- Biển số
- OF-746616
- Ngày cấp bằng
- 16/10/20
- Số km
- 433
- Động cơ
- 61,119 Mã lực
- Tuổi
- 25
Em thích doggy style nên hay để ý mông các cụ ạ.
Trong cùng phân khúc, tầm tiền thì đúng là Ertiga (hay cả XL7) có phần hậu không nảy nở, cong cớn như Xpander.
Nếu Suzuki cải thiện thiết kế thì em nghĩ rằng ertiga sẽ bán chạy hơn rất nhiều so với bây h.
Xe cũng rất tiết kiệm xăng. Có 1 lần em suýt nữa thì vác xe đi khám, do đi mãi mà không thấy vạch xăng tụt, cứ tưởng kim xăng bị tắc
Chạy cao tốc chở full người vẫn vượt xe khác ngon lành. Tất nhiên máy 103 mã thì không thể đòi hỏi dính lưng được, khi vượt mình cũng phải căn cẩn thận.
Có 1 điều mà em không thích là ở dải vận tốc 60 - 80km/h, cảm giác có tiếng hú ở hộp số. Ngoài dải đây ra thì lại hết. Em vào hãng thì họ nói là ko sao cả. Tất nhiên là mình cũng vẫn chạy bình thường, chỉ có điều ko thích thôi.
Trong cùng phân khúc, tầm tiền thì đúng là Ertiga (hay cả XL7) có phần hậu không nảy nở, cong cớn như Xpander.
Nếu Suzuki cải thiện thiết kế thì em nghĩ rằng ertiga sẽ bán chạy hơn rất nhiều so với bây h.
Xe cũng rất tiết kiệm xăng. Có 1 lần em suýt nữa thì vác xe đi khám, do đi mãi mà không thấy vạch xăng tụt, cứ tưởng kim xăng bị tắc
Chạy cao tốc chở full người vẫn vượt xe khác ngon lành. Tất nhiên máy 103 mã thì không thể đòi hỏi dính lưng được, khi vượt mình cũng phải căn cẩn thận.
Có 1 điều mà em không thích là ở dải vận tốc 60 - 80km/h, cảm giác có tiếng hú ở hộp số. Ngoài dải đây ra thì lại hết. Em vào hãng thì họ nói là ko sao cả. Tất nhiên là mình cũng vẫn chạy bình thường, chỉ có điều ko thích thôi.