Cụ nào đi Ranger + lắp cam hành trình ắt sẽ nghĩ tới cho cái nguồn 12V châm tẩu bật tắt theo khóa điện.
Nếu cụ nào đã độ thì nên xem lại nguyên lý của việc độ đẽo này đã đủ, đã đúng cơ chế bảo vệ khi quá tải chưa.
Em vừa mất tiền ngu 500K kéo xe về xưởng cho cái việc độ đẽo ngu ngốc này.
- Nguyên nhân : nguồn châm thuốc quá tải vì cái sự nghiện ngập của em
- Hiện tượng : cắm châm tẩu vào để châm thuốc, quá tải----> điện đóm mất hoàn toàn, cuối cùng phải kéo xe về xưởng
- Xử lý : Mấy anh thợ điện hãng ford mò đi mò lại 2 tiếng đồng hồ không tìm ra nguyên nhân (sau khi đã đưa cái châm tẩu thuốc về nguyên bản) ..... thêm 1 tiếng nữa, tự dưng điện đóm nó lại hoạt động.
Kết luận : Phó mặc cho thợ hãng độ đẽo ngu dốt + Hệ thống an toàn điện của xe ford (tự disable toàn bộ điện của xe trong vòng 180 phút) = 500.000 VND kéo xe về và mất nguyên 1 ngày làm việc ạ
Chắc nhiều cụ đi Ranger độ kiểu này giống như em lắm. Em dính quả dở này phọt lên đây cho các cụ kiểm tra lại
Nếu cụ nào đã độ thì nên xem lại nguyên lý của việc độ đẽo này đã đủ, đã đúng cơ chế bảo vệ khi quá tải chưa.
Em vừa mất tiền ngu 500K kéo xe về xưởng cho cái việc độ đẽo ngu ngốc này.
- Nguyên nhân : nguồn châm thuốc quá tải vì cái sự nghiện ngập của em
- Hiện tượng : cắm châm tẩu vào để châm thuốc, quá tải----> điện đóm mất hoàn toàn, cuối cùng phải kéo xe về xưởng
- Xử lý : Mấy anh thợ điện hãng ford mò đi mò lại 2 tiếng đồng hồ không tìm ra nguyên nhân (sau khi đã đưa cái châm tẩu thuốc về nguyên bản) ..... thêm 1 tiếng nữa, tự dưng điện đóm nó lại hoạt động.
Kết luận : Phó mặc cho thợ hãng độ đẽo ngu dốt + Hệ thống an toàn điện của xe ford (tự disable toàn bộ điện của xe trong vòng 180 phút) = 500.000 VND kéo xe về và mất nguyên 1 ngày làm việc ạ
Chắc nhiều cụ đi Ranger độ kiểu này giống như em lắm. Em dính quả dở này phọt lên đây cho các cụ kiểm tra lại