Chả là cái xe e lúc đề vòng tua vọt lên tới ~2500 rồi từ từ hạ xuống ~800, tiếng máy gầm lên nghe hơi xót ko biết xe các cụ có bị như vậy ko , trước bị bung cái lò xo ở đoạn bướm ga thì lúc đề rất êm, vòng tua có lẽ chỉ nhỉnh 1200 là hạ. Giờ bác thợ mở nắp capo để thay công tắc cảm biến lùi thì phát hiện ra lò xo đoạn bướm ga bị bung do ai đó vặn ( mà nghe bảo Ford ko chỉnh đc gaganty, tất cả đều đc lập trình rồi, khu vực đó là cố định ) nên bác thợ mới cố định lại cái lò xo. Giờ đề lần nào là máy gằn lên do vòng tua vọt lên 2500 lần đó, ko biết xe các cụ có như vậy ko? Xe em 2.0 MT