- Biển số
- OF-10985
- Ngày cấp bằng
- 11/10/07
- Số km
- 6,401
- Động cơ
- 594,922 Mã lực
- Tuổi
- 44
Khi mua 1 chiếc để kinh doanh điều mà ai mua cũng cần đó là ít trục trặc khi ra đường.Đi đường không ai muốn xe của mình phải kéo cứu hộ
Còn TS bây giờ không còn từ Châu Âu về mà từ TQ sang cho nhanh.Thế hệ xe cũ,động cơ cũng chỉ nâng cấp Turbo để tăng mã lực cũng như chưa có hệ thống chống cân bằng điện tử.Còn ra đường,xe dễ hỏng nhất là lốp,rất nhanh bị ăn lốp kể cả xe mới tinh,cảm biến trục cơ,xì kim,chảy dầu láp,nhanh hỏng lốc lạnh do lốc dùng buly nhỏ hơn làm lốc chạy nhanh hơn v.v...Sao lại không sử dụng xe từ Châu Âu mà lại sử dụng xe từ TQ.Thiết kế từ bao đời đã bảo thiết kế lại chân ghế để còn để đồ cho khách du lịch(Không làm).Ghế gập không làm nên sau khi mua,khách về phải chế lại và cũng hay trục trặc khi đăng kiểm với ghế tự chế.Trong khi Ford Mỹ sử dụng động cơ 2.2 và 3.2 thì anh Việt Nam vẫn sử dụng động cơ thế hệ cũ 2.4.Tuy 6 số nhưng lại là cầu nhanh,đi đèo số 2 thì thừa,số 3 thì thiếu.Động cơ vẫn tốn nhiều nhiên liệu
Sau mấy năm sử dụng xe nhập linh kiện TQ hỏng nhiều như thế.Mong hãng nên có thay đổi về sản phẩm sao cho tiện dụng với người sử dụng,với khách du lịch và tiết kiệm chi phí bảo hành sản phẩm.Chứ đã một mình một chợ mà mãi không thể thay đổi kệ khách như thế là không nên(nhiều người đã bán 16 lên 29 rồi đấy,đừng kệ khách như vậy)
Còn TS bây giờ không còn từ Châu Âu về mà từ TQ sang cho nhanh.Thế hệ xe cũ,động cơ cũng chỉ nâng cấp Turbo để tăng mã lực cũng như chưa có hệ thống chống cân bằng điện tử.Còn ra đường,xe dễ hỏng nhất là lốp,rất nhanh bị ăn lốp kể cả xe mới tinh,cảm biến trục cơ,xì kim,chảy dầu láp,nhanh hỏng lốc lạnh do lốc dùng buly nhỏ hơn làm lốc chạy nhanh hơn v.v...Sao lại không sử dụng xe từ Châu Âu mà lại sử dụng xe từ TQ.Thiết kế từ bao đời đã bảo thiết kế lại chân ghế để còn để đồ cho khách du lịch(Không làm).Ghế gập không làm nên sau khi mua,khách về phải chế lại và cũng hay trục trặc khi đăng kiểm với ghế tự chế.Trong khi Ford Mỹ sử dụng động cơ 2.2 và 3.2 thì anh Việt Nam vẫn sử dụng động cơ thế hệ cũ 2.4.Tuy 6 số nhưng lại là cầu nhanh,đi đèo số 2 thì thừa,số 3 thì thiếu.Động cơ vẫn tốn nhiều nhiên liệu
Sau mấy năm sử dụng xe nhập linh kiện TQ hỏng nhiều như thế.Mong hãng nên có thay đổi về sản phẩm sao cho tiện dụng với người sử dụng,với khách du lịch và tiết kiệm chi phí bảo hành sản phẩm.Chứ đã một mình một chợ mà mãi không thể thay đổi kệ khách như thế là không nên(nhiều người đã bán 16 lên 29 rồi đấy,đừng kệ khách như vậy)