Em xin tư vấn đi Hà Nội - Đà Nẵng bằng Matiz :)

hoanglee94

Xe tăng
Biển số
OF-81559
Ngày cấp bằng
31/12/10
Số km
1,973
Động cơ
433,600 Mã lực
Hè này nhà em chốt đi Đà Nẵng vào 29/6 tức thứ 7 này. Lúc đầu định đi máy bay, xong tính đi tính lại thế nào khoái đi đường bộ hơn nên quyết định đi bằng Matiz :D
Nhà em có 4 người: 2 cụ, em và chị gái + thêm ít đồ đạc... hành lý không quá nhiều, em nghĩ chắc là xe chất vừa :P

Các cụ tư vấn cho em là đi đường nào thì đỡ gặp xxx hơn ạ, em chả thích bọn nó phá ngang chuyến đi vui vẻ của nhà em. Em thì luôn chấp hành đúng biển, đúng tốc, vạch vủng dưng cứ lo lo :)

...Mong các cụ cho em xin chút kinh nghiệm nhé ! Em gửi rượu từng cụ ạ
 

prado1991

Xe tải
Biển số
OF-117415
Ngày cấp bằng
19/10/11
Số km
300
Động cơ
387,960 Mã lực
Em giữa t7 cũng đi và đã hỏi được kn của các bác trên đây chia sẻ với bác như sau:
+ Có 2 lộ trình bác có thể chọn : Đi toàn bộ QL1A, đường này ngắn hơn, đông xe hơn, nhiều trạm thu phí và xxx thì cực đông. Lựa chọn thứ 2 là đường HCM : bác có thể đi đường Chợ Bến hoặc ĐLTL lên Xuân Mai, đến ngã tư Thái Hòa rẽ xuống Yên Lý rồi ra QL1A hoặc chạy đến thẳng Quảng Bình rồi ra QL1A nghỉ đêm.
+ Đường HCM xa hơn 100km nếu bác đi đến QB mới rẽ và 50km nếu rẽ ở Thái Hòa. Đường này ưu điểm vắng, chạy nhàn hơn, xxx ít hơn đường 1 và không có trạm thu phí. Nhược điểm : Nhàn quá dễ gây buồn ngủ nên nhiều bác vẫn thích chạy 1A hơn
+ Thời gian đến QB em nghĩ như nhau nên tùy theo sở thích mà chọn đường đi cho hợp lý.
+ Bác luôn đi đúng tốc độ và vạch thì không lo nhiều về xxx lắm nhưng trên các đèo đặc biệt đoạn qua QB và Huế, xxx bắn tốc độ và vượt nơi cấm vượt, đè vạch rất nhiều. Nếu đi đường HCM, chú ý đèo Đá Đẽo (Quảng Bình) có biển 30km/h lúc xuống dốc.

Đây là một số điểm em nắm được. Chúc gia đình bác có chuyên đi vui vẻ, an toàn.
 

hoanglee94

Xe tăng
Biển số
OF-81559
Ngày cấp bằng
31/12/10
Số km
1,973
Động cơ
433,600 Mã lực
Em giữa t7 cũng đi và đã hỏi được kn của các bác trên đây chia sẻ với bác như sau:
+ Có 2 lộ trình bác có thể chọn : Đi toàn bộ QL1A, đường này ngắn hơn, đông xe hơn, nhiều trạm thu phí và xxx thì cực đông. Lựa chọn thứ 2 là đường HCM : bác có thể đi đường Chợ Bến hoặc ĐLTL lên Xuân Mai, đến ngã tư Thái Hòa rẽ xuống Yên Lý rồi ra QL1A hoặc chạy đến thẳng Quảng Bình rồi ra QL1A nghỉ đêm.
+ Đường HCM xa hơn 100km nếu bác đi đến QB mới rẽ và 50km nếu rẽ ở Thái Hòa. Đường này ưu điểm vắng, chạy nhàn hơn, xxx ít hơn đường 1 và không có trạm thu phí. Nhược điểm : Nhàn quá dễ gây buồn ngủ nên nhiều bác vẫn thích chạy 1A hơn
+ Thời gian đến QB em nghĩ như nhau nên tùy theo sở thích mà chọn đường đi cho hợp lý.
+ Bác luôn đi đúng tốc độ và vạch thì không lo nhiều về xxx lắm nhưng trên các đèo đặc biệt đoạn qua QB và Huế, xxx bắn tốc độ và vượt nơi cấm vượt, đè vạch rất nhiều. Nếu đi đường HCM, chú ý đèo Đá Đẽo (Quảng Bình) có biển 30km/h lúc xuống dốc.

Đây là một số điểm em nắm được. Chúc gia đình bác có chuyên đi vui vẻ, an toàn.
Vâng, thể theo nguyện vọng của ông cụ nhà em thì cụ khoái đường HCM hơn, và em nghe cụ bẩu ít xxx hơn thì em cũng khoái.
Em là em ghét cái mặt chúng nó, từ xxx phường :D
 

buituananh_as

Xe điện
Biển số
OF-28290
Ngày cấp bằng
3/2/09
Số km
3,199
Động cơ
514,346 Mã lực
Nơi ở
Long Biên
Vâng, thể theo nguyện vọng của ông cụ nhà em thì cụ khoái đường HCM hơn, và em nghe cụ bẩu ít xxx hơn thì em cũng khoái.
Em là em ghét cái mặt chúng nó, từ xxx phường :D
với đk xe ngon nhé..nếu có vấn đề ở đường HCM sẽ khá mệt vì vắng, theo em matiz thì thong dong nên cứ QL1A mà bem, đoạn từ Hà Tĩnh vào đường ngon vắng đi thư thái hơn trở ra bắc mình..cụ đi mấy lái cũng là điều quan trọng, chứ 1 lái mà đi matiz hơi mỏi ( em đã từng đi MN..mấy ngày đầu bình thường, khi trở ra mới thấy hơi mệt )..cứ ngày đầu đi dài và giảm dần số km cho nó khỏe ;;)
lộ trình như chú 1991 kia ngon phết nhảy <):)..đầu tháng tám anh mới đc nhận xe, vớ vẩn rủ vợ phi ĐL chơi mất
 
Chỉnh sửa cuối:

prado1991

Xe tải
Biển số
OF-117415
Ngày cấp bằng
19/10/11
Số km
300
Động cơ
387,960 Mã lực
với đk xe ngon nhé..nếu có vấn đề ở đường HCM sẽ khá mệt vì vắng, theo em matiz thì thong dong nên cứ QL1A mà bem, đoạn từ Hà Tĩnh vào đường ngon vắng đi thư thái hơn trở ra bắc mình..cụ đi mấy lái cũng là điều quan trọng, chứ 1 lái mà đi matiz hơi mỏi ( em đã từng đi MN..mấy ngày đầu bình thường, khi trở ra mới thấy hơi mệt )..cứ ngày đầu đi dài và giảm dần số km cho nó khỏe ;;)
lộ trình như chú 1991 kia ngon phết nhảy <):)..đầu tháng tám anh mới đc nhận xe, vớ vẩn rủ vợ phi ĐL chơi mất
Vào đi anh, vào xong gọi em nhé ;).
 

Tourcare

Xe tăng
Biển số
OF-7656
Ngày cấp bằng
2/8/07
Số km
1,700
Động cơ
555,190 Mã lực
Haizz, năm ngoái e đi i30 vào đến Hội An, lúc ra oải thoải noải luôn, cả tuần không muốn sờ vào vô lăng. Cuối năm xuyên việt bằng xe gầm cao, chạy vài trăm cây 1 ngày chả vấn đề gề.
Kết luận là Matiz đi DAD là oải đới ;))
 

ngodzung

Xe tải
Biển số
OF-7566
Ngày cấp bằng
29/7/07
Số km
415
Động cơ
543,395 Mã lực
Theo em nếu cụ định tự lái vào ĐN nên có 2 người lái để đổi nhau, không thì cũng khá oải đấy ạ
 

hoanglee94

Xe tăng
Biển số
OF-81559
Ngày cấp bằng
31/12/10
Số km
1,973
Động cơ
433,600 Mã lực
Vâng, có em và ông cụ đổi cho nhau ạ :D thực ra có lần em chạy 400km liên tục nghỉ 2 lần thấy khá ổn, Mờ Tịt nhé hehe
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top