- Biển số
- OF-231
- Ngày cấp bằng
- 10/6/06
- Số km
- 56
- Động cơ
- 581,360 Mã lực
Thấy các bác khóc về nó nhiều quá, định bụng không nói nhưng thấy bứt dứt khó chịu nên em xin phép nói những gì mình biết có gì không phải các bác bỏ quá cho.
1. Khi EURO AUTO Bắc tiến 2007 họ đã rất vất vả để tìm một mặt bằng bán xe. Họ chỉ định bán xe trong thời điểm đầu chưa tiến hành các dịch vụ khác vì nhiều lý do khác nhau... Tuy nhiên, bán BMW mà không có bảo dưỡng sửa chữa thì sao bán đây??? giải pháp họ đưa ra là liên kết với một xưởng nào đó sẵn có mọi thứ tương đối ở HÀ NỘI để cùng họ nâng cấp lên để thực hiện việc này. Loanh quanh mãi cả 6 tháng trời không biết abc thế nào cuối cùng họ chốt ở QUẢNG ĐỘ Nghi Tàm.
2. Rất nhanh họ đã có được cái showroom nhìn cũng tạm và một nơi sửa chữa bảo dưỡng hòm hòm. Bằng cách nào đó họ đã thuyết phục được đội ngũ kỹ thuật của BMW MINH KHAI cũ về đây làm, tất nhiên không phải tất cả mọi người.( Không thể phủ nhận là thợ BMW ở Minh khai là nguồn ổn nhất ở HN trong thời điểm này, tuy nhiên sau bao năm độc quyền về dịch vụ, một tư duy dịch vụ ấu trĩ của VMC HÒA BÌNH những thói hư tật xấu không thể không ngày một ngày hai gột hết được ( ai thân, có lợi ích thì làm ngon lành ko phải chê, còn lại thì bố thích gì mày phải chịu cái đấy" hehehe nghe như đùa nhưng là thật").
3. Những người đứng đầu EURO AUTO luôn luôn mong muốn có được hệ thống dịch vụ, tư duy dịch vụ hoàn hảo. Tuy nhiên, tại thời điểm này đó chỉ là mong muốn chưa thành dc hiện thực vì nhiều lý do khác nhau ( em tin là vấn đề chỉ là thời gian, chắc chắn họ sẽ làm được)Tại thời điểm này họ chỉ tập trung vào PR cho hãng, bán hàng...... cố gắng rất cố gắng.
4. Xin lỗi vì Em lan man, loanh quanh một lúc và em chốt lại là như thế này:
- Ở Quảng Độ thời điểm này không có dịch vụ đồng, sơn xe, trong tương lại có hay không thì em ko biết( em nghĩ chắc là có). Khi có yêu cấu sơn họ cứ nhận ( họ ở đây là quản lý, hay thợ cá nhân em không biết rõ vì nhiều trường hợp cụ thể) sau đó họ móc nối với một số cơ sở bên ngoài thực hiện việc đó rồi tích tiền sơn HÃNG BMW. ( Đây là bài học và cái tát đau nhất vào tư duy cái gì cũng phải hãng cho những người sử dụng xe.)Không biết việc này bao giờ thì kết thúc.
- Về máy gầm, điện hiện tại cũng rất ba lôm côm, không hiểu vì lý do gì mà một thứ hiện đang rất lộn xộn và đầy bất ổn.Nhưng có những việc không mang vào đây thì biết mang đi đâu bây giờ????( em còn 1 chiếc nằm đây hơn tháng rồi mà chưa biết bao giờ xong, 320i đang đi lăn đùng ra khóa 4 bánh không làm sao được thày thợ vô phương cứu chữa, tóm lại là lỗi:21
- Ngoài những chương trình kiểm tra xe cho khách rất hữu ích và bài bản thì những công việc còn lại hình như còn rất nhiều việc phải làm.
Tóm lại: trong thời điểm này, không làm thân vỏ ở đây là sáng suốt, nếu phải check cái gì đó thì vẫn phải chui vào đây, phụ tùng thì tùy thôi, đặt ở ngoài cũng nhiều lắm, không nhất thiết là phải vào hãng đặt đồ ( vì vui vui họ lại đặt lại bên ngoài rồi thay cho các bác đồ)Thôi thì, các bác nên kiên nhẫn chờ thêm thời gian nữa, nếu bất dắc dĩ phải làm liên quan đến máy và điện ( máy và điện thôi nhé) thì nên làm việc cụ thể chi tiết với mấy anh thợ kỹ thuật . Phần GẦM và Thân vỏ thì các bác tìm những cơ sở uy tín bên ngoài làm là được.
Dạ! em rỗi việc hóng hớt nói leo tý, em biết trên forum có rất nhiều cao thủ về lĩnh vực này, mong các bác bổ xung thông tin mang tính xây dựng để những bác giàu có sung sướng đi BMW bớt căng thẳng vì cái sự sung sướng của mình.
1. Khi EURO AUTO Bắc tiến 2007 họ đã rất vất vả để tìm một mặt bằng bán xe. Họ chỉ định bán xe trong thời điểm đầu chưa tiến hành các dịch vụ khác vì nhiều lý do khác nhau... Tuy nhiên, bán BMW mà không có bảo dưỡng sửa chữa thì sao bán đây??? giải pháp họ đưa ra là liên kết với một xưởng nào đó sẵn có mọi thứ tương đối ở HÀ NỘI để cùng họ nâng cấp lên để thực hiện việc này. Loanh quanh mãi cả 6 tháng trời không biết abc thế nào cuối cùng họ chốt ở QUẢNG ĐỘ Nghi Tàm.
2. Rất nhanh họ đã có được cái showroom nhìn cũng tạm và một nơi sửa chữa bảo dưỡng hòm hòm. Bằng cách nào đó họ đã thuyết phục được đội ngũ kỹ thuật của BMW MINH KHAI cũ về đây làm, tất nhiên không phải tất cả mọi người.( Không thể phủ nhận là thợ BMW ở Minh khai là nguồn ổn nhất ở HN trong thời điểm này, tuy nhiên sau bao năm độc quyền về dịch vụ, một tư duy dịch vụ ấu trĩ của VMC HÒA BÌNH những thói hư tật xấu không thể không ngày một ngày hai gột hết được ( ai thân, có lợi ích thì làm ngon lành ko phải chê, còn lại thì bố thích gì mày phải chịu cái đấy" hehehe nghe như đùa nhưng là thật").
3. Những người đứng đầu EURO AUTO luôn luôn mong muốn có được hệ thống dịch vụ, tư duy dịch vụ hoàn hảo. Tuy nhiên, tại thời điểm này đó chỉ là mong muốn chưa thành dc hiện thực vì nhiều lý do khác nhau ( em tin là vấn đề chỉ là thời gian, chắc chắn họ sẽ làm được)Tại thời điểm này họ chỉ tập trung vào PR cho hãng, bán hàng...... cố gắng rất cố gắng.
4. Xin lỗi vì Em lan man, loanh quanh một lúc và em chốt lại là như thế này:
- Ở Quảng Độ thời điểm này không có dịch vụ đồng, sơn xe, trong tương lại có hay không thì em ko biết( em nghĩ chắc là có). Khi có yêu cấu sơn họ cứ nhận ( họ ở đây là quản lý, hay thợ cá nhân em không biết rõ vì nhiều trường hợp cụ thể) sau đó họ móc nối với một số cơ sở bên ngoài thực hiện việc đó rồi tích tiền sơn HÃNG BMW. ( Đây là bài học và cái tát đau nhất vào tư duy cái gì cũng phải hãng cho những người sử dụng xe.)Không biết việc này bao giờ thì kết thúc.
- Về máy gầm, điện hiện tại cũng rất ba lôm côm, không hiểu vì lý do gì mà một thứ hiện đang rất lộn xộn và đầy bất ổn.Nhưng có những việc không mang vào đây thì biết mang đi đâu bây giờ????( em còn 1 chiếc nằm đây hơn tháng rồi mà chưa biết bao giờ xong, 320i đang đi lăn đùng ra khóa 4 bánh không làm sao được thày thợ vô phương cứu chữa, tóm lại là lỗi:21
- Ngoài những chương trình kiểm tra xe cho khách rất hữu ích và bài bản thì những công việc còn lại hình như còn rất nhiều việc phải làm.
Tóm lại: trong thời điểm này, không làm thân vỏ ở đây là sáng suốt, nếu phải check cái gì đó thì vẫn phải chui vào đây, phụ tùng thì tùy thôi, đặt ở ngoài cũng nhiều lắm, không nhất thiết là phải vào hãng đặt đồ ( vì vui vui họ lại đặt lại bên ngoài rồi thay cho các bác đồ)Thôi thì, các bác nên kiên nhẫn chờ thêm thời gian nữa, nếu bất dắc dĩ phải làm liên quan đến máy và điện ( máy và điện thôi nhé) thì nên làm việc cụ thể chi tiết với mấy anh thợ kỹ thuật . Phần GẦM và Thân vỏ thì các bác tìm những cơ sở uy tín bên ngoài làm là được.
Dạ! em rỗi việc hóng hớt nói leo tý, em biết trên forum có rất nhiều cao thủ về lĩnh vực này, mong các bác bổ xung thông tin mang tính xây dựng để những bác giàu có sung sướng đi BMW bớt căng thẳng vì cái sự sung sướng của mình.