại nặng hơn kha khá thì vào cua làm sao mà như CRV được, mà con CRV nhà bác chắc là xe LD chứ bác mà chơi con CRV nhập nó có thêm BA, DAC (ht hỗ trợ xuống dốc) và cái AWD thì chạy còn ngon hơn nữa.
Cụ nói có ní, si quay đa chỉ là một mẫu MPV to thui cụ nhỉ.Em thấy bác cũng tham gia bình luận trong box Toy tương đối nhiều nhưng xem ra câu này chưa chuẩn.
TOYOTA chỉ có Land Cruiser là một xe Việt dã địa hình thực thụ thôi bác ạ, bao gồm cả Prado. Và cái thằng to, rất cồng kềnh của TOY là Toyota Sequoia được cho là Full-size SUV, nó tương đương với Lincoln Navigator, Cadillac Escalade (nhưng ở chiếu dưới 02 xe này) cùng cấp với Chevrolet Tahoe. Hilander của Toy cũng chưa được xem là SUV đúng nghĩa, nó được coi là Crossover SUV. Fortuner là xe gầm cao được phát triển dựa vào khung gầm của dòng xe bán tải Hi lux. Nó giống với.
- Ford Everest được phát triển trên cơ sở khung gầm của Ranger.
- Mit Pajero Sport được phát triển trên cơ sở khung gầm của Mit Triton.
Đúng bác ạ. Có một số trang car reviews họ cho rằng Toyota Sequoia là một chiếc MPV cỡ lớn. Tại OF nhà ta, có bác có xe này, và chủ xe cũng nói là Toyota Sequoia là chiếc MPV cỡ lớn!Cụ nói có ní, si quay đa chỉ là một mẫu MPV to thui cụ nhỉ.
Trước đây tranh luận trong box này iem có đưa ra khái niệm Crossover SUV thế mà bị gạch đá te tua, heheEm thấy bác cũng tham gia bình luận trong box Toy tương đối nhiều nhưng xem ra câu này chưa chuẩn.
TOYOTA chỉ có Land Cruiser là một xe Việt dã địa hình thực thụ thôi bác ạ, bao gồm cả Prado. Và cái thằng to, rất cồng kềnh của TOY là Toyota Sequoia được cho là Full-size SUV, nó tương đương với Lincoln Navigator, Cadillac Escalade (nhưng ở chiếu dưới 02 xe này) cùng cấp với Chevrolet Tahoe. Hilander của Toy cũng chưa được xem là SUV đúng nghĩa, nó được coi là Crossover SUV. Fortuner là xe gầm cao được phát triển dựa vào khung gầm của dòng xe bán tải Hi lux. Nó giống với.
- Ford Everest được phát triển trên cơ sở khung gầm của Ranger.
- Mit Pajero Sport được phát triển trên cơ sở khung gầm của Mit Triton.
Ném thì ném lại chứ bác. Thế đổi thành Crossover Utility Vehicle rồi viết tắt thành CUV thì họ lại nghe chứ gì .Trước đây tranh luận trong box này iem có đưa ra khái niệm Crossover SUV thế mà bị gạch đá te tua, hehe
Thấy cụ giải nghĩa hay, có người vỗ tay than thở bị ném đá oan nên em tin tưởng mạnh dạn kéo áo :Em thấy bác cũng tham gia bình luận trong box Toy tương đối nhiều nhưng xem ra câu này chưa chuẩn.
TOYOTA chỉ có Land Cruiser là một xe Việt dã địa hình thực thụ thôi bác ạ, bao gồm cả Prado. Và cái thằng to, rất cồng kềnh của TOY là Toyota Sequoia được cho là Full-size SUV, nó tương đương với Lincoln Navigator, Cadillac Escalade (nhưng ở chiếu dưới 02 xe này) cùng cấp với Chevrolet Tahoe. Hilander của Toy cũng chưa được xem là SUV đúng nghĩa, nó được coi là Crossover SUV. Fortuner là xe gầm cao được phát triển dựa vào khung gầm của dòng xe bán tải Hi lux. Nó giống với.
- Ford Everest được phát triển trên cơ sở khung gầm của Ranger.
- Mit Pajero Sport được phát triển trên cơ sở khung gầm của Mit Triton.