- Biển số
- OF-415171
- Ngày cấp bằng
- 7/4/16
- Số km
- 358
- Động cơ
- 225,570 Mã lực
Em xin phép được đóng thớt ạ. Nhờ min mod xóa hộ em luôn với ạ! Em cảm ơn!
Chỉnh sửa cuối:
giống cụ ạ, nhưng khác cái là cho 1 cu tài quá non đạp côn, vào số nên nhiều quả tụt dốc đèo cua tay áo chỉ trong vài năm đầu của xe và cụ k đuổi nó xuống để tự lái đc.Có khác gì xe số sàn thay côn đâu nhỉ?
Côn hỏng thì phải thay chứ tài non hay già gì? Còn như xưa xe hỏng lái xe tự sửa để chạy tiếp còn nay gọi cứu hộ. Xe xưa thì tự bảo dưỡng theo kinh nghiệm còn xe nay định kỳ vào hãng kiểm tra, đo trượt cao thì thay. Xưa thì hỏng gì thay nấy, nay thay theo định kỳ, hết hạn là thay ko cần biết hỏng hay không.giống cụ ạ, nhưng khác cái là cho 1 cu tài quá non đạp côn, vào số nên nhiều quả tụt dốc đèo cua tay áo chỉ trong vài năm đầu của xe và cụ k đuổi nó xuống để tự lái đc.
không những thế cụ ơi, trong điều kiện ra vào số liên tục nào đó (trong phố đông, hoặc đường gập ghềnh, mấp mô...) làm nóng hộp số, côn trượt đột ngột, hộp số quá nhiệt, treo, không vào được số.... chứ mà được theo định kỳ ttì vẫn ngon.Côn hỏng thì phải thay chứ tài non hay già gì? Còn như xưa xe hỏng lái xe tự sửa để chạy tiếp còn nay gọi cứu hộ. Xe xưa thì tự bảo dưỡng theo kinh nghiệm còn xe nay định kỳ vào hãng kiểm tra, đo trượt cao thì thay. Xưa thì hỏng gì thay nấy, nay thay theo định kỳ, hết hạn là thay ko cần biết hỏng hay không.
Thế nên tại sao bọn Tây cứ mấy năm là vứt xe mua mới.
Em thật, điều kiện vận hành ở phố vào giữa trưa mùa hè rồi tắc đường thì phải so sánh như điều kiện vận hành trên sa mạc. Vì vậy em cho rằng một chiếc xe thiết kế vận hành ở điều kiện bình thường bị quá nhiệt là điều có thể chấp nhận được. Còn việc lỗi ở hai dòng xe như đã nêu trên hay lỗi vào nước trên EcoSport thì vẫn được ghi nhận và tìm cách khắc phụckhông những thế cụ ơi, trong điều kiện ra vào số liên tục nào đó (trong phố đông, hoặc đường gập ghềnh, mấp mô...) làm nóng hộp số, côn trượt đột ngột, hộp số quá nhiệt, treo, không vào được số.... chứ mà được theo định kỳ ttì vẫn ngon.
con ffi em đi trong phố hn, đúng đoặn ngã tư nóng bỏng nhất, mình đánh hết lái để rẽ thì nó chết máy nằm giữa ngã tư luôn. nhân dân dí còi với lườm nguýt ướt bỉm luôn cụ ợ. nó vẫn được bảo dưỡng định kỳ và kiểm tra đúng quy định trong hãng xong.
vâng, nhưng con vios ở sa mạc thì nó không toi và nhiều con khác không cũng, nên mới bị phàn nàn là thế.Em thật, điều kiện vận hành ở phố vào giữa trưa mùa hè rồi tắc đường thì phải so sánh như điều kiện vận hành trên sa mạc. Vì vậy em cho rằng một chiếc xe thiết kế vận hành ở điều kiện bình thường bị quá nhiệt là điều có thể chấp nhận được. Còn việc lỗi ở hai dòng xe như đã nêu trên hay lỗi vào nước trên EcoSport thì vẫn được ghi nhận và tìm cách khắc phục
Thay bộ TCM hay bộ gì vậy bácCách đây hơn năm Ford VN biết lỗi hộp số (thực ra là lỗi bộ ly hợp) đã gửi thông báo đến các chủ xe FFi để thay bộ ly hợp này. Xe em đã được thay và lỗi tăng tốc bị trượt, giật ở tốc độ thấp gần như hết hẳn, em thấy sau khi chạy khá ổn. Không biết các chủ xe Focus dính lỗi này có đc triệu hồi kg
Xe cụ bị chết máy chắc do lâu không vệ sinh bướm ga thôi, nếu đi cả năm mà không vệ sinh thì cụ nên xem lại cách sử dụng xe của mình.không những thế cụ ơi, trong điều kiện ra vào số liên tục nào đó (trong phố đông, hoặc đường gập ghềnh, mấp mô...) làm nóng hộp số, côn trượt đột ngột, hộp số quá nhiệt, treo, không vào được số.... chứ mà được theo định kỳ ttì vẫn ngon.
con ffi em đi trong phố hn, đúng đoặn ngã tư nóng bỏng nhất, mình đánh hết lái để rẽ thì nó chết máy nằm giữa ngã tư luôn. nhân dân dí còi với lườm nguýt ướt bỉm luôn cụ ợ. nó vẫn được bảo dưỡng định kỳ và kiểm tra đúng quy định trong hãng xong.
Thay bộ ly hợp, phần nằm giữa động cơ và hộp số. Đây là bộ ly hợp khô không ngâm dầu cụ nhéThay bộ TCM hay bộ gì vậy bác
Chắc vậy cụ ạ, lỗi trượt ly hợp không liên quan đến chết máy, chỉ gây rung giật khi đi tốc độ thấp, nhất là khi kẹt xe.Xe cụ bị chết máy chắc do lâu không vệ sinh bướm ga thôi, nếu đi cả năm mà không vệ sinh thì cụ nên xem lại cách sử dụng xe của mình.
Cái hội này được thành lập năm 2018. Hiện vẫn chưa thấy có vụ hỗ trợ người tiêu dùng nào ra trò. Hy vọng của bác sợ đặt nhầm chỗHi vọng hiệp hội bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam sẽ lên tiếng để anh em đi Fiesta, Focus, Ecosport có thể yên tâm với vợ 2 của mình
-Chán nhể, chia buồn với bác? Bác thử vào hãng ăn vạ xem có đc ko?Xe em ecosport 2016 vừa hết 3 năm bảo hành và hôm qua đã lên nằm đường. thấy ghi lỗi bộ fork shift. Cài số D vẫn đi, đập ga lên trên 2000 vòng mới vào số đánh khục 1 cái. Gài số lùi không động đậy. Năm hết tết đến thấy nản quá, Bác nào có kinh nghiệm tư vấn cho e cách sửa chữa và bảo hành với..