Fansipan – Đường vinh quang trải bước trên hoa hồng

Ma Mút

Xe tăng
Biển số
OF-64155
Ngày cấp bằng
15/5/10
Số km
1,310
Động cơ
450,210 Mã lực
Chúng em vẫn mải miết leo vì có lẽ ai cũng nghĩ đích cuối cùng không còn xa và đã mất công lên đến tận đây thì không có lý do gì lại phải trở về trong cay đắng và mang tiếng là "kẻ bỏ cuộc".

 

Chidokato

Xe tải
Biển số
OF-187757
Ngày cấp bằng
1/4/13
Số km
423
Động cơ
336,260 Mã lực
Buổi tối hôm đó của chúng em đây! Ai cũng mệt, ngồi chen nhau trên phản, quần áo treo khắp nơi trông cực thảm.

Các cụ vẫn có can 5l và chai 1,5l kia thì tha hồ giữ ấm^^
 

Ma Mút

Xe tăng
Biển số
OF-64155
Ngày cấp bằng
15/5/10
Số km
1,310
Động cơ
450,210 Mã lực
đấy là đi theo đoàn đông phải không cụ, em nghe bảo đi lẻ ít người mất phải chục củ

Cụ có thể tìm hiểu thêm về chi phí chuyến đi trên mạng có nhiều. Em nghĩ nếu có đi riêng thì cũng không đến đâu ạ. Nhưng em thấy đi thế này nên đi đông. 10 củ thì có lẽ cụ sẽ được kiệu lên. :)
 

Ma Mút

Xe tăng
Biển số
OF-64155
Ngày cấp bằng
15/5/10
Số km
1,310
Động cơ
450,210 Mã lực
Càng lên cao càng lạnh, bọn em đã phải sử dụng đến "rọ ***" :)
 

Ma Mút

Xe tăng
Biển số
OF-64155
Ngày cấp bằng
15/5/10
Số km
1,310
Động cơ
450,210 Mã lực
Hiếm hoi lắm mới có 1 đoạn hơi bằng bằng để chúng em cảm thấy bớt bị hụt hơi...và lại show hình 1 tí

 

Ma Mút

Xe tăng
Biển số
OF-64155
Ngày cấp bằng
15/5/10
Số km
1,310
Động cơ
450,210 Mã lực
Em ấn tượng nhất với đoạn này là cây cối 2 bên đường đều được phủ rêu xanh mướt. Đạn này cũng có nhiều cây đỗ quyên thân lớn với những hình dáng rất kỳ quặc. Trên đường đi cũng có nhiều khóm hoa vàng li ti nhìn khá bắt mắt. Nhưng....cũng lại rất tiếc vì chúng em không còn sức để chụp ảnh chúng. Đường đoạn này đa phần là hẹp, thi thoảng mới có những chỗ để nghỉ chân rộng rãi thế này.

 

Ma Mút

Xe tăng
Biển số
OF-64155
Ngày cấp bằng
15/5/10
Số km
1,310
Động cơ
450,210 Mã lực
Sao lại có cái tay nào để lên đùi mợ thế kia :D
hahaha, cụ soi kỹ thế. Lúc đấy người chụp ảnh phải bỏ găng ra mờ! Nhưng cụ nói vậy....thì em lại ước đấy là cái tay của 1 cụ nào đấy có khi hay hơn nhể!
 

Ma Mút

Xe tăng
Biển số
OF-64155
Ngày cấp bằng
15/5/10
Số km
1,310
Động cơ
450,210 Mã lực
Chỉ có một hướng đi lên. Và đến 1 nửa đường thì hình ảnh chúng em bắt đầu trở nên bi thảm như thế này đây

 

Ma Mút

Xe tăng
Biển số
OF-64155
Ngày cấp bằng
15/5/10
Số km
1,310
Động cơ
450,210 Mã lực
Đang theo chiều hướng đi lên thì bất ngờ bọn em gặp con dốc này. Theo trình độ thiên văn, địa lý đông tây y kết hợp lang băm và thầy cúng của em thì em đoán chúng em đã đạt đến mốc khoảng 3000m. Và giờ đây thì lại phải...tụt! Con dốc này sâu khủng khiếp. Bề mặt đã trơn loáng và có đặc điểm là rất ít điểm dẫm chân. Rất may, 2 bên sườn dốc là những bụi trúc. Dường như các porter đã bẻ sẵn cho 1 vài cây trúc nằm rạp xuống để người đi bám vào đó mà xuống dốc.

 

Ma Mút

Xe tăng
Biển số
OF-64155
Ngày cấp bằng
15/5/10
Số km
1,310
Động cơ
450,210 Mã lực
Cái ảnh trên không thể hiện hết được sự khốc liệt của con dốc này. Em chỉ nhớ rằng nó dẫn chúng em tụt xuống một mốc rất thấp - khoảng 2700 - 2800. Một bạn trong đoàn cho biết chỉ hết con dốc này, đi lên 1 tí tẹo là đến đỉnh. Thế nhưng cái "tí tẹo" ấy lại kéo dài dằng dặc.... Chúng em tiếp tục phải trải qua những đoạn đường rất khủng khiếp

 

New.Moon

Xe điện
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-889
Ngày cấp bằng
25/7/06
Số km
2,526
Động cơ
2,984,171 Mã lực
Nơi ở
24 Ngõ 81 Đường Lâm Du
Website
ruouvangminhnguyet.vn
Cái ảnh trên không thể hiện hết được sự khốc liệt của con dốc này. Em chỉ nhớ rằng nó dẫn chúng em tụt xuống một mốc rất thấp - khoảng 2700 - 2800. Một bạn trong đoàn cho biết chỉ hết con dốc này, đi lên 1 tí tẹo là đến đỉnh. Thế nhưng cái "tí tẹo" ấy lại kéo dài dằng dặc.... Chúng em tiếp tục phải trải qua những đoạn đường rất khủng khiếp

Potor nói thế thôi. Nhưng tụt cỡ 2500 đến 2600 là ít chị ạ. Tụt liên tục vài dốc liền mà. Câu trên là e nói. E học tập pỏter nói mà :P
 

TAI GIA

Xe buýt
Biển số
OF-110066
Ngày cấp bằng
10/10/10
Số km
548
Động cơ
427,031 Mã lực
Nơi ở
Thanh Xuân- Hà Nội
Cái ảnh trên không thể hiện hết được sự khốc liệt của con dốc này. Em chỉ nhớ rằng nó dẫn chúng em tụt xuống một mốc rất thấp - khoảng 2700 - 2800. Một bạn trong đoàn cho biết chỉ hết con dốc này, đi lên 1 tí tẹo là đến đỉnh. Thế nhưng cái "tí tẹo" ấy lại kéo dài dằng dặc.... Chúng em tiếp tục phải trải qua những đoạn đường rất khủng khiếp

Chính xác là từ 2800 lên tới 2900 rồi lại xuống 2800, sau đó là lên 3143!
 

Inox75

Xe tăng
Biển số
OF-6790
Ngày cấp bằng
6/7/07
Số km
1,735
Động cơ
557,080 Mã lực
Nơi ở
Trên quả đất này thôi
Đang theo chiều hướng đi lên thì bất ngờ bọn em gặp con dốc này. Theo trình độ thiên văn, địa lý đông tây y kết hợp lang băm và thầy cúng của em thì em đoán chúng em đã đạt đến mốc khoảng 3000m. Và giờ đây thì lại phải...tụt! Con dốc này sâu khủng khiếp. Bề mặt đã trơn loáng và có đặc điểm là rất ít điểm dẫm chân. Rất may, 2 bên sườn dốc là những bụi trúc. Dường như các porter đã bẻ sẵn cho 1 vài cây trúc nằm rạp xuống để người đi bám vào đó mà xuống dốc.

Đoạn này nếu trời k mưa thì đơn giản nhưng gặp mưa thì lại là cả 1 vấn đề. Đoàn loay hoay và mất khá nhiều thời gian ở cung này cả khi đi và về
 

Inox75

Xe tăng
Biển số
OF-6790
Ngày cấp bằng
6/7/07
Số km
1,735
Động cơ
557,080 Mã lực
Nơi ở
Trên quả đất này thôi
Potor nói thế thôi. Nhưng tụt cỡ 2500 đến 2600 là ít chị ạ. Tụt liên tục vài dốc liền mà. Câu trên là e nói. E học tập pỏter nói mà :P
Mợ Moon tụt thấp thế khéo khéo;))
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top