Escape 2010 XLS - XLT - chọn em nào bây giờ??? Các cụ giúp em với.

trieuth

Xe điện
Biển số
OF-3426
Ngày cấp bằng
19/2/07
Số km
2,133
Động cơ
576,250 Mã lực
Nơi ở
OFTC
Em đang định lấy Escape 2010 XLT cho công ty, nhưng mấy hôm nay đang tranh luận với ông bạn cùng làm về việc lựa chọn XLT hay XLS. Các cụ giúp em với:

- Tiêu hao nhiên liệu: trong điều kiện đường bình thường, XLS tốn ít xăng hơn XLT, có đúng không?

- 4 x 4: không kể đem đi offroad, bình thường các cụ cài cầu trong những trường hợp nào? Có hay sử dụng không?

Không so sánh về nội thất, option, vì những cái đó đã được thể hiện hết trong catalogue rồi.

Các cụ giúp em với!! Em máu lắm rồi nhưng không biết thuyết phục thế nào đây, khó nghĩ quá ~X(
 

Maybach Tàu

Xe container
Biển số
OF-4525
Ngày cấp bằng
3/5/07
Số km
5,430
Động cơ
600,394 Mã lực
Nơi ở
HÀ...LỘN
Cụ làm con XLT cho nó mấu, kịch đường tầu sau này chả phải ngợi. Nếu không dùng cầu sau thì cụ tháo ra bán cho iem bộ cầu sau, iem thề là em mua để lắp vào cho đầm xe:D
 

trieuth

Xe điện
Biển số
OF-3426
Ngày cấp bằng
19/2/07
Số km
2,133
Động cơ
576,250 Mã lực
Nơi ở
OFTC
Cụ làm con XLT cho nó mấu, kịch đường tầu sau này chả phải ngợi. Nếu không dùng cầu sau thì cụ tháo ra bán cho iem bộ cầu sau, iem thề là em mua để lắp vào cho đầm xe:D
Thanks cụ! Lý do thứ nhất là Kịch đường tầu cho máu :D
 

Cu Sut

Xe buýt
Biển số
OF-40430
Ngày cấp bằng
12/7/09
Số km
956
Động cơ
476,800 Mã lực
Nơi ở
Gần ga, xa trường học
Tiêu hao nhiên liệu: chưa có ai tính. Phần lớn thời gian 4x4 chạy một cầu, do đó nếu có tốn hơn nhiệu liệu thì cũng chỉ do nặng hơn thôi. XLT nặng hơn khoảng 100kg, có lẽ tốn hơn không đáng kể.
Gài hai cầu: em nghe bạn em kể là có lần đi vào đoạn đường đất sét, hôm trước vừa mưa, gài cầu vào chạy thấy đỡ hẳn trơn trượt. Vậy em đoán XLT không đi offroad được, nhưng những đoạn đường đất trơn hay chạy trên bãi cát thì hai cầu sẽ có tác dụng rõ rệt. Đường nhựa thì chẳng khác gì, vì tốt nhất là không nên gài cầu.
 

Maybach Tàu

Xe container
Biển số
OF-4525
Ngày cấp bằng
3/5/07
Số km
5,430
Động cơ
600,394 Mã lực
Nơi ở
HÀ...LỘN
Tiêu hao nhiên liệu: chưa có ai tính. Phần lớn thời gian 4x4 chạy một cầu, do đó nếu có tốn hơn nhiệu liệu thì cũng chỉ do nặng hơn thôi. XLT nặng hơn khoảng 100kg, có lẽ tốn hơn không đáng kể.
Gài hai cầu: em nghe bạn em kể là có lần đi vào đoạn đường đất sét, hôm trước vừa mưa, gài cầu vào chạy thấy đỡ hẳn trơn trượt. Vậy em đoán XLT không đi offroad được, nhưng những đoạn đường đất trơn hay chạy trên bãi cát thì hai cầu sẽ có tác dụng rõ rệt. Đường nhựa thì chẳng khác gì, vì tốt nhất là không nên gài cầu.
Em được CT hội ếch củ từ cử vào SG công tác, cụ ấy bảo em cứ alo cụ để cụ làm tài xế cho em phục vụ việc công, quả này em alo mà cụ trốn là em bảo CT khai trừ ra khỏi hội ếch, cho thành nhái lun:))
 

Phan3H

Xe container
Biển số
OF-4234
Ngày cấp bằng
13/4/07
Số km
6,274
Động cơ
612,548 Mã lực
Nơi ở
C:\Windows\Temp
Website
www.facebook.com
Hầu như cụ này trước khi mua ếch cũng lăn tăn cái khoản này.

Để tư vấn cho cụ nên chọn loại nào giữa XLS và XLT cũng hơi khó vì nó phụ thuộc vào nhu cầu của cụ nữa. Thực tế thì giữa 1 và 2 cầu nó có sự khác biệt 1 chút về nội thất, bù lại nó cao hơn 4K thằng Mẽo. Nếu với 4K thằng Mẽo cụ bỏ ra thêm đó cảm thấy hài lòng với những gì XLT hơn XLS thì cụ cứ mạnh dạn mà chiến XLT thôi. Ngược lại cụ cảm thấy chừng đó chưa xứng với 4K thì thôi, chọn XLS ạ. 4K cũng kha khá nếu so với tỷ giá quy đổi bây giờ, cũng gần đủ cho cụ đóng phí trước bạ rồi :D
 

Cu Sut

Xe buýt
Biển số
OF-40430
Ngày cấp bằng
12/7/09
Số km
956
Động cơ
476,800 Mã lực
Nơi ở
Gần ga, xa trường học
Em được CT hội ếch củ từ cử vào SG công tác, cụ ấy bảo em cứ alo cụ để cụ làm tài xế cho em phục vụ việc công, quả này em alo mà cụ trốn là em bảo CT khai trừ ra khỏi hội ếch, cho thành nhái lun:))
Vào đây em mời bia nhé. Chả mấy khi được đón tiếp đặc phái viên của cụ chủ tịch.
 

Ngoc Phan XLS

Xe container
Biển số
OF-33031
Ngày cấp bằng
5/4/09
Số km
7,756
Động cơ
554,291 Mã lực
Em đang định lấy Escape 2010 XLT cho công ty, nhưng mấy hôm nay đang tranh luận với ông bạn cùng làm về việc lựa chọn XLT hay XLS. Các cụ giúp em với:

- Tiêu hao nhiên liệu: trong điều kiện đường bình thường, XLS tốn ít xăng hơn XLT, có đúng không?

- 4 x 4: không kể đem đi offroad, bình thường các cụ cài cầu trong những trường hợp nào? Có hay sử dụng không?

Không so sánh về nội thất, option, vì những cái đó đã được thể hiện hết trong catalogue rồi.

Các cụ giúp em với!! Em máu lắm rồi nhưng không biết thuyết phục thế nào đây, khó nghĩ quá ~X(
Xe cho công ty thì cứ Full Option mà chơi! Không bổ dọc thì cũng bổ ngang mà cụ!
 

tran gia huy

Xe hơi
Biển số
OF-21593
Ngày cấp bằng
24/9/08
Số km
146
Động cơ
498,560 Mã lực
Em cũng nghĩ như cụ,cứ nhiều tiền mà quất:P
 

Phan3H

Xe container
Biển số
OF-4234
Ngày cấp bằng
13/4/07
Số km
6,274
Động cơ
612,548 Mã lực
Nơi ở
C:\Windows\Temp
Website
www.facebook.com

Tribute

Xe container
Biển số
OF-61792
Ngày cấp bằng
14/4/10
Số km
6,080
Động cơ
500,678 Mã lực
Nơi ở
Gần chỗ Cụ
CỤ cứ làm con XLT đi, về nếu thấy nó nặng quá thì cân lại đám sắt vụn ở cầu sau cho em nhá.
 

Maybach Tàu

Xe container
Biển số
OF-4525
Ngày cấp bằng
3/5/07
Số km
5,430
Động cơ
600,394 Mã lực
Nơi ở
HÀ...LỘN
CỤ cứ làm con XLT đi, về nếu thấy nó nặng quá thì cân lại đám sắt vụn ở cầu sau cho em nhá.
Này này, nhà em đặt hàng trước rồi nhá, đừng có làm cho hàng hóa thành HOT đê:))

@ Cu sut: Cụ sống HAGL gần Lót Te Q7 à? để mai em đi thăm ổ chuột của em qua đó có gì em hú cụ, ca phê thôi kiêng beer rồi:(
 

trieuth

Xe điện
Biển số
OF-3426
Ngày cấp bằng
19/2/07
Số km
2,133
Động cơ
576,250 Mã lực
Nơi ở
OFTC
Túm lại thì cứ XLT các cụ nhỉ :D

Lý do thì rất là tù mù keke :D
 

Tuan nguyen

Xe buýt
Biển số
OF-11050
Ngày cấp bằng
13/10/07
Số km
767
Động cơ
538,970 Mã lực
Theo em hiểu Esc XLT thì việc cài cầu sau là tự động. Tất nhiên là có cái nút cài cầu cho các bác chủ động cài cầu.
Có lẽ vì việc phân phối lực truyền lên các bánh xe đã là tự động nên em ít khi phải ra tay cài cầu. Nhưng những lúc đi vào địa hình trơn trượt quá thì việc cài cầu sau có tác dụng cực kỳ rõ rệt(ở điều kiện thời tiết này thì tỷ lệ đường trơn trượt / đường khô ráo, đối với em là khoảng 2%).
Theo em là cụ cứ múc XLT đi, ngoài những cái hơn về nội thất và trang bị (cảm biến lùi) còn là sự chủ động hơn ở cầu sau.
 

Phan3H

Xe container
Biển số
OF-4234
Ngày cấp bằng
13/4/07
Số km
6,274
Động cơ
612,548 Mã lực
Nơi ở
C:\Windows\Temp
Website
www.facebook.com
Công nhận FORD cũng đã nghiên cứu kỹ cả rồi. Khi khách hàng đã lựa chọn xong 1 em Ếch cho mình thì lại đến lượt lưỡng lự giữa XLS và XLT. 2 món này nó chênh nhau 4K nên nhiều cụ cũng lưỡng như em trước khi quyết định tậu Ếch :D

Với lại em nghĩ bác chủ thớt nên chốt luôn đi, chứ như bác Ngọc Phan đi XLS mà vẫn khuyên bác nên chọn XLT là biết rồi đới.
 

Nocar nothing

Xe buýt
Biển số
OF-17104
Ngày cấp bằng
6/6/08
Số km
634
Động cơ
514,103 Mã lực
Nơi ở
Trên núi
Em cũng mới kí hợp đồng con XLT hôm 28.10, em đã chạy thử và soi mói cả XLS với XLT, theo em cụ cứ XLT mà bụp.
 

pham ngoc chau

Xe buýt
Biển số
OF-19492
Ngày cấp bằng
4/8/08
Số km
604
Động cơ
508,060 Mã lực
không lăn lăn tăn vì tiền thì 4x4 đi rất thích. xe 2 cầu khi chế độ bình thường thì đi 2 cầu sau, bánh chủ động là 2 bánh sau các cụ ạ, khi cần thiết thì gài cầu nghĩa là thêm dẫn động cầu trước nữa. nó khác với dòng sedan là bánh chủ động thường là bánh trước. Mặc dầu hầu hết quãn đời của xe là chạy 1 cầu và khi chạy chế độ 1 cầu, nhưng do tải trọng của bộ lap nên tốn nhiên liệu hơn chút. các trường hợp gài cầu thì câtlogue đã hướng dẫn, tất nhiên ở đ/k việt nam cũng không nhiều lắm. Em đi 2 cầu trong 5 năm chỉ phải gài cầu vài lần do bị xa lầy cát ven biển, rúc xuống hố sâu (xxx tập lái). nhưng nếu đường có băng tuyết, trơn trượt thì 2 cầu rất thích. Cụ cứ mua, thi thoảng sapa, mẫu sơn khi có tuyết cụ ạ
 

Ngoc Phan XLS

Xe container
Biển số
OF-33031
Ngày cấp bằng
5/4/09
Số km
7,756
Động cơ
554,291 Mã lực
không lăn lăn tăn vì tiền thì 4x4 đi rất thích. xe 2 cầu khi chế độ bình thường thì đi 2 cầu sau, bánh chủ động là 2 bánh sau các cụ ạ, khi cần thiết thì gài cầu nghĩa là thêm dẫn động cầu trước nữa. nó khác với dòng sedan là bánh chủ động thường là bánh trước. Mặc dầu hầu hết quãn đời của xe là chạy 1 cầu và khi chạy chế độ 1 cầu, nhưng do tải trọng của bộ lap nên tốn nhiên liệu hơn chút. các trường hợp gài cầu thì câtlogue đã hướng dẫn, tất nhiên ở đ/k việt nam cũng không nhiều lắm. Em đi 2 cầu trong 5 năm chỉ phải gài cầu vài lần do bị xa lầy cát ven biển, rúc xuống hố sâu (xxx tập lái). nhưng nếu đường có băng tuyết, trơn trượt thì 2 cầu rất thích. Cụ cứ mua, thi thoảng sapa, mẫu sơn khi có tuyết cụ ạ
Ếch nó ngược đời cụ ợ! Cầu trước luôn là chủ động cho dù là XLT hay XLS! Cụ có Ếch thật không đấy?b-)
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top