Chiếc Exciter 150 độ ghi đông trần đầy khác lạ của một Biker Cao Lãnh, với nhiều món đồ chơi cnc đính kèm. Đây là tác phẩm độ mới nhất của xưởng độ xe Tuấn Nano ở Cao Lãnh. exciter 150 do ghi đông trần cách điệu đầy sáng tạo
Ngoài các đồ chơi hàng hiệu như số gãy Apido + gác chân Raider, phuộc Upside down và nhiều đồ chơi khác. Đương nhiên những món đồ chơi này hầu như phải chế cháo lại nhiều cho thật khớp với tổng thể xe
Chiếc xe độ được khoác lên mình bộ cánh tem đấu trên nền sơn đỏ - trắng - đen rất thể thao, ngoài ra còn có các món đồ chơi phụ tùng đi kèm như led L4 thay thế cho chóa đèn nguyên bản, do ghi đông đã độ lại không lắp được đèn chiếu sáng.
Exciter độ lại ghi đông trần X1R, nhưng vẫn giữ nguyên bản đồng hồ zin, kèm theo tay thắng Brembo bình dầu rời Rizoma, bao tay Domino và cùm công tắc Domino, kính Rizoma Tomok, không quên kể về trợ lực Ohlins giúp phần tay lái ổn định khi chạy tốc độ cao.
Tổng thể dàn chân trước cho ta cái nhìn ấn tượng với phuộc Upside down + đĩa Galfer và heo dầu Brembo 4 pis đối xứng + pát cnc
Trang bị nắp nhớt cnc với nhiều họa tiết đầy sắc nét, số gãy đơn Apido + gác chân Raider và bình dầu Rizoma hình giọt nước, pô Akrapovic cho âm thanh uy lực và lớn tạo phấn khích cho người điều khiển xe
Điểm yếu của Exciter 150 là phần dè sau khá xấu nên nhiều chủ xe đã không ngại bỏ đi, để lộ phần đuôi sau gợi cảm ra ngoài + xi nhan Multi thay cho xi nhan zin quá dài và dễ gãy
Nguồn Tuấn Nano
Ngoài các đồ chơi hàng hiệu như số gãy Apido + gác chân Raider, phuộc Upside down và nhiều đồ chơi khác. Đương nhiên những món đồ chơi này hầu như phải chế cháo lại nhiều cho thật khớp với tổng thể xe
Chiếc xe độ được khoác lên mình bộ cánh tem đấu trên nền sơn đỏ - trắng - đen rất thể thao, ngoài ra còn có các món đồ chơi phụ tùng đi kèm như led L4 thay thế cho chóa đèn nguyên bản, do ghi đông đã độ lại không lắp được đèn chiếu sáng.
Exciter độ lại ghi đông trần X1R, nhưng vẫn giữ nguyên bản đồng hồ zin, kèm theo tay thắng Brembo bình dầu rời Rizoma, bao tay Domino và cùm công tắc Domino, kính Rizoma Tomok, không quên kể về trợ lực Ohlins giúp phần tay lái ổn định khi chạy tốc độ cao.
Tổng thể dàn chân trước cho ta cái nhìn ấn tượng với phuộc Upside down + đĩa Galfer và heo dầu Brembo 4 pis đối xứng + pát cnc
Trang bị nắp nhớt cnc với nhiều họa tiết đầy sắc nét, số gãy đơn Apido + gác chân Raider và bình dầu Rizoma hình giọt nước, pô Akrapovic cho âm thanh uy lực và lớn tạo phấn khích cho người điều khiển xe
Điểm yếu của Exciter 150 là phần dè sau khá xấu nên nhiều chủ xe đã không ngại bỏ đi, để lộ phần đuôi sau gợi cảm ra ngoài + xi nhan Multi thay cho xi nhan zin quá dài và dễ gãy
Nguồn Tuấn Nano
Chỉnh sửa bởi quản trị viên: