- Biển số
- OF-55696
- Ngày cấp bằng
- 23/1/10
- Số km
- 260
- Động cơ
- 451,050 Mã lực
Kính các cụ,
Hôm qua em chở cả nhà vi vu ở Ninh Bình, chủ quan lao qua cái ổ bò ở trên đê bị chạm ngay vào gầm. Chạy được hơn chục mét thì em dừng lại để ... đeo kính, nhân tiện xuống xe xem tình hình thế nào. Thì, ối giời ơi, nhớt chảy xối xả & đằng xa chỗ em bị chạm gầm có 1 cái lon nóng hổi lăn lóc. Xe thì chảy hết nhớt còn mặt em khéo cũng giống như hết máu vì lần đầu xe bị thương.
Em gọi ngay cho bảo hiểm thông báo tình hình thì được giới thiệu đến 1 đồng chí kỹ thuật. Mô tả sơ bộ thì được biết thì cái lon kia chính là cái bình lọc nhớt & phải tìm gara nào đó thay vào là ok. Nghe đồng chí ấy nói thì cái bình chỉ vài trăm k thì em cũng bớt run. Cũng may có 1 bác gần đó là xe ôm chạy ngược ra đường cái tìm gara, không quên đem theo cái bình kia.
Ra đến gara thì còn phát hiện thêm là cái cổ để gắn bình lọc nhớt đã gãy. Mà đồ Ford thì các cụ đều biết, không phổ biến lắm. Bên bảo hiểm (sau khi hội ý khá lâu) đồng ý kéo xe em về ... HN sửa chữa. Em đang chở cả nhà đi chơi nên cũng không muôn thế, nên cùng Gara kéo về & anh chủ gara chạy về tp Ninh Bình kiếm đồ thay. Chờ đợi mòn mỏi gần 4 tiếng & mất củ rưỡi để thay cả bộ + thay nhớt, thì xe em lại chạy lại.
Hình ảnh thì em đang tìm cách up hầu các cụ, nhất là cảnh em nó chảy máu đầm đìa nhìn rất thương. Mà cũng lạ là cái bình lọc nhớt của Focus lại thiết kế đâm xuống phía trước (giông cái c..) nên nếu gặp hòn đá nhô lên là dính ngay. Cái bình mới em được thay còn dài hơn cái bình cũ 3-5 cm nữa Anh chủ gara chỉ cho em 1 chiếc Honda bên cạnh cái bình này được thiết kế nằm ngang cao hơn để so sánh.
Nhân đây có cụ nào biết cho em hỏi là em có "xin" được tý bảo hiểm nào không? Em chỉ có gọi thông báo, chụp chiếu đầy đủ + phiếu sửa chữa của gara trên đường. Em cũng xác định là thôi rồi, nhưng nếu có tý ánh sáng nào để thêm ít xăng xe thì càng tốt.
Hôm qua em chở cả nhà vi vu ở Ninh Bình, chủ quan lao qua cái ổ bò ở trên đê bị chạm ngay vào gầm. Chạy được hơn chục mét thì em dừng lại để ... đeo kính, nhân tiện xuống xe xem tình hình thế nào. Thì, ối giời ơi, nhớt chảy xối xả & đằng xa chỗ em bị chạm gầm có 1 cái lon nóng hổi lăn lóc. Xe thì chảy hết nhớt còn mặt em khéo cũng giống như hết máu vì lần đầu xe bị thương.
Em gọi ngay cho bảo hiểm thông báo tình hình thì được giới thiệu đến 1 đồng chí kỹ thuật. Mô tả sơ bộ thì được biết thì cái lon kia chính là cái bình lọc nhớt & phải tìm gara nào đó thay vào là ok. Nghe đồng chí ấy nói thì cái bình chỉ vài trăm k thì em cũng bớt run. Cũng may có 1 bác gần đó là xe ôm chạy ngược ra đường cái tìm gara, không quên đem theo cái bình kia.
Ra đến gara thì còn phát hiện thêm là cái cổ để gắn bình lọc nhớt đã gãy. Mà đồ Ford thì các cụ đều biết, không phổ biến lắm. Bên bảo hiểm (sau khi hội ý khá lâu) đồng ý kéo xe em về ... HN sửa chữa. Em đang chở cả nhà đi chơi nên cũng không muôn thế, nên cùng Gara kéo về & anh chủ gara chạy về tp Ninh Bình kiếm đồ thay. Chờ đợi mòn mỏi gần 4 tiếng & mất củ rưỡi để thay cả bộ + thay nhớt, thì xe em lại chạy lại.
Hình ảnh thì em đang tìm cách up hầu các cụ, nhất là cảnh em nó chảy máu đầm đìa nhìn rất thương. Mà cũng lạ là cái bình lọc nhớt của Focus lại thiết kế đâm xuống phía trước (giông cái c..) nên nếu gặp hòn đá nhô lên là dính ngay. Cái bình mới em được thay còn dài hơn cái bình cũ 3-5 cm nữa Anh chủ gara chỉ cho em 1 chiếc Honda bên cạnh cái bình này được thiết kế nằm ngang cao hơn để so sánh.
Nhân đây có cụ nào biết cho em hỏi là em có "xin" được tý bảo hiểm nào không? Em chỉ có gọi thông báo, chụp chiếu đầy đủ + phiếu sửa chữa của gara trên đường. Em cũng xác định là thôi rồi, nhưng nếu có tý ánh sáng nào để thêm ít xăng xe thì càng tốt.