Em đi bản Sport của EV đến nay là 1,8 vạn, đã lắp thêm một số thiết bị an toàn như: cảnh báo áp suất lốp tích hợp màn hình xe và phanh tự động khẩn cấp, pha/cos tự động - do em hay đi xa.
Với EV bản 1 cầu thì ở số 1 2 3 xe bị ỳ, nhất là các bác tài phòng cách từ tốn hoặc ko quen xe. Đi quen xe thì sẽ đạp dí ga sâu hơn tý ở dãy số này rồi thả nhanh để xe có trớn thì sẽ hết (còn em thấy nó cũng là cái hay, hạn chế xe bị chồm khi nhầm chân ga, nhất là đi chỗ đông người hay chỗ tắc đường. Còn nếu đường vắng, cần tăng tốc nhanh thì đạp sâu ga hơn rồi thả nhanh cái là OK).
So với con Suv của Mitshu (MIVEC) hay San thì EV ko bốc bằng được, các xe này có cảm giác dí ga phát ăn ngay... Tuy nhiên, khi đã lên được tốc độ 60 trở đi, EV đi rất êm, em thích nhất ở dãy tốc độ 60 - 90, xe chạy thoáng và gần như ko nghe tiếng gì. CÒn tốc độ trên 90 nhất là trên 100km/h thì sẽ nghe tiếng gió xì xì nhẹ.
Cá nhân em đã ngồi 3 con trên thì thấy EV nếu đi phố hơi bất tiện vì công kềnh nhưng vị trí ngồi cao nên góc quan sát sẽ tốt hơn, hạn chế va quệt. Còn đi đường dài con này thích nhất (đầm, rộng, ghế cao, cách âm tốt), em có vợ và con gái say xe nhưng từ khi đi xe này thì cải thiện tình trạng say xe rất nhiều.
(Em mới đi bảo dưỡng định kỳ 2 vạn, hết 2,5trieu)