Bác chủ xe quá chịu chơi ( cả mâm + lốp thấy bác hotwheel thông báo 75 T )
Mời bác xem Q7, ML class độ lốp mỏngCá nhân em thấy có vẻ không đẹp. Lốp mỏng dường như hợp với dáng thể thao của xe sedan hơn là sự mạnh mẽ, rắn chắc của CUV (hoặc SUV).
Nói như bác thì chắc chẳng có khái niệm độ mâm lốp nhỉ, vì thiết kế nó không choem sợ đi vào chỗ sóc thì bị chạm, thiết kế tính cả phần này nên ko độ bánh béo, đi bánh béo vào đường xấu rất ồn ko phù hợp SUV
Tùy dòng thôi bác, như LX570 thì đúng là không đẹp, nhưng Q7,X5 với Cayenne mà bác bảo không đẹp thì em cũng chịuCá nhân em thấy có vẻ không đẹp. Lốp mỏng dường như hợp với dáng thể thao của xe sedan hơn là sự mạnh mẽ, rắn chắc của CUV (hoặc SUV).
Nói như bác thì chắc chẳng có khái niệm độ mâm lốp nhỉ, vì thiết kế nó không choem sợ đi vào chỗ sóc thì bị chạm, thiết kế tính cả phần này nên ko độ bánh béo, đi bánh béo vào đường xấu rất ồn ko phù hợp SUV
Tùy dòng thôi bác, như LX570 thì đúng là không đẹp, nhưng Q7,X5 với Cayenne mà bác bảo không đẹp thì em cũng chịuCá nhân em thấy có vẻ không đẹp. Lốp mỏng dường như hợp với dáng thể thao của xe sedan hơn là sự mạnh mẽ, rắn chắc của CUV (hoặc SUV).
Cụ nói thế thì chắc mấy em Porsche Cayenne nó chả bán được cho aiCá nhân em thấy có vẻ không đẹp. Lốp mỏng dường như hợp với dáng thể thao của xe sedan hơn là sự mạnh mẽ, rắn chắc của CUV (hoặc SUV).