E chào cccm! E rất thik chiếc ev 3.2, cccm nào đang sở hữu và có í định bán thì e mua ạ! E cảm ơn nhìu!
Tầm này thì lô Ever 3.2 đó chắc phải làm lại máy hết rồi chứ còn đâu nguyên bản nữa mà cụ ngồi đó hóng.E chào cccm! E rất thik chiếc ev 3.2, cccm nào đang sở hữu và có í định bán thì e mua ạ! E cảm ơn nhìu!
Cụ phán kinh vãi, máy wt 3.2 cùng ev của em.chạy 14v rồi chả sao cả êm thúy thítTầm này thì lô Ever 3.2 đó chắc phải làm lại máy hết rồi chứ còn đâu nguyên bản nữa mà cụ ngồi đó hóng.
Ngon như xe cụ thì chắc là không bán rồi. Nhưng xe bán thì chắc không còn ngon nữa. Ý cụ kia là vậy.Cụ phán kinh vãi, máy wt 3.2 cùng ev của em.chạy 14v rồi chả sao cả êm thúy thít
xe họ mua 7 năm rồi giờ lên đời là chuyện bt mà cụ, đâu cứ p ko ngon mới bán. Máy dầu Everest chạy 7 năm mới tầm 10-20 vạn thì vẫn còn ngon lắm, làm j mà p động đến máyNgon như xe cụ thì chắc là không bán rồi. Nhưng xe bán thì chắc không còn ngon nữa. Ý cụ kia là vậy.
Mua xe cũ thì xe đâm va cũng phải tránh. Nhưng đâm va vẫn còn hơn là lỗi máy. Đâm va còn nắn chỉnh được. Mua phải xe có lỗi gì ở máy thì khổ lắm.
Cụ phán kinh vãi, máy wt 3.2 cùng ev của em.chạy 14v rồi chả sao cả êm thúy thít
xe họ mua 7 năm rồi giờ lên đời là chuyện bt mà cụ, đâu cứ p ko ngon mới bán. Máy dầu Everest chạy 7 năm mới tầm 10-20 vạn thì vẫn còn ngon lắm, làm j mà p động đến máy
Em mấy hôm lân la hội thợ để tìm hiểu thì biết máy 2.0 bitubo này khi làm lại máy nhìn thấy cái vách máy nó mỏng dính cụ ạ. Bọn thợ nó bảo trông thế thì sao mà bền được. Dòng máy 2.0 bitubo này các đời đầu tiên (2018-2019) đến nay rất nhiều cụ đã làm lại máy rồi các bác nhé.Ngon như xe cụ thì chắc là không bán rồi. Nhưng xe bán thì chắc không còn ngon nữa. Ý cụ kia là vậy.
Mua xe cũ thì xe đâm va cũng phải tránh. Nhưng đâm va vẫn còn hơn là lỗi máy. Đâm va còn nắn chỉnh được. Mua phải xe có lỗi gì ở máy thì khổ lắm.
15-20 vạn còn ngon với 1 điều kiện là cụ phải bảo dưỡng chuẩn và phải đổ dầu 0.001, đồng thời vệ sinh cặn bẩn ở cổ nạp định kỳ bằng máy bắn đá khô để làm thông thoáng cổ nạp thì máy mới ngon trong từng ấy thời gian.xe họ mua 7 năm rồi giờ lên đời là chuyện bt mà cụ, đâu cứ p ko ngon mới bán. Máy dầu Everest chạy 7 năm mới tầm 10-20 vạn thì vẫn còn ngon lắm, làm j mà p động đến máy
Dòng 2.2 cốt máy nó dày dặn và bền bỉ nhất cụ nhé. Mua xe mới thì e nghĩ ko quan trọng vì mình đi ít, nhưng xe cũ thì đúng là phải tìm hiểu kĩ.Em mấy hôm lân la hội thợ để tìm hiểu thì biết máy 2.0 bitubo này khi làm lại máy nhìn thấy cái vách máy nó mỏng dính cụ ạ. Bọn thợ nó bảo trông thế thì sao mà bền được. Dòng máy 2.0 bitubo này các đời đầu tiên (2018-2019) đến nay rất nhiều cụ đã làm lại máy rồi các bác nhé.
Còn dòng 3.2L 5 máy thì vẫn được nhiều cụ săn tìm. Dòng này depa sướng dù thông số nhỏ hơn máy 2.0 bitubo. Nhưng tính từ phiên bản cuối cùng đến nay cũng đã 6-7 năm rồi thì xác suất động cơ còn nguyên bản hiếm lắm cụ ạ.
vâng, về cơ bản con này đắt nên nếu các cụ chủ cũ mà ở quanh thành phố hoặc thủ phủ các tỉnh thì chắc là chăm cũng khá kĩ, bạn bè em chạy Everest mấy đời sau này đều chăm khá cẩn thận15-20 vạn còn ngon với 1 điều kiện là cụ phải bảo dưỡng chuẩn và phải đổ dầu 0.001, đồng thời vệ sinh cặn bẩn ở cổ nạp định kỳ bằng máy bắn đá khô để làm thông thoáng cổ nạp thì máy mới ngon trong từng ấy thời gian.
Ngược lại thì ko được như chừng ấy đâu cụ ạ.
Xe em 3.2 cuối 2017 đây mới đi có hơn 3vạn mới bảo dưỡng for láng hạ tuần trước ông em tư vấn bảo dưỡng xem km không tin luôn.Em mấy hôm lân la hội thợ để tìm hiểu thì biết máy 2.0 bitubo này khi làm lại máy nhìn thấy cái vách máy nó mỏng dính cụ ạ. Bọn thợ nó bảo trông thế thì sao mà bền được. Dòng máy 2.0 bitubo này các đời đầu tiên (2018-2019) đến nay rất nhiều cụ đã làm lại máy rồi các bác nhé.
Còn dòng 3.2L 5 máy thì vẫn được nhiều cụ săn tìm. Dòng này depa sướng dù thông số nhỏ hơn máy 2.0 bitubo. Nhưng tính từ phiên bản cuối cùng đến nay cũng đã 6-7 năm rồi thì xác suất động cơ còn nguyên bản hiếm lắm cụ ạ.
Sao bác đi ít thế nhỉ?Xe em 3.2 cuối 2017 đây mới đi có hơn 3vạn mới bảo dưỡng for láng hạ tuần trước ông em tư vấn bảo dưỡng xem km không tin luôn.
em cũng cuối 2017 mà còn vài nghìn nữa là tròn 20V rồi, xác nhận là vẫn quá ngon chẳng muốn đổi nếu vẫn cần bán tải, EV 3.2 thì cũng y vậy thôi, chắc chắn là còn nhiều xe ngon nhưng vấn đề là lượng EV 3.2 không nhiều nên trên thị trường xe cũ sẽ khó kiếm xe ngon.Xe em 3.2 cuối 2017 đây mới đi có hơn 3vạn mới bảo dưỡng for láng hạ tuần trước ông em tư vấn bảo dưỡng xem km không tin luôn.
Nhà còn 2 con nữa nên thi thoảng mới đi đến cụ ạSao bác đi ít thế nhỉ?
Nếu bác có ý định bán thì cho e xin 1 slot nhé! E cảm ơn bác!!Nhà còn 2 con nữa nên thi thoảng mới đi đến cụ ạ
Lại phán như đúng rồi.Tầm này thì lô Ever 3.2 đó chắc phải làm lại máy hết rồi chứ còn đâu nguyên bản nữa mà cụ ngồi đó hóng.
Xe 2017 mà cụ đi 3 vạn thì chuẩn dân cafe rồi.Xe em 3.2 cuối 2017 đây mới đi có hơn 3vạn mới bảo dưỡng for láng hạ tuần trước ông em tư vấn bảo dưỡng xem km không tin luôn.
Cụ phán lại em xem.Lại phán như đúng rồi.
E chào cccm! E rất thik chiếc ev 3.2, cccm nào đang sở hữu và có í định bán thì e mua ạ! E cảm ơn nhìu!
Cụ phán kinh vãi, máy wt 3.2 cùng ev của em.chạy 14v rồi chả sao cả êm thúy thít
Gớm cứ chăm xe kĩ thì ko sao đâu cụ ơi. Xe 3.2 bị cái nội thất lạc hậu chứ bền bỉ lắm.Em mấy hôm lân la hội thợ để tìm hiểu thì biết máy 2.0 bitubo này khi làm lại máy nhìn thấy cái vách máy nó mỏng dính cụ ạ. Bọn thợ nó bảo trông thế thì sao mà bền được. Dòng máy 2.0 bitubo này các đời đầu tiên (2018-2019) đến nay rất nhiều cụ đã làm lại máy rồi các bác nhé.
Còn dòng 3.2L 5 máy thì vẫn được nhiều cụ săn tìm. Dòng này depa sướng dù thông số nhỏ hơn máy 2.0 bitubo. Nhưng tính từ phiên bản cuối cùng đến nay cũng đã 6-7 năm rồi thì xác suất động cơ còn nguyên bản hiếm lắm cụ ạ.
chuẩn luôn cụ ạ, xe 3.2 trên thị trường xe cũ không có chiếc nào luôn. Đa số đều là 2.2, xe 3.2 thực sự siêu hiếm, vì ko ai bán ra. Đặc biệt là sau khi xe 2.0 turbo kép bị lỗi chảy dầu thì ... 3.2 phải nói là quá hotem cũng cuối 2017 mà còn vài nghìn nữa là tròn 20V rồi, xác nhận là vẫn quá ngon chẳng muốn đổi nếu vẫn cần bán tải, EV 3.2 thì cũng y vậy thôi, chắc chắn là còn nhiều xe ngon nhưng vấn đề là lượng EV 3.2 không nhiều nên trên thị trường xe cũ sẽ khó kiếm xe ngon.
Raptor ra nhìn thích quá mà vẫn cục máy 2.0 đó nên vẫn trung thành với con vợ già cụ ạ, đời vừa ra cũng vẫn vậy, riêng nội thất thì em lại không thích bản vừa ra, có thể chưa quen mắt, chứ màn hình dọc cứ thấy nó xấu hơn bản cũGớm cứ chăm xe kĩ thì ko sao đâu cụ ơi. Xe 3.2 bị cái nội thất lạc hậu chứ bền bỉ lắm.
chuẩn luôn cụ ạ, xe 3.2 trên thị trường xe cũ không có chiếc nào luôn. Đa số đều là 2.2, xe 3.2 thực sự siêu hiếm, vì ko ai bán ra. Đặc biệt là sau khi xe 2.0 turbo kép bị lỗi chảy dầu thì ... 3.2 phải nói là quá hot
em cũng cuối 2017 mà còn vài nghìn nữa là tròn 20V rồi, xác nhận là vẫn quá ngon chẳng muốn đổi nếu vẫn cần bán tải, EV 3.2 thì cũng y vậy thôi, chắc chắn là còn nhiều xe ngon nhưng vấn đề là lượng EV 3.2 không nhiều nên trên thị trường xe cũ sẽ khó kiếm xe ngon.
Cụ chạy cũng ác chiến nhỉ. 6 năm 20vRaptor ra nhìn thích quá mà vẫn cục máy 2.0 đó nên vẫn trung thành với con vợ già cụ ạ, đời vừa ra cũng vẫn vậy, riêng nội thất thì em lại không thích bản vừa ra, có thể chưa quen mắt, chứ màn hình dọc cứ thấy nó xấu hơn bản cũ