- Biển số
- OF-557258
- Ngày cấp bằng
- 8/3/18
- Số km
- 250
- Động cơ
- 153,168 Mã lực
- Nơi ở
- Hà Nội
- Website
- www.botietkiemxang.com
E chào các bác ạ, Đầu tiên kính chúc toàn thể các bác mạnh khoẻ, vạn dặm bình an.
E thấy có rất nhiều bác đang muốn cải thiện xe của mình (nhất là trên xe hạng A, B, C) nhưng lại băn khoăn, e dè việc động chạm, can thiệp phương tiện như:
Bản chất, Động cơ ko thể đốt cháy hết 100% nhiên liệu được (kể cả xe mới xuất xưởng). Vì thế sẽ thải ra khí thải độc hại CO, HC (lượng xăng dư), NOx... (tất nhiên trong 1 khoảng định mức gọi là tiêu chuẩn khí thải và hiện là tiêu chuẩn euro 5 cho xe mới). Các khí này rất độc hại gây ô nhiễm môi trường lớn. Xe càng dùng thì càng thải ra lượng khí thải nhiều. Và rất nhiều hệ lụy, vấn đề...
Các hệ lụy như:
Với mong muốn giúp các bác có được một giải pháp tốt nhất đồng thời đóng góp giảm ô nhiễm môi trường.
Giới thiệu các bác một giải pháp “tất cả trong một” hoàn toàn khác biệt - Giúp nâng cao hiệu quả quá trình đốt cháy nhiên liệu, nhiên liệu được đốt cháy nhanh hơn và triệt để hơn từ đó giúp cải thiện tận gốc tất cả các vấn đề trên. Đồng thời, nhiên liệu được đốt cháy triệt để nên giảm tới 100% khí thải độc hại (CO, HC, NOx) ra môi trường theo yêu cầu cơ quan chức năng. Hiện VN có 70T xe máy, 6T ô tô. Hàng ngày đang thải khí thải khổng lồ gây ô nhiễm môi trường rất nghiêm trọng.
Sản phẩm:
Rất đơn giản (15 phút là xong) chỉ cần ỐP SẢN PHẨM bên cạnh ống dẫn nhiên liệu + lọc gió (hoàn toàn 5 KHÔNG: can thiệp, đấu nối ECU, mạch điện hay thả bình, không là chất dung môi hay phụ gia...). Đảm bảo sự nguyên vẹn của NSX, đăng kiểm. Các bác đổi xe mới tháo ra lắp sang xe mới bình thường.
Hình ảnh
Có rất nhiều hình ảnh lắp trên các dòng, hãng khác nhau: Honda, Toyota, Kia, Mitsu, Mazda, MG, Ford, Hyundai, Mer... trên Google drive. Các bác tham khảo. Còn rất nhiều nữa, nhưng nhiều khi bên e cũng ko có up lên hết đc...
Sản phẩm sẽ giúp làm đứt gãy liên kết, làm nhỏ phân tử nhiên liệu trước khi vào buồng đốt, do đó tăng khả năng hoà trộn nhiên liệu + ô xy. Dẫn đến quá trình đốt cháy nhiên liệu nhanh hơn, triệt để hơn. Hiệu quả đốt cháy được nâng cao và rõ ràng sinh công (mô-men xoắn) cao hơn và có tất cả các tác dụng như trên.
VD đơn giản như: Nấu cơm bằng bếp củi, cần chẻ củi nhỏ ra để củi cháy hết, cơm nhanh sôi, nhanh chín. Trước, 1 bó củi nấu được 1 nồi cơm. Thì sản phẩm Feco giúp chẻ củi cho các bác bằng công nghệ. Sau chẻ, 1 bó củi nấu được 2 nồi cơm.
1 số video lắp đặt, đánh giá để các bác thấy lắp đặt ntn và đo khí thải chỉ số khí thải CO, HC... về 0 (cải thiện 100%). Tức là quá trình đốt cháy được cải thiện
Video lắp đặt và đánh giá bằng máy đo khí thải
Mời các bác qua địa chỉ VP ở HN, HCM và đại lý tỉnh lắp đặt, trải nghiệm, bác nào chưa tin e cũng mời qua xem sản phẩm, lắp rồi chạy 1 vòng cảm nhận rùi tháo trả e thiết bị:
CHI TIẾT TÁC DỤNG:
1_Tiết kiệm nhiên liệu: Bản chất tiết kiệm không phải là “bóp miệng” cho ăn ít đi và làm máy yếu hơn mà là giúp gia tăng quãng đường đi được với cùng mức nhiên liệu.
Ví dụ: 8 lít đi được 100km, sau khi sử dụng FECO X3 thì 8 lít sẽ đi được 120 – 130km
Cục tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng đánh giá tiết kiệm ~ 21% trên cả ô tô, xe máy.
2_Tăng mô-men xoắn trong khi vẫn tiết kiệm nhiên liệu: Rõ ràng, nhiên liệu dẫn đến tốc độ cháy nhanh hơn, triệt để sẽ sinh công (mô-men xoắn) cao hơn. Kết quả dyno test tăng ~10% mô-men xoắn (từ 346Nm lên 378Nm trên Ford Everest). Giúp xe bốc và tăng tốc tốt hơn. Trước e lắp cho 1 bác expander chở 3 người cao tốc 5B, Thông thường đạp 3200 vòng đi với tốc độ 120km/h. Sau khi lắp đạp tầm 2800 vòng đã đạt 120km/h.
3_Tăng tuổi thọ động cơ, giúp động cơ mát hơn: Nhiên liệu được đốt cháy hoàn toàn nên không còn muội than bám cặn carbon (CO) bám, dính trong động cơ, ống xả giúp động cơ mát và êm hơn, không bị rung lắc. Và sẽ sinh ra hơi nước toả nhiệt ra bên ngoài. Giúp động cơ mát hơn. Đồng thời giảm chi phí bảo dưỡng động cơ.
Phản ứng đốt cháy không hết: CnHx + O2 = n*HC (là hơi xăng dư) + x*CO (là muội than rất độc hại). Thải Khí thải độc hại: CO, HC, NOx... là chỉ số kiểm định khí thải tại Trung tâm đăng kiểm.
Phản ứng nhiên liệu được đốt cháy hết: CnHx + O2 = n*H2O + x*CO2. Thải ra Hơi nước (H2O) toả nhiệt ra ngoài giúp động cơ mát và bền hơn.
4_Giảm khí thải độc hại CO, HC, NOx: Chứng nhận và test giảm tới 100% khí thải độc hại HC, CO, NOx….Và chứng minh hiệu quả bằng máy đo khí thải ngay sau khi lắp.
5_Phương tiện không còn ám mùi: Động cơ đốt trong so với xe điện đó là mùi trong xe. Do xăng, dầu không được đốt cháy hết gây ám mùi. Có thể gây say xe, ảnh hưởng tới sức khoẻ người ngồi trong xe.
6_Các tác dụng khác
MỘT SỐ TƯ VẤN THẮC MẮC GIÚP CÁC BÁC HIỂU HƠN VỀ SẢN PHẨM.
Trong quá trình đi tiếp xúc các bác, có rất nhiều băn khoăn, e tổng hợp lại để các bác hiểu hơn về sản phẩm và mong muốn giúp các bác tìm được 1 giải pháp phù hợp và tốt nhất cho các bác.
Thắc mắc về giá: Giá 11T hơi đắt, tiền đó mua xăng, dầu chạy còn hơn và Xe cá nhân, gia đình tháng chạy có 2T tiền nhiên liệu, có nên mua không.
Trả lời: Đây là giải pháp “tất cả trong một”, có tất cả các tác dụng như trên. Vừa tiết kiệm nhiên liệu vừa bảo vệ phương tiện, sức khoẻ, xe hết mùi, giúp xe bốc, chân ga nhạy hơn… với 11T có được công cụ bảo vệ tài sản tiền tỷ.
Bác nào chạy dịch vụ thì tính 6 tháng huề vốn, còn lại 54 tháng sinh lời, Có ổn không ạ. Đặc biệt hoàn toàn 5 KHÔNG. Các bác có muốn mãi mất tiền cho phần nhiên liệu dư thừa lãng phí không ạ ?
Thắc mắc: Lắp vào có thay đổi thông số kỹ thuật của nhà SX không.
Trả lời: Hoàn toàn ko có can thiệp ECU, mạch điện, động cơ để thay đổi, điều khiển gì. Duy nhất là ốp ở bên ngoài ống dẫn để làm nhỏ, gãy liên kết nhiên liệu để nâng cao hiệu suất đốt cháy nhiên liệu nhanh và triệt để. Nên hoàn toàn không thay đổi thông số NSX.
Thắc mắc: Tại sao các NSX ô tô không mua hay cái gì tốt hãng đã làm.
Trả lời: Thực sự sản phẩm được bác giáo sư nghiên cứu và dùng ở Đài Loan, Canada...cho mục đích giảm khí thải. Hiện cty đang tìm kiếm đối tác, hay hợp tác với NSX và chứng minh hiệu quả cho NSX bằng tất cả các công cụ test của NSX.
Thắc mắc: Lắp vào có ảnh hưởng tới xe không.
Trả lời: Xe đỗ dưới ánh nắng gồm Tia UV... 400C làm xe nóng có bị hỏng không ạ ? Chắc chắc là không rồi đúng không ạ
Vậy thì Feco chỉ phát ra Hồng ngoại xa không gây nóng xe và Sản phẩm là 1 thanh dài 10cm chỉ lắp tại lọc gió + ống dẫn. Hồng ngoại xa còn được ứng dụng trên thiết bị phục hồi sức khoẻ con người.Yên tâm sử dụng, Feco đã mua bảo hiểm toàn VN, Đông Nam Á và Nam Á là 100T NDT (~75 tỷ VND).
Thắc mắc: Tiết kiệm tức là “bóp miệng” nhiên liệu, động cơ yếu hơn à.
Trả lời: Thường nhắc tiết kiệm mọi người hay nghĩ là giảm bớt đi. Nhưng Feco ko có can thiệp vào ECU, động cơ, ko “bóp miệng”. Bản chất Feco chỉ giúp đốt cháy nhanh, triệt để hơn để gia tăng quãng đường đi được cùng mức nhiên liệu (đó là bản chất tiết kiệm). VD:
+ Trước: Phun vào động cơ 1lít nhưng chỉ đốt hết 0,8lít và thải ra ngoài lãng phí là 0,2lít.
+ Sau: Vẫn phun vào động cơ 1lít nhưng đốt cháy hết 1lít và thải ra ngoài 0lít lãng phí. Rõ ràng đốt cháy hết sẽ sinh công nhiều hơn và đi xa hơn.
Thắc mắc: Xe tải từ 0,5 tấn đến 20 tấn, máy xúc… có lắp được không.
Trả lời: Feco ứng dụng cho động cơ đốt trong nên hoàn toàn lắp đc. Các lĩnh vực như: Giao hàng, Bưu chính, vận tải... đã lắp.
ĐẾN ĐÂY CÓ LẼ CÁC BÁC ĐÃ HIỂU HƠN VỀ SẢN PHẨM RỒI Ạ
GIẤY TỜ, CHỨNG NHẬN
Với phương châm Kinh doanh gắn liền với trách nhiệm xã hội và thượng tôn pháp luật. Cty có đầy đủ giấy tờ chứng nhận, nguồn gốc xuất xứ, nhập khẩu bản gốc dấu đỏ....
1_Chứng nhận độc quyền VN. Bản quyền màng nhiệt bán dẫn Hoà Kỳ 5725912 và Châu Âu 93810818.0….
2_Cục đo lường Chất lượng test cho ô tô, xe máy: Tiết kiệm ~21%. Các chỉ số khí thải CO, HO, NOx giảm trước và sau khi lắp.
3_Mô-men xoắn cải thiện ~10% và Giấy tờ bảo hiểm sản phẩm toàn Việt Nam, Đông Nam Á và Nam Á và CO, CQ
Địa chỉ liên hệ các văn phòng và đại lý.
HN: Trung tâm CS Sức khỏe Bình An (cạnh Gara lốp Michelin), Lô 21-M1, ngõ 20, Trần Kim Xuyến, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội. ĐT: 098 618 2010
HCM: 158/D26 Phan Anh, P. Tân Thới Hòa, Q. Tân Phú, TP. HCM. ĐT: 090 751 0781
1. Thanh Hoá: 146-148 Phạm Vấn, Đông Vệ, TP. Thanh Hoá. ĐT: 0917 814 286
2. Quảng Ngãi: 171, Nguyễn Khuyến, Trần Phú, TP. Quảng Ngãi. ĐT: 0931 334 586
3. Đaklak: 108 Phan Đăng Lưu, Buôn Mê Thuột, Đaklak. ĐT: 0935 114 868
4. Vũng Tàu: 54 Nguyễn Tri Phương, Phường 7, TP. Vũng Tàu. ĐT: 0944 527 157
Hiện Cty đang mở rộng, tìm kiếm đối tác tại Việt Nam và nước ngoài: Indonesia, Ấn độ (rất rất nhiều ô tô xe máy đốt trong) Hay TMĐT ... Rất mong trao đổi, hợp tác ạ.
Trở thành đối tác, đại lý. Liên hệ: 098 618 2010
Website: https://www.botietkiemxang.com
ĐÓN NHẬN ĐIỀU KÌ DIỆU CỦA CÔNG NGHỆ VÀ CHUNG TAY ĐÓNG GÓP MÔI TRƯỜNG TRONG LÀNH HƠN
E thấy có rất nhiều bác đang muốn cải thiện xe của mình (nhất là trên xe hạng A, B, C) nhưng lại băn khoăn, e dè việc động chạm, can thiệp phương tiện như:
- Máy yếu, ì ... Muốn xe bốc hơn nhưng băn khoăn can thiệp ecu, nối mạch điện xe.
- Chân ga hụt, trễ ... muốn chân ga nhạy, nhẹ nhưng băn khoăn can thiệp ecu, hay nối mạch điện xe.
- Tất nhiên là cá nhân, doanh nghiệp tất cả đều muốn Tiết kiệm nhiên liệu nhưng e ngại việc thả bình, chất dung môi, phụ gia, can thiệp xe.
- Cải thiện ám mùi trong xe, bảo vệ sức khoẻ, hạn chế mệt, say xe.
- Hay muốn 1 công cụ bảo vệ động cơ, phương tiện, tài sản...
Việt Nam có 80,6 triệu 'trạm' phát thải di động, báo động ô nhiễm không khí
Việt Nam đang có khoảng 80,6 triệu “trạm” phát thải di động lưu thông trên đường. Đây là một trong những nguồn phát thải khí nhà kính lớn nhất, gây ô nhiễm không khí và đóng góp đáng kể vào biến đổi khí hậu.
vietnamnet.vn
Khí thải phương tiện giao thông trở thành “gánh nặng” cho môi tường
Sự gia tăng của các phương tiện giao thông không những gây ra cảnh tắc đường mà còn thải ra môi trường một lượng khí thải vô cùng lớn.
kinhtemoitruong.vn
Bản chất, Động cơ ko thể đốt cháy hết 100% nhiên liệu được (kể cả xe mới xuất xưởng). Vì thế sẽ thải ra khí thải độc hại CO, HC (lượng xăng dư), NOx... (tất nhiên trong 1 khoảng định mức gọi là tiêu chuẩn khí thải và hiện là tiêu chuẩn euro 5 cho xe mới). Các khí này rất độc hại gây ô nhiễm môi trường lớn. Xe càng dùng thì càng thải ra lượng khí thải nhiều. Và rất nhiều hệ lụy, vấn đề...
Áp dụng tiêu chuẩn Euro 5 cho ô tô tại Việt Nam: Giải pháp của các hãng xe chỉ là tình thế
Khó khăn về nguồn cung nhiên liệu là một rào cản lớn khi áp dụng chuẩn Euro 5 tại Việt Nam. Hai loại nhiên liệu đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 5 là xăng RON 95-V và dầu DO 0,001S-V đều chưa sản xuất được tại Việt Nam và vẫn phải nhập khẩu.
hiephoixangdau.org
Các hệ lụy như:
- Ô nhiễm môi trường, ảnh hưởng sức khỏe nhất là người xung quanh.
- Nhiên liệu đốt cháy ko hết đương nhiên lãng phí tiền.
- Làm cho động cơ ko bền, vì nhiên liệu đốt cháy ko hết vẫn còn muội than CO, bám trong động cơ gây ì và nóng máy, không bền. Và Bám vào kim phun nên càng ngày càng giảm hiệu suất làm việc. Đó là lý do tại sao khi bảo dưỡng phải dùng chất vệ sinh kim phun và buồng đốt là vậy.
- Dẫn tới càng dùng thì định mức tiêu thụ nhiên liệu càng tăng, càng tốn nhiên liệu.
- Càng tốn chi phí bảo dưỡng và chân ga càng ngày bị hụt, trễ chân ga...máy càng ì, xe càng ám mùi....
- Đặc biệt những xe máy dầu thì càng ngày càng rung lắc, nhiều muội than và ám mùi hơn.
Với mong muốn giúp các bác có được một giải pháp tốt nhất đồng thời đóng góp giảm ô nhiễm môi trường.
Giới thiệu các bác một giải pháp “tất cả trong một” hoàn toàn khác biệt - Giúp nâng cao hiệu quả quá trình đốt cháy nhiên liệu, nhiên liệu được đốt cháy nhanh hơn và triệt để hơn từ đó giúp cải thiện tận gốc tất cả các vấn đề trên. Đồng thời, nhiên liệu được đốt cháy triệt để nên giảm tới 100% khí thải độc hại (CO, HC, NOx) ra môi trường theo yêu cầu cơ quan chức năng. Hiện VN có 70T xe máy, 6T ô tô. Hàng ngày đang thải khí thải khổng lồ gây ô nhiễm môi trường rất nghiêm trọng.
Sản phẩm:
- 5 KHÔNG: Ko can thiệp phương tiện, Ko đấu nối ECU, mạch điện, Ko thả bình nhiên liệu, Ko là chất dung môi phụ gia. Xe nguyên bản NSX, đăng kiểm.
- Tiết kiệm nhiên liệu tới 25% (tức là đi xa hơn cùng 1 mức nhiên liệu).
- Chân ga nhạy hơn, Cải thiện vấn đề trễ hay hụt chân ga. Nhất là trên những xe mà máy yếu hạng A,B,C
- Giúp Xe bốc hơn, tăng tốc tốt hơn (tăng ~10% mô-men xoắn). Nhất là trên những xe mà máy yếu hạng A,B,C
- Giúp động cơ mát hơn, không còn muội than (CO) bám trong động cơ, bảo vệ động cơ, phương tiện. Đồng thời giảm chi phí bảo dưỡng.
- Động cơ êm hơn khi vận hành (nhất là máy dầu vốn dĩ rất ồn và rung lắc).
- Giảm mùi trong xe, bảo vệ sức khoẻ, hạn chế say xe.
- Giảm tới 100% khí thải độc hại CO, HC, NOx...
- Công nghệ Nano Bán dẫn, Bảo hành 36 tháng, tuổi thọ 05 năm. Hoàn tiền 90 ngày nếu ko như cam kết.
- Sản phẩm chỉ là thanh kim loại có phủ lớp chất bán dẫn, không phải là bảng mạch hay con Chip điện tử gì cả.
Rất đơn giản (15 phút là xong) chỉ cần ỐP SẢN PHẨM bên cạnh ống dẫn nhiên liệu + lọc gió (hoàn toàn 5 KHÔNG: can thiệp, đấu nối ECU, mạch điện hay thả bình, không là chất dung môi hay phụ gia...). Đảm bảo sự nguyên vẹn của NSX, đăng kiểm. Các bác đổi xe mới tháo ra lắp sang xe mới bình thường.
Hình ảnh
Có rất nhiều hình ảnh lắp trên các dòng, hãng khác nhau: Honda, Toyota, Kia, Mitsu, Mazda, MG, Ford, Hyundai, Mer... trên Google drive. Các bác tham khảo. Còn rất nhiều nữa, nhưng nhiều khi bên e cũng ko có up lên hết đc...
HÌNH ẢNH FECO X3 GA - Google Drive
drive.google.com
Sản phẩm sẽ giúp làm đứt gãy liên kết, làm nhỏ phân tử nhiên liệu trước khi vào buồng đốt, do đó tăng khả năng hoà trộn nhiên liệu + ô xy. Dẫn đến quá trình đốt cháy nhiên liệu nhanh hơn, triệt để hơn. Hiệu quả đốt cháy được nâng cao và rõ ràng sinh công (mô-men xoắn) cao hơn và có tất cả các tác dụng như trên.
VD đơn giản như: Nấu cơm bằng bếp củi, cần chẻ củi nhỏ ra để củi cháy hết, cơm nhanh sôi, nhanh chín. Trước, 1 bó củi nấu được 1 nồi cơm. Thì sản phẩm Feco giúp chẻ củi cho các bác bằng công nghệ. Sau chẻ, 1 bó củi nấu được 2 nồi cơm.
1 số video lắp đặt, đánh giá để các bác thấy lắp đặt ntn và đo khí thải chỉ số khí thải CO, HC... về 0 (cải thiện 100%). Tức là quá trình đốt cháy được cải thiện
Video lắp đặt và đánh giá bằng máy đo khí thải
Mời các bác qua địa chỉ VP ở HN, HCM và đại lý tỉnh lắp đặt, trải nghiệm, bác nào chưa tin e cũng mời qua xem sản phẩm, lắp rồi chạy 1 vòng cảm nhận rùi tháo trả e thiết bị:
- Công cụ đánh giá: Máy đo khí thải để đánh giá hiệu quả sau khi lắp. Chỉ số khí thải: CO (muội than), HC (xăng dư thừa không đốt cháy hết thải ra ngoài) về tới 0. Chứng tỏ nhiên liệu được đốt cháy hoàn toàn, không bị lãng phí thải ra ngoài (chắc chắn tiết kiệm nhiên liệu) Và không còn muội than bám trong động cơ.
- Trải nghiệm mới thanh toán: Các bác lái xe đánh giá 1 vòng sẽ đánh giá được ngay hiệu quả về chân ga nhẹ, nhạy, xe tăng tốc tốc bốc hơn (nhất là trên xe Hạng A,B,C) và máy êm hơn, không còn mùi nhiên liệu dư thừa ống bô.
CHI TIẾT TÁC DỤNG:
1_Tiết kiệm nhiên liệu: Bản chất tiết kiệm không phải là “bóp miệng” cho ăn ít đi và làm máy yếu hơn mà là giúp gia tăng quãng đường đi được với cùng mức nhiên liệu.
Ví dụ: 8 lít đi được 100km, sau khi sử dụng FECO X3 thì 8 lít sẽ đi được 120 – 130km
Cục tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng đánh giá tiết kiệm ~ 21% trên cả ô tô, xe máy.
2_Tăng mô-men xoắn trong khi vẫn tiết kiệm nhiên liệu: Rõ ràng, nhiên liệu dẫn đến tốc độ cháy nhanh hơn, triệt để sẽ sinh công (mô-men xoắn) cao hơn. Kết quả dyno test tăng ~10% mô-men xoắn (từ 346Nm lên 378Nm trên Ford Everest). Giúp xe bốc và tăng tốc tốt hơn. Trước e lắp cho 1 bác expander chở 3 người cao tốc 5B, Thông thường đạp 3200 vòng đi với tốc độ 120km/h. Sau khi lắp đạp tầm 2800 vòng đã đạt 120km/h.
3_Tăng tuổi thọ động cơ, giúp động cơ mát hơn: Nhiên liệu được đốt cháy hoàn toàn nên không còn muội than bám cặn carbon (CO) bám, dính trong động cơ, ống xả giúp động cơ mát và êm hơn, không bị rung lắc. Và sẽ sinh ra hơi nước toả nhiệt ra bên ngoài. Giúp động cơ mát hơn. Đồng thời giảm chi phí bảo dưỡng động cơ.
Phản ứng đốt cháy không hết: CnHx + O2 = n*HC (là hơi xăng dư) + x*CO (là muội than rất độc hại). Thải Khí thải độc hại: CO, HC, NOx... là chỉ số kiểm định khí thải tại Trung tâm đăng kiểm.
Phản ứng nhiên liệu được đốt cháy hết: CnHx + O2 = n*H2O + x*CO2. Thải ra Hơi nước (H2O) toả nhiệt ra ngoài giúp động cơ mát và bền hơn.
4_Giảm khí thải độc hại CO, HC, NOx: Chứng nhận và test giảm tới 100% khí thải độc hại HC, CO, NOx….Và chứng minh hiệu quả bằng máy đo khí thải ngay sau khi lắp.
5_Phương tiện không còn ám mùi: Động cơ đốt trong so với xe điện đó là mùi trong xe. Do xăng, dầu không được đốt cháy hết gây ám mùi. Có thể gây say xe, ảnh hưởng tới sức khoẻ người ngồi trong xe.
6_Các tác dụng khác
- Cải thiện rõ rệt độ trễ, hụt chân ga. Nhất là trên các xe cũ, đời thấp hoặc máy yếu, các dòng xe hạng A, B,C ...
- Động cơ êm, giảm rồ máy, rung lắc khi nổ máy hoặc tăng tốc.
- Hệ thống điều hoà mát sâu và nhanh hơn.
- Giảm chi phí bảo dưỡng xe: Xe Không còn muội than bám, cặn carbon (CO), dính trong động cơ.. nên giảm chi phí bảo dưỡng.
- Xe ô tô: Giá 3,850,000/ thanh. Và lắp theo định mức
- Xe máy: Giá 1,650,000/ thanh. Và lắp theo định mức
MỘT SỐ TƯ VẤN THẮC MẮC GIÚP CÁC BÁC HIỂU HƠN VỀ SẢN PHẨM.
Trong quá trình đi tiếp xúc các bác, có rất nhiều băn khoăn, e tổng hợp lại để các bác hiểu hơn về sản phẩm và mong muốn giúp các bác tìm được 1 giải pháp phù hợp và tốt nhất cho các bác.
Thắc mắc về giá: Giá 11T hơi đắt, tiền đó mua xăng, dầu chạy còn hơn và Xe cá nhân, gia đình tháng chạy có 2T tiền nhiên liệu, có nên mua không.
Trả lời: Đây là giải pháp “tất cả trong một”, có tất cả các tác dụng như trên. Vừa tiết kiệm nhiên liệu vừa bảo vệ phương tiện, sức khoẻ, xe hết mùi, giúp xe bốc, chân ga nhạy hơn… với 11T có được công cụ bảo vệ tài sản tiền tỷ.
Bác nào chạy dịch vụ thì tính 6 tháng huề vốn, còn lại 54 tháng sinh lời, Có ổn không ạ. Đặc biệt hoàn toàn 5 KHÔNG. Các bác có muốn mãi mất tiền cho phần nhiên liệu dư thừa lãng phí không ạ ?
Thắc mắc: Lắp vào có thay đổi thông số kỹ thuật của nhà SX không.
Trả lời: Hoàn toàn ko có can thiệp ECU, mạch điện, động cơ để thay đổi, điều khiển gì. Duy nhất là ốp ở bên ngoài ống dẫn để làm nhỏ, gãy liên kết nhiên liệu để nâng cao hiệu suất đốt cháy nhiên liệu nhanh và triệt để. Nên hoàn toàn không thay đổi thông số NSX.
Thắc mắc: Tại sao các NSX ô tô không mua hay cái gì tốt hãng đã làm.
Trả lời: Thực sự sản phẩm được bác giáo sư nghiên cứu và dùng ở Đài Loan, Canada...cho mục đích giảm khí thải. Hiện cty đang tìm kiếm đối tác, hay hợp tác với NSX và chứng minh hiệu quả cho NSX bằng tất cả các công cụ test của NSX.
Thắc mắc: Lắp vào có ảnh hưởng tới xe không.
Trả lời: Xe đỗ dưới ánh nắng gồm Tia UV... 400C làm xe nóng có bị hỏng không ạ ? Chắc chắc là không rồi đúng không ạ
Vậy thì Feco chỉ phát ra Hồng ngoại xa không gây nóng xe và Sản phẩm là 1 thanh dài 10cm chỉ lắp tại lọc gió + ống dẫn. Hồng ngoại xa còn được ứng dụng trên thiết bị phục hồi sức khoẻ con người.Yên tâm sử dụng, Feco đã mua bảo hiểm toàn VN, Đông Nam Á và Nam Á là 100T NDT (~75 tỷ VND).
Thắc mắc: Tiết kiệm tức là “bóp miệng” nhiên liệu, động cơ yếu hơn à.
Trả lời: Thường nhắc tiết kiệm mọi người hay nghĩ là giảm bớt đi. Nhưng Feco ko có can thiệp vào ECU, động cơ, ko “bóp miệng”. Bản chất Feco chỉ giúp đốt cháy nhanh, triệt để hơn để gia tăng quãng đường đi được cùng mức nhiên liệu (đó là bản chất tiết kiệm). VD:
+ Trước: Phun vào động cơ 1lít nhưng chỉ đốt hết 0,8lít và thải ra ngoài lãng phí là 0,2lít.
+ Sau: Vẫn phun vào động cơ 1lít nhưng đốt cháy hết 1lít và thải ra ngoài 0lít lãng phí. Rõ ràng đốt cháy hết sẽ sinh công nhiều hơn và đi xa hơn.
Thắc mắc: Xe tải từ 0,5 tấn đến 20 tấn, máy xúc… có lắp được không.
Trả lời: Feco ứng dụng cho động cơ đốt trong nên hoàn toàn lắp đc. Các lĩnh vực như: Giao hàng, Bưu chính, vận tải... đã lắp.
ĐẾN ĐÂY CÓ LẼ CÁC BÁC ĐÃ HIỂU HƠN VỀ SẢN PHẨM RỒI Ạ
GIẤY TỜ, CHỨNG NHẬN
Với phương châm Kinh doanh gắn liền với trách nhiệm xã hội và thượng tôn pháp luật. Cty có đầy đủ giấy tờ chứng nhận, nguồn gốc xuất xứ, nhập khẩu bản gốc dấu đỏ....
1_Chứng nhận độc quyền VN. Bản quyền màng nhiệt bán dẫn Hoà Kỳ 5725912 và Châu Âu 93810818.0….
2_Cục đo lường Chất lượng test cho ô tô, xe máy: Tiết kiệm ~21%. Các chỉ số khí thải CO, HO, NOx giảm trước và sau khi lắp.
3_Mô-men xoắn cải thiện ~10% và Giấy tờ bảo hiểm sản phẩm toàn Việt Nam, Đông Nam Á và Nam Á và CO, CQ
Địa chỉ liên hệ các văn phòng và đại lý.
HN: Trung tâm CS Sức khỏe Bình An (cạnh Gara lốp Michelin), Lô 21-M1, ngõ 20, Trần Kim Xuyến, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội. ĐT: 098 618 2010
HCM: 158/D26 Phan Anh, P. Tân Thới Hòa, Q. Tân Phú, TP. HCM. ĐT: 090 751 0781
1. Thanh Hoá: 146-148 Phạm Vấn, Đông Vệ, TP. Thanh Hoá. ĐT: 0917 814 286
2. Quảng Ngãi: 171, Nguyễn Khuyến, Trần Phú, TP. Quảng Ngãi. ĐT: 0931 334 586
3. Đaklak: 108 Phan Đăng Lưu, Buôn Mê Thuột, Đaklak. ĐT: 0935 114 868
4. Vũng Tàu: 54 Nguyễn Tri Phương, Phường 7, TP. Vũng Tàu. ĐT: 0944 527 157
Hiện Cty đang mở rộng, tìm kiếm đối tác tại Việt Nam và nước ngoài: Indonesia, Ấn độ (rất rất nhiều ô tô xe máy đốt trong) Hay TMĐT ... Rất mong trao đổi, hợp tác ạ.
Trở thành đối tác, đại lý. Liên hệ: 098 618 2010
Website: https://www.botietkiemxang.com
ĐÓN NHẬN ĐIỀU KÌ DIỆU CỦA CÔNG NGHỆ VÀ CHUNG TAY ĐÓNG GÓP MÔI TRƯỜNG TRONG LÀNH HƠN
Chỉnh sửa cuối: