- Biển số
- OF-160141
- Ngày cấp bằng
- 10/10/12
- Số km
- 418
- Động cơ
- 353,823 Mã lực
SÔi nước giờ là chuyện nhỏ rồ!!!!
Chỉnh sửa cuối:
Bác vặn cái bướm nhựa chỗ két nước bên tay trái nhé, để nước rỉ từ từ rồi đổ nước vào bình phụ bên phải. Đổ đến vạch max nhé hoặc quá một tí, lên xe đề máy cho chạy Granti và vặn bứm nhựa két nước to hơn cho nước trong két chảy ra nhiều hơn lúc nãy, thành tia cũng được và đồng thời chế nước vào bình phụ. Cứ làm như thế hết khoảng 3 lít nước là okay. Két nước của bác chắc bị e trong nên vậy. Iem từngd bị và làm rồi okay luôn.Tôi tên thật là Xuân, nhà ở quận 9, TpHCM. Mê xe ô tô hơn mê thuốc phiện, Tuần rồi , vay mượn ( có lãi suất ) mua con xe Siena ELX 1.3 đời 2002, máy thì còn êm lắm, chạy được một buổi , máy lạnh bị đứt rơle, đấu lại hết 450K, khi mua ko coi kỹ nên về nhà thấy chảy nhớt nên lo sợ tiêu máy, nên sáng nay chạy vào Fiat service ở 507 An Dương vương thay mấy phốt và chà roong cacte hết 1772K, mấy anh thợ của Fiat có thái độ không thể chấp nhận được: Vẽ vời, Câu giờ, làm eo , gợi ý làm tiền trắng trợn...16h xong chạy về đến 229 Điện Biên Phủ. Kim Nhiệt chạy vù lên vạch đỏ, máy sôi nước như nấu bánh chưng. Vội tấp vào lề Mở nắp capo thấy quạt không quay. GỌi cho trưởng xưởng bảo trì Piat, nó nói chờ đó cho người ra. nhưng gọi lại tắt máy rồi, chờ đến 21h ko thấy ai ra cả. Có thể ngày mai lên tôi chém thằng này(nó tên là Khoa).Chờ nguội máy mở capo chạy nhanh về đến cổng nhà sôi nước trở lại. Tôi quyết tâm tự sửa, Ai có biết chỉ bảo tôi thêm với, hậu tạ. Không bao giờ vào Fiat service ở 507 An Dương vương nữa.
Không biết chà roăng các te thì có phải tháo nước không? Nếu tháo nước ra khi đổ vào không cẩn thận là bị e nước làm mát .Tôi tên thật là Xuân, nhà ở quận 9, TpHCM. Mê xe ô tô hơn mê thuốc phiện, Tuần rồi , vay mượn ( có lãi suất ) mua con xe Siena ELX 1.3 đời 2002, máy thì còn êm lắm, chạy được một buổi , máy lạnh bị đứt rơle, đấu lại hết 450K, khi mua ko coi kỹ nên về nhà thấy chảy nhớt nên lo sợ tiêu máy, nên sáng nay chạy vào Fiat service ở 507 An Dương vương thay mấy phốt và chà roong cacte hết 1772K, mấy anh thợ của Fiat có thái độ không thể chấp nhận được: Vẽ vời, Câu giờ, làm eo , gợi ý làm tiền trắng trợn...16h xong chạy về đến 229 Điện Biên Phủ. Kim Nhiệt chạy vù lên vạch đỏ, máy sôi nước như nấu bánh chưng. Vội tấp vào lề Mở nắp capo thấy quạt không quay. GỌi cho trưởng xưởng bảo trì Piat, nó nói chờ đó cho người ra. nhưng gọi lại tắt máy rồi, chờ đến 21h ko thấy ai ra cả. Có thể ngày mai lên tôi chém thằng này(nó tên là Khoa).Chờ nguội máy mở capo chạy nhanh về đến cổng nhà sôi nước trở lại. Tôi quyết tâm tự sửa, Ai có biết chỉ bảo tôi thêm với, hậu tạ. Không bao giờ vào Fiat service ở 507 An Dương vương nữa.
ấy cụ kiavuong lóng thế! tổng sĩ vả là được gòi!Không biết chà roăng các te thì có phải tháo nước không? Nếu tháo nước ra khi đổ vào không cẩn thận là bị e nước làm mát .
Về phần vợ 2 của cụ cháu đoán có thể thôi nhá : E nước , rơ le quạt chết , quạt chết , nắp két nước hỏng , tắc két nước , dứt dây cu roa bơm nước... cụ ở trong đó có thể gọi cụ eurocar nhờ tư vấn xem sao 0979788916 , cụ cứ bảo kiavuong nó giới thiệu là cụ ấy biết ngay.
Mai cụ có thể trước khi nổ máy thì kiểm tra lại dây cu roa bơm nước (dây từ dưới gầm lên puli) xem có đứt không . Kiểm tra và đổ đầy nước két nước , để mở nắp két nước , tháo bướm xả nước của két ( nằm trên cùng bên trái của két ) và cụ đề nổ , vừa nổ vừa châm nước xem nước có chảy ra khỏi chỗ bướm đó không . Nếu chảy bình thường đóng lại và châm đầy nước đến vạch max , vặn thật chặt nắp két nước (nếu có điều kiện dùng nước đun sôi để nguội cho đỡ hỏng két nước) . Cái đó ngon thì bơm nước cũng ngon . Sau đó đến quạt , cụ bật điều hòa xem quạt có chạy không , quạt không chạy thì chắc chỉ có mình nguyên nhân đó thôi (cháu phán bừa đấy nhá) . Chú ý trong lúc làm nên kiểm tra nhanh trong khoảng 15p đổ lại phần kiểm tra nước và 5p xem quạt , để ý kim nhiệt , nếu lên quá cao cụ tắt máy và để nguội hãy chọc ngoáy nhé , không là vớ vẩn lại ăn đòn no đấy .
Mai cụ chém chết cái thằng thợ Mekong ấy đi ạ . Toàn bọn lởm khởm khốn nạn.
Những phần trên thì cụ nghe nhà Kiavuong còn cái chỗ đo đỏ thì đừng nghe nhéKhông biết chà roăng các te thì có phải tháo nước không? Nếu tháo nước ra khi đổ vào không cẩn thận là bị e nước làm mát .
Về phần vợ 2 của cụ cháu đoán có thể thôi nhá : E nước , rơ le quạt chết , quạt chết , nắp két nước hỏng , tắc két nước , dứt dây cu roa bơm nước... cụ ở trong đó có thể gọi cụ eurocar nhờ tư vấn xem sao 0979788916 , cụ cứ bảo kiavuong nó giới thiệu là cụ ấy biết ngay.
Mai cụ có thể trước khi nổ máy thì kiểm tra lại dây cu roa bơm nước (dây từ dưới gầm lên puli) xem có đứt không . Kiểm tra và đổ đầy nước két nước , để mở nắp két nước , tháo bướm xả nước của két ( nằm trên cùng bên trái của két ) và cụ đề nổ , vừa nổ vừa châm nước xem nước có chảy ra khỏi chỗ bướm đó không . Nếu chảy bình thường đóng lại và châm đầy nước đến vạch max , vặn thật chặt nắp két nước (nếu có điều kiện dùng nước đun sôi để nguội cho đỡ hỏng két nước) . Cái đó ngon thì bơm nước cũng ngon . Sau đó đến quạt , cụ bật điều hòa xem quạt có chạy không , quạt không chạy thì chắc chỉ có mình nguyên nhân đó thôi (cháu phán bừa đấy nhá) . Chú ý trong lúc làm nên kiểm tra nhanh trong khoảng 15p đổ lại phần kiểm tra nước và 5p xem quạt , để ý kim nhiệt , nếu lên quá cao cụ tắt máy và để nguội hãy chọc ngoáy nhé , không là vớ vẩn lại ăn đòn no đấy .
Mai cụ chém chết cái thằng thợ Mekong ấy đi ạ . Toàn bọn lởm khởm khốn nạn.
Em đồng ý !Những phần trên thì cụ nghe nhà Kiavuong còn cái chỗ đo đỏ thì đừng nghe nhé
Cái loại đàn bà đó thì cụ đừng đánh nó dù chỉ bằng bông hoa mà nên dùng khăn mùi xoa gói bên trong là cục gạch cụ ợ. làm tiền ... làm tiền..... em ghét nhất là cái bọn này.Tôi tên thật là Xuân, nhà ở quận 9, TpHCM. Mê xe ô tô hơn mê thuốc phiện, Tuần rồi , vay mượn ( có lãi suất ) mua con xe Siena ELX 1.3 đời 2002, máy thì còn êm lắm, chạy được một buổi , máy lạnh bị đứt rơle, đấu lại hết 450K, khi mua ko coi kỹ nên về nhà thấy chảy nhớt nên lo sợ tiêu máy, nên sáng nay chạy vào Fiat service ở 507 An Dương vương thay mấy phốt và chà roong cacte hết 1772K, mấy anh thợ của Fiat có thái độ không thể chấp nhận được: Vẽ vời, Câu giờ, làm eo , gợi ý làm tiền trắng trợn...16h xong chạy về đến 229 Điện Biên Phủ. Kim Nhiệt chạy vù lên vạch đỏ, máy sôi nước như nấu bánh chưng. Vội tấp vào lề Mở nắp capo thấy quạt không quay. GỌi cho trưởng xưởng bảo trì Piat, nó nói chờ đó cho người ra. nhưng gọi lại tắt máy rồi, chờ đến 21h ko thấy ai ra cả. Có thể ngày mai lên tôi chém thằng này(nó tên là Khoa).Chờ nguội máy mở capo chạy nhanh về đến cổng nhà sôi nước trở lại. Tôi quyết tâm tự sửa, Ai có biết chỉ bảo tôi thêm với, hậu tạ. Không bao giờ vào Fiat service ở 507 An Dương vương nữa.
Cháu thấy cụ ấy bảo thế nên hô hào cho vui thôi mà.ấy cụ kiavuong lóng thế! tổng sĩ vả là được gòi!
Hừm không được manh độngCháu thấy cụ ấy bảo thế nên hô hào cho vui thôi mà.
Cụ xài fiat cũ hơi vất vả tí ban đầu vì chưa hiểu xe, hai năm sau cụ chịu khó học hỏi trên này và thực hành trên xe của cụ thì cụ lại kinh nghiệm đầy mình ngay thôi. trước mơi đi fiat em cũng hơi sợ nhưng rồi đi mấy năm chả thấy hỏng hóc gì nên chủ quan vừa rồi mới bị phát chân côn bị liệt, lên đây hỏi thế là lại học được khối điều về chân côn.Xe của em được mấy tuổi rồi, máy còn bốc ko, hệ thống lạnh thế nào, quạt giải nhiệt chạy chế độ tự động hay đấu trực tiếp. Liên hệ chia sẽ kinh nghiệm sử dụng xe nhé: 0903982437, Xuân
Gara nhà anh Thạch địa chỉ chỗ nào hả cụ?E ở sài gòn mới mua fiat siena 1.3. e xin góp ý...e cũng mới dưa xe đi bảo trì(vì mới mua dc gần 2 tháng) bác tới chỗ A .thach.cũng gần mekong .số dt :0908356600 nói A.học Gt. bác xem có giúp gì dc kg?chúc bác như ý....
Hị hị thấy cụ Cóc bẩu đi Đồ Sơn cái là nhớn hết cả nhác lênĐúng rồi oánh bỏ *** những thằng nào sửa fiat vớ vẩn, lại còn thái độ này nọ nữa, oánh hội đồng cho ló chừa, ngoài này người ta đang tập trung cao độ để chống tuyệt chủng mà lại còn có thái độ đấy nữa. Fiat đang vào sách đỏ rồi đấy, vớ vẩn là bị truy tố hình sự đấy, ko đùa đâu.
Sắp tới dự hội thảo "chương trình quốc gia về bảo tồn xe fiat" tổ chức ở Đồ Sơn nhất định em sẽ có ý kiến về vấn nạn này
Ơ thế à! Chưa có thông báo giề nhể! Quả này nhớn nhác nắm roài!Đúng rồi oánh bỏ *** những thằng nào sửa fiat vớ vẩn, lại còn thái độ này nọ nữa, oánh hội đồng cho ló chừa, ngoài này người ta đang tập trung cao độ để chống tuyệt chủng mà lại còn có thái độ đấy nữa. Fiat đang vào sách đỏ rồi đấy, vớ vẩn là bị truy tố hình sự đấy, ko đùa đâu.
Sắp tới dự hội thảo "chương trình quốc gia về bảo tồn xe fiat" tổ chức ở Đồ Sơn nhất định em sẽ có ý kiến về vấn nạn này