Em lại phiền các cụ chút đây ạ!
Chả là đợt vừa rồi em đi công tác hơn tuần, xe để nhà ko đi. Sáng qua em nổ máy đi luôn thì thấy nổi đèn vàng, xe đi không có gì khác nhưng em vẫn cho vào hãng check thì thấy báo lỗi thừa nhiên liệu (nhiên liệu đốt không hết) Em có cho kiểm tra và vệ sinh bugi, kim phun, bướm ga, cảm biến MAF,... rồi reset lỗi.
Xe đi từ hôm qua đến giờ chưa thấy đèn lên lại nhưng lại có một vấn đề làm em lăn tăn là khi tháo bugi ra thì thấy xe đang dùng 3 cây Mazda LTR5BI-13 và 1 cây Fomoco ILTR5A-13R. Rõ ràng hôm trước em check lịch sử ở hãng thì thấy năm ngoái chủ trước đã thay (trong hãng) cả bộ bugi, lúc chạy được 4.8v, giá 1.25T chưa VAT (xe em giờ đang 6.3v) Thế mà ko hiểu sao giờ lại ra 2 loại khác nhau. 4 cây này trông khá đều nhau nên chắc ko phải là chỉ thay có 3 cây đâu ạ.
Đây là ảnh lúc tháo ra:
Còn đây là lúc vệ sinh xong:
Bây giờ em có nên thay cả bộ bugi hay cứ để thế đi ạ? Và nếu thay thì dùng loại gì? Các cụ giúp em với chứ em lăn tăn quá, vào hãng thay mà sao cũng lôm côm thế này
Chả là đợt vừa rồi em đi công tác hơn tuần, xe để nhà ko đi. Sáng qua em nổ máy đi luôn thì thấy nổi đèn vàng, xe đi không có gì khác nhưng em vẫn cho vào hãng check thì thấy báo lỗi thừa nhiên liệu (nhiên liệu đốt không hết) Em có cho kiểm tra và vệ sinh bugi, kim phun, bướm ga, cảm biến MAF,... rồi reset lỗi.
Xe đi từ hôm qua đến giờ chưa thấy đèn lên lại nhưng lại có một vấn đề làm em lăn tăn là khi tháo bugi ra thì thấy xe đang dùng 3 cây Mazda LTR5BI-13 và 1 cây Fomoco ILTR5A-13R. Rõ ràng hôm trước em check lịch sử ở hãng thì thấy năm ngoái chủ trước đã thay (trong hãng) cả bộ bugi, lúc chạy được 4.8v, giá 1.25T chưa VAT (xe em giờ đang 6.3v) Thế mà ko hiểu sao giờ lại ra 2 loại khác nhau. 4 cây này trông khá đều nhau nên chắc ko phải là chỉ thay có 3 cây đâu ạ.
Đây là ảnh lúc tháo ra:
Còn đây là lúc vệ sinh xong:
Bây giờ em có nên thay cả bộ bugi hay cứ để thế đi ạ? Và nếu thay thì dùng loại gì? Các cụ giúp em với chứ em lăn tăn quá, vào hãng thay mà sao cũng lôm côm thế này