[Xe cộ] FECO X3 - Giải pháp "all-in-one" giúp xe bốc, chân ga nhạy, máy bền, xe hết mùi, tiết kiệm nhiên liệu và giảm tới 100% khí thải độc hại ô tô xe máy

Số điện thoại
0986182010
Giá
11,550,000 VNĐ

FECO_X3

Xe tải
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-557258
Ngày cấp bằng
8/3/18
Số km
256
Động cơ
153,112 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
www.botietkiemxang.com
E chào các bác ạ, Đầu tiên kính chúc toàn thể các bác mạnh khoẻ, vạn dặm bình an.

E thấy có rất nhiều bác đang muốn cải thiện xe của mình (nhất là trên xe hạng A, B, C) nhưng lại băn khoăn, e dè việc động chạm, can thiệp phương tiện như:
  • Máy yếu, ì ... Muốn xe bốc hơn nhưng băn khoăn can thiệp ecu, nối mạch điện xe.
  • Chân ga hụt, trễ ... muốn chân ga nhạy, nhẹ nhưng băn khoăn can thiệp ecu, hay nối mạch điện xe.
  • Tất nhiên là cá nhân, doanh nghiệp tất cả đều muốn Tiết kiệm nhiên liệu nhưng e ngại việc thả bình, chất dung môi, phụ gia, can thiệp xe.
  • Cải thiện ám mùi trong xe, bảo vệ sức khoẻ, hạn chế mệt, say xe.
  • Hay muốn 1 công cụ bảo vệ động cơ, phương tiện, tài sản...
Hơn nữa chất lượng không khí đang rất rất ô nhiễm

Bản chất, Động cơ ko thể đốt cháy hết 100% nhiên liệu được (kể cả xe mới xuất xưởng). Vì thế sẽ thải ra khí thải độc hại CO, HC (lượng xăng dư), NOx... (tất nhiên trong 1 khoảng định mức gọi là tiêu chuẩn khí thải và hiện là tiêu chuẩn euro 5 cho xe mới). Các khí này rất độc hại gây ô nhiễm môi trường lớn. Xe càng dùng thì càng thải ra lượng khí thải nhiều. Và rất nhiều hệ lụy, vấn đề...
1728788485328.png


Các hệ lụy như:
  • Ô nhiễm môi trường, ảnh hưởng sức khỏe nhất là người xung quanh.
  • Nhiên liệu đốt cháy ko hết đương nhiên lãng phí tiền.
  • Làm cho động cơ ko bền, vì nhiên liệu đốt cháy ko hết vẫn còn muội than CO, bám trong động cơ gây ì và nóng máy, không bền. Và Bám vào kim phun nên càng ngày càng giảm hiệu suất làm việc. Đó là lý do tại sao khi bảo dưỡng phải dùng chất vệ sinh kim phun và buồng đốt là vậy.
  • Dẫn tới càng dùng thì định mức tiêu thụ nhiên liệu càng tăng, càng tốn nhiên liệu.
  • Càng tốn chi phí bảo dưỡng và chân ga càng ngày bị hụt, trễ chân ga...máy càng ì, xe càng ám mùi....
  • Đặc biệt những xe máy dầu thì càng ngày càng rung lắc, nhiều muội than và ám mùi hơn.
Thay vì đi xử lý các triệu chứng và mãi phải trả tiền cho lượng nhiên liệu lãng phí thì hãy sử dụng giải pháp triệt để ngay từ gốc đầu vào và công cụ bảo vệ chủ động xe, cũng như cải thiện trải nghiệm tốt hơn về xe và bảo vệ sức khỏe.

Với mong muốn giúp các bác có được một giải pháp tốt nhất đồng thời đóng góp giảm ô nhiễm môi trường.

Giới thiệu các bác một giải pháp “tất cả trong một” hoàn toàn khác biệt - Giúp nâng cao hiệu quả quá trình đốt cháy nhiên liệu, nhiên liệu được đốt cháy nhanh hơn và triệt để hơn từ đó giúp cải thiện tận gốc tất cả các vấn đề trên. Đồng thời, nhiên liệu được đốt cháy triệt để nên giảm tới 100% khí thải độc hại (CO, HC, NOx) ra môi trường theo yêu cầu cơ quan chức năng. Hiện VN có 70T xe máy, 6T ô tô. Hàng ngày đang thải khí thải khổng lồ gây ô nhiễm môi trường rất nghiêm trọng.

Sản phẩm:
  • 5 KHÔNG: Ko can thiệp phương tiện, Ko đấu nối ECU, mạch điện, Ko thả bình nhiên liệu, Ko là chất dung môi phụ gia. Xe nguyên bản NSX, đăng kiểm.
  • Tiết kiệm nhiên liệu tới 25% (tức là đi xa hơn cùng 1 mức nhiên liệu).
  • Chân ga nhạy hơn, Cải thiện vấn đề trễ hay hụt chân ga. Nhất là trên những xe mà máy yếu hạng A,B,C
  • Giúp Xe bốc hơn, tăng tốc tốt hơn (tăng ~10% mô-men xoắn). Nhất là trên những xe mà máy yếu hạng A,B,C
  • Giúp động cơ mát hơn, không còn muội than (CO) bám trong động cơ, bảo vệ động cơ, phương tiện. Đồng thời giảm chi phí bảo dưỡng.
  • Động cơ êm hơn khi vận hành (nhất là máy dầu vốn dĩ rất ồn và rung lắc).
  • Giảm mùi trong xe, bảo vệ sức khoẻ, hạn chế say xe.
  • Giảm tới 100% khí thải độc hại CO, HC, NOx...
  • Công nghệ Nano Bán dẫn, Bảo hành 36 tháng, tuổi thọ 05 năm. Hoàn tiền 90 ngày nếu ko như cam kết.
  • Sản phẩm chỉ là thanh kim loại có phủ lớp chất bán dẫn, không phải là bảng mạch hay con Chip điện tử gì cả.
LẮP ĐẶT ĐƠN GIẢN VÀ NHANH CHÓNG.

Rất đơn giản (15 phút là xong) chỉ cần ỐP SẢN PHẨM bên cạnh ống dẫn nhiên liệu + lọc gió (hoàn toàn 5 KHÔNG: can thiệp, đấu nối ECU, mạch điện hay thả bình, không là chất dung môi hay phụ gia...). Đảm bảo sự nguyên vẹn của NSX, đăng kiểm. Các bác đổi xe mới tháo ra lắp sang xe mới bình thường.
Hình ảnh

ảnh otofun.png

Có rất nhiều hình ảnh lắp trên các dòng, hãng khác nhau: Honda, Toyota, Kia, Mitsu, Mazda, MG, Ford, Hyundai, Mer... trên Google drive. Các bác tham khảo. Còn rất nhiều nữa, nhưng nhiều khi bên e cũng ko có up lên hết đc...

Sản phẩm sẽ giúp làm đứt gãy liên kết, làm nhỏ phân tử nhiên liệu trước khi vào buồng đốt, do đó tăng khả năng hoà trộn nhiên liệu + ô xy. Dẫn đến quá trình đốt cháy nhiên liệu nhanh hơn, triệt để hơn. Hiệu quả đốt cháy được nâng cao và rõ ràng sinh công (mô-men xoắn) cao hơn và có tất cả các tác dụng như trên.

VD đơn giản như: Nấu cơm bằng bếp củi, cần chẻ củi nhỏ ra để củi cháy hết, cơm nhanh sôi, nhanh chín. Trước, 1 bó củi nấu được 1 nồi cơm. Thì sản phẩm Feco giúp chẻ củi cho các bác bằng công nghệ. Sau chẻ, 1 bó củi nấu được 2 nồi cơm.
Nhiên liệu.jpg
buồng đốt.png

1 số video lắp đặt, đánh giá để các bác thấy lắp đặt ntn và đo khí thải chỉ số khí thải CO, HC... về 0 (cải thiện 100%). Tức là quá trình đốt cháy được cải thiện
bảng.jpg

Video lắp đặt và đánh giá bằng máy đo khí thải

Mời các bác qua địa chỉ VP ở HN, HCM và đại lý tỉnh lắp đặt, trải nghiệm, bác nào chưa tin e cũng mời qua xem sản phẩm, lắp rồi chạy 1 vòng cảm nhận rùi tháo trả e thiết bị:
  • Công cụ đánh giá: Máy đo khí thải để đánh giá hiệu quả sau khi lắp. Chỉ số khí thải: CO (muội than), HC (xăng dư thừa không đốt cháy hết thải ra ngoài) về tới 0. Chứng tỏ nhiên liệu được đốt cháy hoàn toàn, không bị lãng phí thải ra ngoài (chắc chắn tiết kiệm nhiên liệu) Và không còn muội than bám trong động cơ.
  • Trải nghiệm mới thanh toán: Các bác lái xe đánh giá 1 vòng sẽ đánh giá được ngay hiệu quả về chân ga nhẹ, nhạy, xe tăng tốc tốc bốc hơn (nhất là trên xe Hạng A,B,C) và máy êm hơn, không còn mùi nhiên liệu dư thừa ống bô.
Giải pháp dùng công nghệ Nano bán dẫn được Giáo sư (từng là giám đốc kỹ thuật 20 năm Peugeot tại Đài Loan) nghiên cứu, ứng dụng lĩnh vực phục hồi sức khoẻ, tiết kiệm năng lượng. Bằng sáng chế Màng nhiệt bán dẫn Hoa Kỳ, Châu Âu và Đài Loan. Dùng nhiều ở Canada, Philipines... để giảm khí thải. Các nước họ yêu cầu rất nghiêm về khí thải để bảo vệ môi trường.

CHI TIẾT TÁC DỤNG:
1_Tiết kiệm nhiên liệu
: Bản chất tiết kiệm không phải là “bóp miệng” cho ăn ít đi và làm máy yếu hơn mà là giúp gia tăng quãng đường đi được với cùng mức nhiên liệu.
Ví dụ: 8 lít đi được 100km, sau khi sử dụng FECO X3 thì 8 lít sẽ đi được 120 – 130km
Cục tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng đánh giá tiết kiệm ~ 21% trên cả ô tô, xe máy.

2_Tăng mô-men xoắn trong khi vẫn tiết kiệm nhiên liệu: Rõ ràng, nhiên liệu dẫn đến tốc độ cháy nhanh hơn, triệt để sẽ sinh công (mô-men xoắn) cao hơn. Kết quả dyno test tăng ~10% mô-men xoắn (từ 346Nm lên 378Nm trên Ford Everest). Giúp xe bốc và tăng tốc tốt hơn. Trước e lắp cho 1 bác expander chở 3 người cao tốc 5B, Thông thường đạp 3200 vòng đi với tốc độ 120km/h. Sau khi lắp đạp tầm 2800 vòng đã đạt 120km/h.

3_Tăng tuổi thọ động cơ, giúp động cơ mát hơn: Nhiên liệu được đốt cháy hoàn toàn nên không còn muội than bám cặn carbon (CO) bám, dính trong động cơ, ống xả giúp động cơ mát và êm hơn, không bị rung lắc. Và sẽ sinh ra hơi nước toả nhiệt ra bên ngoài. Giúp động cơ mát hơn. Đồng thời giảm chi phí bảo dưỡng động cơ.
Phản ứng đốt cháy không hết: CnHx + O2 = n*HC (là hơi xăng dư) + x*CO (là muội than rất độc hại). Thải Khí thải độc hại: CO, HC, NOx... là chỉ số kiểm định khí thải tại Trung tâm đăng kiểm.
Phản ứng nhiên liệu được đốt cháy hết: CnHx + O2 = n*H2O + x*CO2. Thải ra Hơi nước (H2O) toả nhiệt ra ngoài giúp động cơ mát và bền hơn.

4_Giảm khí thải độc hại CO, HC, NOx: Chứng nhận và test giảm tới 100% khí thải độc hại HC, CO, NOx….Và chứng minh hiệu quả bằng máy đo khí thải ngay sau khi lắp.

5_Phương tiện không còn ám mùi: Động cơ đốt trong so với xe điện đó là mùi trong xe. Do xăng, dầu không được đốt cháy hết gây ám mùi. Có thể gây say xe, ảnh hưởng tới sức khoẻ người ngồi trong xe.

6_Các tác dụng khác
  • Cải thiện rõ rệt độ trễ, hụt chân ga. Nhất là trên các xe cũ, đời thấp hoặc máy yếu, các dòng xe hạng A, B,C ...
  • Động cơ êm, giảm rồ máy, rung lắc khi nổ máy hoặc tăng tốc.
  • Hệ thống điều hoà mát sâu và nhanh hơn.
  • Giảm chi phí bảo dưỡng xe: Xe Không còn muội than bám, cặn carbon (CO), dính trong động cơ.. nên giảm chi phí bảo dưỡng.
GIÁ TIỀN
  • Xe ô tô: Giá 3,850,000/ thanh. Và lắp theo định mức
oto.jpg

  • Xe máy: Giá 1,650,000/ thanh. Và lắp theo định mức
xe máy.jpg


MỘT SỐ TƯ VẤN THẮC MẮC GIÚP CÁC BÁC HIỂU HƠN VỀ SẢN PHẨM.
Trong quá trình đi tiếp xúc các bác, có rất nhiều băn khoăn, e tổng hợp lại để các bác hiểu hơn về sản phẩm và mong muốn giúp các bác tìm được 1 giải pháp phù hợp và tốt nhất cho các bác.

Thắc mắc về giá: Giá 11T hơi đắt, tiền đó mua xăng, dầu chạy còn hơn và Xe cá nhân, gia đình tháng chạy có 2T tiền nhiên liệu, có nên mua không.
Trả lời
: Đây là giải pháp “tất cả trong một”, có tất cả các tác dụng như trên. Vừa tiết kiệm nhiên liệu vừa bảo vệ phương tiện, sức khoẻ, xe hết mùi, giúp xe bốc, chân ga nhạy hơn… với 11T có được công cụ bảo vệ tài sản tiền tỷ.
Bác nào chạy dịch vụ thì tính 6 tháng huề vốn, còn lại 54 tháng sinh lời, Có ổn không ạ. Đặc biệt hoàn toàn 5 KHÔNG. Các bác có muốn mãi mất tiền cho phần nhiên liệu dư thừa lãng phí không ạ ?

Thắc mắc: Lắp vào có thay đổi thông số kỹ thuật của nhà SX không.
Trả lời:
Hoàn toàn ko có can thiệp ECU, mạch điện, động cơ để thay đổi, điều khiển gì. Duy nhất là ốp ở bên ngoài ống dẫn để làm nhỏ, gãy liên kết nhiên liệu để nâng cao hiệu suất đốt cháy nhiên liệu nhanh và triệt để. Nên hoàn toàn không thay đổi thông số NSX.

Thắc mắc: Tại sao các NSX ô tô không mua hay cái gì tốt hãng đã làm.
Trả lời:
Thực sự sản phẩm được bác giáo sư nghiên cứu và dùng ở Đài Loan, Canada...cho mục đích giảm khí thải. Hiện cty đang tìm kiếm đối tác, hay hợp tác với NSX và chứng minh hiệu quả cho NSX bằng tất cả các công cụ test của NSX.

Thắc mắc: Lắp vào có ảnh hưởng tới xe không.
Trả lời:
Xe đỗ dưới ánh nắng gồm Tia UV... 400C làm xe nóng có bị hỏng không ạ ? Chắc chắc là không rồi đúng không ạ
Vậy thì Feco chỉ phát ra Hồng ngoại xa không gây nóng xe và Sản phẩm là 1 thanh dài 10cm chỉ lắp tại lọc gió + ống dẫn. Hồng ngoại xa còn được ứng dụng trên thiết bị phục hồi sức khoẻ con người.Yên tâm sử dụng, Feco đã mua bảo hiểm toàn VN, Đông Nam Á và Nam Á là 100T NDT (~75 tỷ VND).

Thắc mắc: Tiết kiệm tức là “bóp miệng” nhiên liệu, động cơ yếu hơn à.
Trả lời:
Thường nhắc tiết kiệm mọi người hay nghĩ là giảm bớt đi. Nhưng Feco ko có can thiệp vào ECU, động cơ, ko “bóp miệng”. Bản chất Feco chỉ giúp đốt cháy nhanh, triệt để hơn để gia tăng quãng đường đi được cùng mức nhiên liệu (đó là bản chất tiết kiệm). VD:
+ Trước
: Phun vào động cơ 1lít nhưng chỉ đốt hết 0,8lít và thải ra ngoài lãng phí là 0,2lít.
+ Sau: Vẫn phun vào động cơ 1lít nhưng đốt cháy hết 1lít và thải ra ngoài 0lít lãng phí. Rõ ràng đốt cháy hết sẽ sinh công nhiều hơn và đi xa hơn.

Thắc mắc: Xe tải từ 0,5 tấn đến 20 tấn, máy xúc… có lắp được không.
Trả lời:
Feco ứng dụng cho động cơ đốt trong nên hoàn toàn lắp đc. Các lĩnh vực như: Giao hàng, Bưu chính, vận tải... đã lắp.

ĐẾN ĐÂY CÓ LẼ CÁC BÁC ĐÃ HIỂU HƠN VỀ SẢN PHẨM RỒI Ạ

GIẤY TỜ, CHỨNG NHẬN

Với phương châm Kinh doanh gắn liền với trách nhiệm xã hội và thượng tôn pháp luật. Cty có đầy đủ giấy tờ chứng nhận, nguồn gốc xuất xứ, nhập khẩu bản gốc dấu đỏ....

1_Chứng nhận độc quyền VN. Bản quyền màng nhiệt bán dẫn Hoà Kỳ 5725912 và Châu Âu 93810818.0….
chứng nhận.jpg

2_Cục đo lường Chất lượng test cho ô tô, xe máy: Tiết kiệm ~21%. Các chỉ số khí thải CO, HO, NOx giảm trước và sau khi lắp.
Chứng nhận_new.jpg

3_Mô-men xoắn cải thiện ~10% và Giấy tờ bảo hiểm sản phẩm toàn Việt Nam, Đông Nam Á và Nam Á và CO, CQ
dyno.jpg


Địa chỉ liên hệ các văn phòng và đại lý.


HN: Trung tâm CS Sức khỏe Bình An (cạnh Gara lốp Michelin), Lô 21-M1, ngõ 20, Trần Kim Xuyến, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội. ĐT: 098 618 2010
HCM: 158/D26 Phan Anh, P. Tân Thới Hòa, Q. Tân Phú, TP. HCM. ĐT: 090 751 0781
1. Thanh Hoá: 146-148 Phạm Vấn, Đông Vệ, TP. Thanh Hoá. ĐT: 0917 814 286
2. Quảng Ngãi: 171, Nguyễn Khuyến, Trần Phú, TP. Quảng Ngãi. ĐT: 0931 334 586
3. Đaklak: 108 Phan Đăng Lưu, Buôn Mê Thuột, Đaklak. ĐT: 0935 114 868
4. Vũng Tàu: 54 Nguyễn Tri Phương, Phường 7, TP. Vũng Tàu. ĐT: 0944 527 157

Hiện Cty đang mở rộng, tìm kiếm đối tác tại Việt Nam và nước ngoài: Indonesia, Ấn độ (rất rất nhiều ô tô xe máy đốt trong) Hay TMĐT ... Rất mong trao đổi, hợp tác ạ.

Trở thành đối tác, đại lý. Liên hệ: 098 618 2010
Website: https://www.botietkiemxang.com

ĐÓN NHẬN ĐIỀU KÌ DIỆU CỦA CÔNG NGHỆ VÀ CHUNG TAY ĐÓNG GÓP MÔI TRƯỜNG TRONG LÀNH HƠN
 
Chỉnh sửa cuối:

civic trần 1987

Xe điện
Biển số
OF-814330
Ngày cấp bằng
17/6/22
Số km
2,626
Động cơ
27,459 Mã lực
Tuổi
37
Cái này ý nghĩa chủ yếu là giảm thiểu tác động đến môi trường (làm khí thải sạch hơn) chứ để tác động đến túi tiền chủ xe e là khó- bởi phần nhiều các xe đang lưu thông ở VN bản thân nó đã tiết kiệm nhiên liệu sẵn rồi. Tiết kiệm chỉ có ý nghĩa với xe chấm to, xe đời sâu, xe tải, xe khách vì nó nhìn thấy kết quả ngay chứ xe nhỏ kết quả không rõ ràng.
 

FECO_X3

Xe tải
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-557258
Ngày cấp bằng
8/3/18
Số km
256
Động cơ
153,112 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
www.botietkiemxang.com
Cái này ý nghĩa chủ yếu là giảm thiểu tác động đến môi trường (làm khí thải sạch hơn) chứ để tác động đến túi tiền chủ xe e là khó- bởi phần nhiều các xe đang lưu thông ở VN bản thân nó đã tiết kiệm nhiên liệu sẵn rồi. Tiết kiệm chỉ có ý nghĩa với xe chấm to, xe đời sâu, xe tải, xe khách vì nó nhìn thấy kết quả ngay chứ xe nhỏ kết quả không rõ ràng.
Dạ bác,
Xe nào cũng có kết quả, kể cả xe máy, xe chấm nhỏ, turbo hay xe mới xuất xưởng đáp ứng tiêu chuẩn khí thải cao là euro 5 cũng đều có tác dụng. Và đang lãng phí nhiên liệu hàng ngày mà ko biết. Bên cạnh đó còn thải khí thải độc hại ra môi trường.
Bản chất sp là dùng công nghệ nano bán dẫn tạo ra ánh sáng Hồng ngoại xa (có lợi cho cơ thể con người và hiện đang dùng để phục hồi sức khỏe trong y tế). Cái ánh sáng này nó sẽ làm nhỏ, gãy liên kết phân tử nhiên liệu. Do dó hiệu quả đốt cháy sẽ cao nhất. Và có tất cả các tác dụng như trên, Nên mới gọi là all in one bác à. Việc tiết kiệm là chắc chắn, hiển nhiên (vì đốt cháy hết ko thải hơi xăng (HC) dư thừa ra ngoài mà) và ko còn muội than bám trong động cơ. Cái này làm cho xe ì, nóng máy...

Còn giảm khí thải cũng là hệ quả của việc đốt cháy hết hoàn toàn nhiên liệu. Có thể các bác ko để ý chứ khi đứng cạnh ống bô thải ra khí thải ko nhìn thấy được, mùi rất nồng, và rất độc hại (các bác có thể lên mạng search khí thải ô tô, xe máy nó độc hại ntn). Rồi dần tìm hiểu mới thấy tại sao HN và HCM ko khí lại ô nhiễm vậy và phần lớn do lượng khí thải ô tô xe máy khổng lồ gây ra.
Cái sp cn mới, nhiều bác e dè nên e cũng mời qua xem sp nó ntn, lắp trải nghiệm đi 1 vòng thấy ngay hiệu quả như e nói. Các bác yên tâm nó chỉ là 1 thanh kim loại có phủ bề mặt chất bán dẫn thôi. Hoàn toàn ko đụng chạm bất cứ cái gì hay nối vào xe cả.
chủ yếu lắp ở hcm, Hồi năm ngoái có test chỉ trên 1 số ae gr hn vios tk ~20%, ascent, i10….
IMG_3175.jpeg
IMG_3177.jpeg
 
Chỉnh sửa cuối:

FECO_X3

Xe tải
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-557258
Ngày cấp bằng
8/3/18
Số km
256
Động cơ
153,112 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
www.botietkiemxang.com
Cái này có sử dụng cho xe máy dầu đc không cụ?
Đc hết bác nhé. Miễn là động cơ đốt trong. Máy dầu thì hiệu quả càng cao bác à. Hơn nữa đặc điểm máy dầu là ám mùi xe nhiều và muội than nhiều hơn xăng nên càng hiệu quả cao bác nhé.
Trong hình có lắp xe máy dầu là santafe, limosine… đó bác
 

FECO_X3

Xe tải
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-557258
Ngày cấp bằng
8/3/18
Số km
256
Động cơ
153,112 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
www.botietkiemxang.com
Cái này có sử dụng cho xe máy dầu đc không hả cụ?

Tử vi hàng ngày miễn phí
Đc bác à, cho mọi phương tiện động cơ đốt trong từ ô tô con, xe tải 1-20 tấn, máy xúc, cẩu... máy dầu càng có hiệu quả cao, máy dầu có mùi và nhiều muội than hơn (ở ống xả và máy) và máy rung lắc hơn nên càng có các tác dụng bác nhé.
Bên e đã lắp loại máy dầu như santafe, limosin 16 chỗ, xe tải và máy xúc hết rồi bác...
limosine.png
fortuner.png

ford.png

này là xe tải 20 tấn hinotruck và máy xúc komatsu
hino1.png
hino.png

cẩu.png
 

FECO_X3

Xe tải
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-557258
Ngày cấp bằng
8/3/18
Số km
256
Động cơ
153,112 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
www.botietkiemxang.com
Kh từ người chơi xe, hiểu biết chuyên sâu về ô tô, kinh nghiệm 30 năm lĩnh vực sx ô tô trên mec GLK V3.0 và tới bác i10 nữa…
GLK 3.0
IMG_3193.jpeg
IMG_3195.jpeg
IMG_3194.jpeg

i10
IMG_3537.jpeg
IMG_3538.jpeg

IMG_3548.jpeg
 
Chỉnh sửa cuối:

FECO_X3

Xe tải
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-557258
Ngày cấp bằng
8/3/18
Số km
256
Động cơ
153,112 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
www.botietkiemxang.com
Động cơ ko thể đốt cháy hết 100% nhiên liệu được ( kể cả xe mới xuất xưởng). Vì thế thải ra khí thải độc hại CO, HC (lượng xăng dư), NOx... (tất nhiên trong 1 khoảng định mức gọi là tiêu chuẩn khí thải và hiện là tiêu chuẩn euro 5 cho xe mới). Các khí này rất độc hại gây ô nhiễm môi trường lớn.

IMG_3710.jpeg

Nhiên liệu đốt cháy ko hết đương nhiên lãng phí và tạo ra muội than CO, bám trong động cơ gây ì và nóng máy, không bền. Đó là lý do dẫn tới định mức tiêu thụ nhiên liệu càng tăng... và phải bảo dưỡng và chân ga càng ngày bị hụt, trễ chân ga...máy càng ì, xe càng ám mùi.
thay vì đi xử lý các triệu chứng và mãi phải trả tiền cho lượng nhiên liệu lãng phí thì hãy sử dụng giải pháp triệt để ngay từ gốc
 

lta500

Xe tăng
Biển số
OF-405444
Ngày cấp bằng
18/2/16
Số km
1,088
Động cơ
246,028 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
Sao CO lại là muội than vậy cụ? Em được học nó là khí không màu không mùi mà.
1 cái nữa là băm nhỏ phân tử ra thì nó thành cái gì? chất khác, hay thành nguyên tử?
Em nghe quảng cáo hay quá nhưng thấy chưa rõ nên muốn hỏi lại ạ.
 

FECO_X3

Xe tải
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-557258
Ngày cấp bằng
8/3/18
Số km
256
Động cơ
153,112 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
www.botietkiemxang.com
Sao CO lại là muội than vậy cụ? Em được học nó là khí không màu không mùi mà.
1 cái nữa là băm nhỏ phân tử ra thì nó thành cái gì? chất khác, hay thành nguyên tử?
Em nghe quảng cáo hay quá nhưng thấy chưa rõ nên muốn hỏi lại ạ.
Dạ bác tham khảo nhé. Bác ở HN mời bác qua VP có máy đo khí thải chứng minh ngay hoặc e qua trực tiếp gt cho bác và bác thấy quá trình lắp nó đơn giản ntn và bác sau đó lái xe sẽ thấy hiệu quả ngay tức thì.
Link tham khảo từ đăng kiểm VN
1728979654688.png



Củi chẻ nhỏ vẫn là củi mà bác. Nhiên liệu nó vẫn vậy, vẫn là nhiên liệu. Mục đích chẻ nhỏ để gia tăng khả năng hòa trộn, nâng cao hiệu suất đốt cháy và có tất cả tác dụng trên.
Bên e ko quảng cáo hay nói quá, sự thật nó là vậy. Khuyến khích dùng và thực tế trải nghiệm. Khoa học công nghệ nó kì diệu khác xa với những kiến thức lý thuyết đã học, và cũng chỉ để cuộc sống tốt đẹp hơn.
Cty ko có bán bằng mọi giá mà đang giúp mọi ng có sp tốt nhất để đỡ mãi mất tiền vì sự lãng phí vô ích, bảo vệ chiếc xe, bảo vệ sức khỏe đồng thời đóng góp 1 phần cho môi trường xh trong lành.
 
Chỉnh sửa cuối:

FECO_X3

Xe tải
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-557258
Ngày cấp bằng
8/3/18
Số km
256
Động cơ
153,112 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
www.botietkiemxang.com
Mitsu Parejo chạy dầu

mitsu parejo.jpg

Đặc điểm xe chạy dầu mà máy ồn, rung lắc hơn, mùi và ống xả có muội than, càng dùng càng nhiều muội than. Bảo dưỡng kim phun và khoang đốt
 
Chỉnh sửa cuối:

Getz 120176

Xe tải
Biển số
OF-48411
Ngày cấp bằng
10/10/09
Số km
236
Động cơ
462,560 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
có cụ nào lắp rồi cho tí review nhể, em cũng hơi nghi ngờ về hiệu quả của nó
 

FECO_X3

Xe tải
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-557258
Ngày cấp bằng
8/3/18
Số km
256
Động cơ
153,112 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
www.botietkiemxang.com
Bác nghĩ sao lại hoàn trả 90 ngày và bh 3 năm nếu như sp ko có tác dụng ?
Thay vì nghi ngờ thì hãy sử dụng. Mời mọi người qua cty giao lưu nghe tư vấn về sp và dùng máy đo khí thải chứng minh ngay.
Hoặc nt e qua zalo 0986182010 (e hay chạy đi gặp đtac đại lý nhiều khi alo e nghe ko tiện) e tư vấn trước sau đó hãy qua cty lắp, đo khí thải.
Những người kể cả bảo thủ đến mấy hay ko tin sau khi dùng sp ko những dừng lại 1 sp mà còn đều muốn bán nữa.
 
Chỉnh sửa cuối:

FECO_X3

Xe tải
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-557258
Ngày cấp bằng
8/3/18
Số km
256
Động cơ
153,112 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
www.botietkiemxang.com
Lắp cho 5 xe
1 Công cụ bảo vệ chủ động cho phương tiện, bảo vệ sức khỏe vừa tiết kiệm nhiên liệu + cải thiện trải nghiệm lái xe bốc, chân ga nhạy...

Ford
Đặc điểm xe máy dầu là rung lắc cao, muội than nhiều và ám mùi, bụi mịn PM 2.5 rất cao rất độc hại cho sức khỏe.
Tác dụng sẽ làm máy rất êm khi vận hành, hết mùi và đồng thời giảm muội than độc hại và bụi mịn gây hại sức khỏe con người
FORD RANGER.jpg

Nissan
NISSAN.jpg

CRV + video lắp
CRV.jpg

Camry 2.5Q 2018
Camry 2.5Q 2018.jpg

Ford
 

FECO_X3

Xe tải
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-557258
Ngày cấp bằng
8/3/18
Số km
256
Động cơ
153,112 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
www.botietkiemxang.com
Santafe, ford, altis, mazda ....ko chỉ tk còn là công cụ bảo vệ động cơ, sức khỏe và nâng cao trải nghiệm xe bốc, ga nhạy
Ford ranger.JPG
Santafe.JPG



 

Jan Košický

Đi bộ
Biển số
OF-548290
Ngày cấp bằng
31/12/17
Số km
2
Động cơ
158,622 Mã lực
Tuổi
70
Tôi cũng đã lắp sản phẩm này cho GLK300 đời 2010 sau cơn bão số 3. Mưa bão và cây đổ, để hơn 2 tuần không đi. Cảm biến chân ga bị ẩm nên nổi đèn cá vàng. Chạy thử đường Láng Hòa Lạc không được nhanh lắm (62 km trong 1h15) mà tiêu thụ xăng mức 7,8 l/100 km là khá ấn tượng.
 

FECO_X3

Xe tải
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-557258
Ngày cấp bằng
8/3/18
Số km
256
Động cơ
153,112 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
www.botietkiemxang.com
Tôi cũng đã lắp sản phẩm này cho GLK300 đời 2010 sau cơn bão số 3. Mưa bão và cây đổ, để hơn 2 tuần không đi. Cảm biến chân ga bị ẩm nên nổi đèn cá vàng. Chạy thử đường Láng Hòa Lạc không được nhanh lắm (62 km trong 1h15) mà tiêu thụ xăng mức 7,8 l/100 km là khá ấn tượng.
Cám ơn bác đã dùng sp và gieo hạt giống tốt vào mẹ thiên nhiên ạ
IMG_4941.jpeg
IMG_4944.jpeg
IMG_4942.jpeg


IMG_4943.jpeg

thêm mẹc nhất là expander… test khí thải về 0, chủ xe phải công nhận máy nổ êm, bốc và chân ga nhạy hơn hẳn. Còn là công cụ bảo vệ sức khoẻ, bảo vệ động cơ
 

FECO_X3

Xe tải
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-557258
Ngày cấp bằng
8/3/18
Số km
256
Động cơ
153,112 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
www.botietkiemxang.com
Mazda CX 5, altis, nissan, outlander... Chỉ cần ốp bên cạnh lọc gió và ống dẫn. Sp có tác dụng tức thì, không cần chờ đợi, ko tốn chi phí vận hành, bảo dưỡng. Lắp xong tha hồ đi vào vùng khí thải thấp LEZ :D của các cụ.
Công nghệ Nano bán dẫn tạo ra ánh sáng Hồng ngoại xa làm nhiên liệu nhỏ kích thước nano và mịn hơn và từ đó giúp đốt cháy hoàn toàn nhiên liệu bảo vệ động cơ ko còn muội than bám trong động cơ, kim phun gây nóng máy, ì và ko tốn thêm chi phí, dung dịch làm sạch kim phun và buồng đốt mỗi lần đi bảo dưỡng.
Bảo vệ sức khỏe bản thân và gia đình và môi trường từ các khí thải độc hại.
Vừa cải thiện mô men xoắn, độ nhạy chân ga trong trong khi vẫn tiết kiệm nhiên liệu.

Outlander_1.jpg
Mit_Nissan.jpg
Altis_2.jpg
Altis_1.jpg
Mazda_CX5.jpg
 

FECO_X3

Xe tải
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-557258
Ngày cấp bằng
8/3/18
Số km
256
Động cơ
153,112 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
www.botietkiemxang.com
IMG_5356.jpeg
IMG_5352.jpeg

IMG_5430.jpeg
IMG_5495.jpeg

2 chiếc vios. Máy yếu và rất trễ hụt chân ga. Lắp xong chạy phê tận nóc. Chỉ số khí thải CO HC giảm rõ rệt trước và sau lắp sp.
Có rất nhiều phụ kiện, thứ bảo vệ xe, trầy xước … nhưng trái tim của phương tiện thì lại ko bảo vệ.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top