Tình huống xảy ra từ hôm 09/10, em lười tháo thẻ, hôm nay mới mở ra xem thấy nguy hiểm thật. Tý thì em toi theo. Theo các cụ có phạt nguội ông lái xe con được không để em show biển bác ấy lên
Theo e ko cứng mà giật mình phanh gấp, tài già là hấp diêm luôn.tí thì toi, may tay lái xe khách cứng
e cũng đã bị 1 lần xe tải đường đèo ướt bị văng, may đạp phanh song nhả rồi đạp kiêm oánh lái. như bác xe khách đạp chết phanh thế này may giữ đc xeTheo e ko cứng mà giật mình phanh gấp, tài già là hấp diêm luôn.
Đây không phải xe khách chuyên tuyến, không biển bảng gì chắc xe hợp đồng du lịch, nên khả năng như cụ nói.Theo e ko cứng mà giật mình phanh gấp, tài già là hấp diêm luôn.
Bít ai lái không?tí thì toi, may tay lái xe khách cứng
đi ngu cụ ơiVăn hóa đi cao tốc là đây. Chỉ khi có vụ việc xẩy ra thì xxx mới sờ đến, mới điều tra nguyên nhân abc..
Em từng 2 lần chở 2 người nc' ngoài trên các cao tốc nhà mình, cả 2 người họ đều có cùng 1 nhận xét: chúng mày đi nguy hiểm quá, mà nguy hiểm nhất là chuyển làn quá sát và nhiều khi ko xinhan.
Em mà tháo thẻ chắt lọc các tình huống chuyển làn sát mặt thì có khi được một tuyển tập tới cả tiếng đồng hồ để các cụ rút k/n.
Nói lịch sự thì là 'chuyển làn sát quá', nói huỵch toẹt ra là hành động tạt đầu.
Em không phann tý nào vì khoảng cách còn đủ và tốc độ cũng chỉ tầmEM thấy cụ lái rất bình tĩnh đấy, và không văng tẹo nào, không biết cụ tải đằng sau cụ có suýt thơm mít cụ không
hẳn là víp đại boosBít ai lái không?
Gần phải nhe.hẳn là víp đại boos
Xe County mà mất lái ở tốc độ cao thì thậm chí có thể hạ cánh luôn xuống đường dưới không chừng. Nói chung là đi ngờ u làm ảnh hưởng tới người khác.tí nữa là bác county toi, may mà còn đi chậm, chứ 80-90 thì chắc đi rồi