- Biển số
- OF-590403
- Ngày cấp bằng
- 16/9/18
- Số km
- 69
- Động cơ
- 133,211 Mã lực
- Tuổi
- 42
Em mới gia nhập món chơi xe, em muốn hỏi chỗ sửa xe phân khối lớn và nếu có được xưởng mông má xe thì tốt ạ.
Cảm ơn bác.hưởng láng
Em hiện đang chạy cb400 vtec1 bác ạBác nên đưa rõ thông tin về em xe của bác cơ
Thì tư vấn nó mới chuẩn
Nhiều hiệu họ chỉ chuyên một vài dòng thôi
Thế ra Cương Motor, 46 Đặng Xuân Bảng nhéEm hiện đang chạy cb400 vtec1 bác ạ
Bảo dưỡng và sửa lớn một chút kiểu như phuộc, động cơ,....vấn đề là cụ cần làm gì? bảo dưỡng, hay sửa, hay thay dầu mỡ... Nếu đơn giản em thấy thế giới dầu nhớt khá được, em hay làm bên TGDN Cầu Giấy
bác mang sang Vũ Lệnh Thế giới PKL 255b Bát khối mà làm xetriumpl t100 thì đi bảo dưỡng, thay dầu ở đâu được hả các cụ? Vào hãng chát quá
Em xe đời Nam Tống đều Honda cả: một con 160cc và con cb 400 đời vtec1Thông tin xe cụ the nao để tư vấn chuẩn
Nếu tự thay được cái đơn giản thì có hướng dẫn là tốt nhất, bác ạ. Chứ tự thay thì bao giờ mình chủ động hơn và giúp mình giảm khả năng hao mòn của xe.Aem ở đây những ai là người thích DIY cho xe những việc như vệ sinh NSD,tự thay nc mát lọc gió, lọc nhớt & nhớt máy cùng với những chi tiết đơn giản như má phanh đĩa,dầu phanh...hay mọi người đều "giao khoán" cho thợ bên ngoài.Bởi việc bôi trơn NSD thường xuyên sẽ giúp cho mức hao mòn nhông sên dĩa giảm bớt đi nhiều.Ngoài ra NSD trần của xe côn tay sẽ cần vệ sinh & bôi trơn thường xuyên
Nói thật là mình cũng chẳng có được học nghề xe máy nhưng bởi vì có tính tò mò & thích máy móc cho nên tự tìm hiểu.May là có cái anh Internet & chị Google nên cũng tìm được những gì mình cần.Khổ cái do ko có ngoại ngữ,mà dịch thông qua Google thì có nhiều từ chuyên ngành nó cắt nghĩa mình không hiểu nổi. Trước đây mình vào các diễn đàn về xe cộ ở ta nhưng ko có ai là thợ thuyền chia sẻ (bởi vì sẽ ảnh hưởng đến nồi cơm của họ) Vài năm gần đây phong trào làm Vlog & live streaming kiếm tiền thông qua lượng view & like nên các Streamer mới dở bài ra chia sẻ thoải mái.Xưa muốn học toàn phải dùng tiếng Anh gõ trên từ khoá để xem clip hướng dẫn của biker nước ngoài.Tuy họ nói ko hiểu nhưng nhìn các thao tác kết hợp với tìm các tài liệu dịch đọc thêm nên cũng có tí ti nên giờ chia sẻ với mọi người thích DIYNếu tự thay được cái đơn giản thì có hướng dẫn là tốt nhất, bác ạ. Chứ tự thay thì bao giờ mình chủ động hơn và giúp mình giảm khả năng hao mòn của xe.
Vâng, đúng là giờ có nguồn Youtube. Tiếng Anh của em đủ dùng nên có thể xem được Youtube của các bác nước ngoài. Em chưa tìm được các kênh hướng dẫn kiểu DIY cho cb400 mà mới dừng lại ở khoe xe hoặc bảo trì lại xe. Còn các bác ở VN mình thì đa phần là quảng cáo là chính, hướng dẫn thay dầu nhớt các kiểu.Nói thật là mình cũng chẳng có được học nghề xe máy nhưng bởi vì có tính tò mò & thích máy móc cho nên tự tìm hiểu.May là có cái anh Internet & chị Google nên cũng tìm được những gì mình cần.Khổ cái do ko có ngoại ngữ,mà dịch thông qua Google thì có nhiều từ chuyên ngành nó cắt nghĩa mình không hiểu nổi. Trước đây mình vào các diễn đàn về xe cộ ở ta nhưng ko có ai là thợ thuyền chia sẻ (bởi vì sẽ ảnh hưởng đến nồi cơm của họ) Vài năm gần đây phong trào làm Vlog & live streaming kiếm tiền thông qua lượng view & like nên các Streamer mới dở bài ra chia sẻ thoải mái.Xưa muốn học toàn phải dùng tiếng Anh gõ trên từ khoá để xem clip hướng dẫn của biker nước ngoài.Tuy họ nói ko hiểu nhưng nhìn các thao tác kết hợp với tìm các tài liệu dịch đọc thêm nên cũng có tí ti nên giờ chia sẻ với mọi người thích DIY
Mình chia sẻ với bạn cách tìm bài viết của mình nhVâng, đúng là giờ có nguồn Youtube. Tiếng Anh của em đủ dùng nên có thể xem được Youtube của các bác nước ngoài. Em chưa tìm được các kênh hướng dẫn kiểu DIY cho cb400 mà mới dừng lại ở khoe xe hoặc bảo trì lại xe. Còn các bác ở VN mình thì đa phần là quảng cáo là chính, hướng dẫn thay dầu nhớt các kiểu.