- Biển số
- OF-332659
- Ngày cấp bằng
- 25/8/14
- Số km
- 581
- Động cơ
- 286,810 Mã lực
E đang chạy FE tita 2.2, yêu e nó từ lúc còn đi con escape 2004 rồi quyết chiến đấu mãi với đời ko mệt mỏi nên cuối cùng cũng rước đc e nó về . Ngày e đặt cọc lấy FE cũng đã đọc ko biết bn lời dè bỉu chê bai nào là giá quá cao, phụ tùng đắt, ford hay hỏng vặt, máy 2.2 bé tý vv và vv... Vậy mà càng nghe ngta dìm hàng e lại càng yêu e nó mới hay. Giờ đây sau 6 tháng sử dụng e chỉ mong các cụ đã từng buông lời cay nghiệt hãy thử cưỡi e nó một lần để xem các cụ đã hồ đồ như thế nào khi nhận xét phiến diện về một chiếc suv theo e là xuất sắc trong tầm giá .
Có điều tính e ko phải đứa chung thủy, e rất hay bị rung động bởi hàng mẽo cao to đen hôi như Tahoe, Lincohn, Escalade... mà lũ ấy thì đắt như quỷ nên e nghĩ m sẽ chẳng bao giờ có đc. Định mệnh đúng lúc e đang lên đỉnh với vợ 2 FE thì nghe tin ford vn nhập Ex về chẳng khác j sét đánh ngang tai, vừa cưới đc vợ đẹp thì hay tin nhà bên có e hàng xóm mới chuyển đến độc thân, ngon bằng mấy vợ mình mà lại dễ dãi . Thế là máu dâm xe nổi lên, e lại đặt mục tiêu quý 2 2017 sẽ rước Ex về nhà.
Việc e có đc Ex trong tgian tới hay ko e ko bàn ở đây, nhưng có một điều e cực kỳ khó chịu, nó làm e nhức nhối đêm ngày chính là việc ngta đi dè bỉu đì đọt tập thể vợ 2 tương lai của e . Ở đây có cả một topic chê bai e nó tên đại loại là "đánh giá trực quan exproder". E thề e éo biết con exproder là con nào, quê ở đâu làm cái j, quan hệ dây dưa ra sao với vợ tương lai EXPLORER nhà e. Nhưng mà vào đọc e chỉ thấy một loạt anh hùng vô địch giải bàn phím mở rộng lao vào hiếp đáp vợ 2 tương lai e bằng những từ ngữ thô thiển hướng thẳng vào con bé. Có ông liệt kê một loạt nhược điểm của e nó ra xong đòi... hãng ford giải thích??!! (Định mệnh như kiểu đến nhà ny xong gọi bố mẹ ny xuống nạt "2 bác gt dùm cháu tại sao con này dú nó bé vậy? ", có ông lại còn bảo nội y Ex của e đếch bằng nội y con phò thu nợ mới về , sợ.
Trời ơi một chiếc suv đình đám số 1 nước Mỹ 25 năm qua, nay đc lắp động cơ siêu sao 2.3 ecoboost nức tiếng 5 châu, đi kèm kích thước tiệm cận những chiếc full size với 5m chiều dài 2m chiều rộng m8 tầm cao, nội thất da + gỗ ko quá chói lói nhưng thừa đủ để làm say đắm lòng người, cộng thêm hệ thống giải trí sony đc ví với tiêu chuẩn nhà hát opera, đổ vào đó 1 rừng công nghệ với một biển tính năng an toàn... và trên hết thảy, lần đầu tiên tại xứ thiên đường ngta chỉ phải chi hơn 2 tỷ cho việc sở hữu bộ máy tuyệt vời ấy . Thì các bố tràn vào xỉa xói, dìm đọt e nó bằng những lời lẽ thô thiển và lý lẽ chắc chỉ có các bố mới đủ thớ lợ mà nghĩ ra. Prado 2 tỷ 4 option chẳng có cộng thêm sức khỏe dồi dào những 170 mã kém Ex có... 100 mã ko thấy chê, hilander 3 tỷ nội thất như bòi ko thấy chê, pajero 3.8 V6 2 tỷ 2 máy to vật vã công suất 247 tầm thường uống xăng như quỷ, vẫn phải đeo cái lốp sau mông, nội y nghèo nàn ko thấy chê, CX9 2017 ko biết ngày về, tất nhiên chưa có giá, option hôm xem trên triển lãm thấy bị cắt một loạt thì đc tôn lên gần mức thánh .
Nói thật với các cụ là các cụ càng chê khống như vậy chỉ càng chứng tỏ cái hoàn hảo của Ex, điều duy nhất có thể bàn đến là chính sách bán hàng kênh giá của ford vn ko đc lòng các cụ thì e có thể thông cảm. Nhưng cái gì ra cái đó, đừng vì khó chịu chính sách bán hàng của địa phương mà lại ghét lây đến 1 sp toàn cầu.
E không làm cho ford hay dân sale cho ford, e viết bài nay chủ yếu để lấy lại công bằng và danh phận cho một chiếc xe tuyệt vời dựa trên các tiêu chí hình thức/ công năng và giá cả. Bản thân e cũng mong một ngày chinh phục đc e nó. Còn đối với các cụ đã và đang nỗ lực dìm hàng: các cụ đi xe, ngồi trên nó thì hãy cư xử như một ông chủ, chứ đừng vì vài ba tiểu tính mà để cái xe nó ngồi lên mình. Con Ex nó mà biết nghĩ, chắc nó cũng cười vào mũi các cụ .
Ps: gửi riêng ford vn, Ex bao nhiêu màu đẹp mà ko biết vì lý do j các sếp lại đem ra triển lãm e màu nâu xanh nhờ nhờ ko chút bắt mắt, cộng thêm set up ánh sáng màu mè chói rọi làm mất hết vẻ đẹp sang trọng nuột nà của nội thất. Hôm đi triển lãm e cũng thất vọng về cách ford vn trưng bày xe, nhưng sau đó ra đại lý ngắm lại thì bao cảm xúc yêu thương liền tràn về. Giờ đây mỗi lần có việc đưa vợ 2 FE vào đại lý bảo dưỡng, thay dầu là e lại chạy vào sảnh chính ngắm vuốt, sờ mó, cưỡi cưỡi ng tình trong mộng Ex, sướng sướng là .
Có điều tính e ko phải đứa chung thủy, e rất hay bị rung động bởi hàng mẽo cao to đen hôi như Tahoe, Lincohn, Escalade... mà lũ ấy thì đắt như quỷ nên e nghĩ m sẽ chẳng bao giờ có đc. Định mệnh đúng lúc e đang lên đỉnh với vợ 2 FE thì nghe tin ford vn nhập Ex về chẳng khác j sét đánh ngang tai, vừa cưới đc vợ đẹp thì hay tin nhà bên có e hàng xóm mới chuyển đến độc thân, ngon bằng mấy vợ mình mà lại dễ dãi . Thế là máu dâm xe nổi lên, e lại đặt mục tiêu quý 2 2017 sẽ rước Ex về nhà.
Việc e có đc Ex trong tgian tới hay ko e ko bàn ở đây, nhưng có một điều e cực kỳ khó chịu, nó làm e nhức nhối đêm ngày chính là việc ngta đi dè bỉu đì đọt tập thể vợ 2 tương lai của e . Ở đây có cả một topic chê bai e nó tên đại loại là "đánh giá trực quan exproder". E thề e éo biết con exproder là con nào, quê ở đâu làm cái j, quan hệ dây dưa ra sao với vợ tương lai EXPLORER nhà e. Nhưng mà vào đọc e chỉ thấy một loạt anh hùng vô địch giải bàn phím mở rộng lao vào hiếp đáp vợ 2 tương lai e bằng những từ ngữ thô thiển hướng thẳng vào con bé. Có ông liệt kê một loạt nhược điểm của e nó ra xong đòi... hãng ford giải thích??!! (Định mệnh như kiểu đến nhà ny xong gọi bố mẹ ny xuống nạt "2 bác gt dùm cháu tại sao con này dú nó bé vậy? ", có ông lại còn bảo nội y Ex của e đếch bằng nội y con phò thu nợ mới về , sợ.
Trời ơi một chiếc suv đình đám số 1 nước Mỹ 25 năm qua, nay đc lắp động cơ siêu sao 2.3 ecoboost nức tiếng 5 châu, đi kèm kích thước tiệm cận những chiếc full size với 5m chiều dài 2m chiều rộng m8 tầm cao, nội thất da + gỗ ko quá chói lói nhưng thừa đủ để làm say đắm lòng người, cộng thêm hệ thống giải trí sony đc ví với tiêu chuẩn nhà hát opera, đổ vào đó 1 rừng công nghệ với một biển tính năng an toàn... và trên hết thảy, lần đầu tiên tại xứ thiên đường ngta chỉ phải chi hơn 2 tỷ cho việc sở hữu bộ máy tuyệt vời ấy . Thì các bố tràn vào xỉa xói, dìm đọt e nó bằng những lời lẽ thô thiển và lý lẽ chắc chỉ có các bố mới đủ thớ lợ mà nghĩ ra. Prado 2 tỷ 4 option chẳng có cộng thêm sức khỏe dồi dào những 170 mã kém Ex có... 100 mã ko thấy chê, hilander 3 tỷ nội thất như bòi ko thấy chê, pajero 3.8 V6 2 tỷ 2 máy to vật vã công suất 247 tầm thường uống xăng như quỷ, vẫn phải đeo cái lốp sau mông, nội y nghèo nàn ko thấy chê, CX9 2017 ko biết ngày về, tất nhiên chưa có giá, option hôm xem trên triển lãm thấy bị cắt một loạt thì đc tôn lên gần mức thánh .
Nói thật với các cụ là các cụ càng chê khống như vậy chỉ càng chứng tỏ cái hoàn hảo của Ex, điều duy nhất có thể bàn đến là chính sách bán hàng kênh giá của ford vn ko đc lòng các cụ thì e có thể thông cảm. Nhưng cái gì ra cái đó, đừng vì khó chịu chính sách bán hàng của địa phương mà lại ghét lây đến 1 sp toàn cầu.
E không làm cho ford hay dân sale cho ford, e viết bài nay chủ yếu để lấy lại công bằng và danh phận cho một chiếc xe tuyệt vời dựa trên các tiêu chí hình thức/ công năng và giá cả. Bản thân e cũng mong một ngày chinh phục đc e nó. Còn đối với các cụ đã và đang nỗ lực dìm hàng: các cụ đi xe, ngồi trên nó thì hãy cư xử như một ông chủ, chứ đừng vì vài ba tiểu tính mà để cái xe nó ngồi lên mình. Con Ex nó mà biết nghĩ, chắc nó cũng cười vào mũi các cụ .
Ps: gửi riêng ford vn, Ex bao nhiêu màu đẹp mà ko biết vì lý do j các sếp lại đem ra triển lãm e màu nâu xanh nhờ nhờ ko chút bắt mắt, cộng thêm set up ánh sáng màu mè chói rọi làm mất hết vẻ đẹp sang trọng nuột nà của nội thất. Hôm đi triển lãm e cũng thất vọng về cách ford vn trưng bày xe, nhưng sau đó ra đại lý ngắm lại thì bao cảm xúc yêu thương liền tràn về. Giờ đây mỗi lần có việc đưa vợ 2 FE vào đại lý bảo dưỡng, thay dầu là e lại chạy vào sảnh chính ngắm vuốt, sờ mó, cưỡi cưỡi ng tình trong mộng Ex, sướng sướng là .
Chỉnh sửa cuối: