Bất chấp có thớt cảnh báo về dịch vụ Kia Trường Hải Long biên phục vụ quá kém, vì thớt lập cũng khá lâu, từ tháng 4/2009 e nghĩ đến nay sau 3 năm anh Hải chắc cũng phải thay đổi ít nhiều vì đi qua thấy cơ ngơi khang trang hoành tráng lắm. Sáng nay e oánh quả Kia morning mới tậu vào nhà anh Hải chuột bạch thử phát, nếu làm tốt sau này còn có chỗ chui ra chui vào lúc vợ 2 đau yếu, hơn nữa lại gần nhà tiện còn gì bằng. Lúc vào cổng thì cũng như anh TOY Sevive, có người đón và làm nhiệm vụ tiếp nhận xe. E thông báo những công việc sau đề nghị cần sửa:
-Thay dầu máy
-Kiểm tra hệ thống bơm nước rửa kính bị hở, có hiện tượng phun nước vào trong khoang máy
-Sửa gương chiếu hậu bên phụ bị lỏng lẻo.
-Thay vấu giữ tay chống nắp capo (tự nó rơi lúc mở nắp capo khi dán kính chỗ bác Hiệp Co&Co)
Em có hỏi là những mục trên thì mục nào được bảo hiểm, mục nào trong chế độ bảo hành vì xe em mới đi đc 7 tháng thì đồng chí Tú cố vấn dịch vụ trả lời rằng: Hệ thống bơm có lẽ bị chuột cắn đứt ống, ko đc bảo hành. Gương đi lâu ngày nên bị rão-ko được bảo hành, tay vấu do khách làm rơi cũng không bảo hành. OK e đồng ý trả tiền hết và nhờ đồng chí làm sớm vì em đang cũng có việc bận.
Sau 2 tiếng ngồi lê la ở phòng chờ (ngồi làm tý OF cho đỡ nhớ . nhìn ra ngoài em thấy anh kỹ thuật viên phóng xe mình vù ra vù vào mấy phát rồi đỗ ở cổng. Chờ 10 phút chẳng thấy gọi giao xe, e phải chủ động sang hỏi và được báo xe anh đã xong. M kiế...mình thì vội mà nó xong cứ để khách ngồi bên phòng chờ. Ra kiểm tra xe thì thấy gương phụ vẫn lỏng lẻo như cũ, vấu giữ nắp capo vẫn chưa đc thay, bực quá em mới hỏi: "Các đầu mục anh đưa ra bên em làm xong hết chưa?" Câu trả lời đây:
-Đã thay dầu máy và bịt chỗ hở đường nước rửa kính-Cái này OK
-Gương của anh không sửa được, phải thay mới. Bố sư khỉ cái gương mới thế kia, chắc chỉ hỏng viên bi định vị bên trong mà nó bắt mình thay mới, em mới hỏi "thay mới hết bao xiền" chú ấy báo 2,8 củ/1 bên...e tý ngất.
-Vấu định vị chỗ bên em không có, anh về lấy cái giây thép buộc tạm vào đi thôi.
Điên ruột quá, em bảo, tiện làm thì đồng chí buộc tạm vào cho anh, chẳng nhẽ anh mở nắp capo cứ phải một người đứng giữ, đồng chí ấy nhận lời và sai ngay một anh KTV xưởng đang ngồi ở đấy, đùn đẩy nhau vài phát đồng chí KTV cũng nhận lời với thái độ rất ko vui vẻ, đi ra đi vào nhưng vẫn không muốn làm cho mình, một lúc sau phân trần là " anh ơi, bây giờ muộn rồi, lúc khác em làm cho, với lại bên em những cái nhỏ nhỏ không có đâu... với tay chỉ vào mấy núm chân van, mấy cái chốt nhựa bảo em như này:
-Mấy cái nhỏ nhỏ bên em không có đâu, anh cứ để đi tạm, em buộc vào cho anh cũng được nhưng anh đi nó kêu lạch cạch, hoặc lúc nào anh lấy của xe cũ lắp vào.
-Mẹ chú nói như mứt anh í...anh đi ăn trộm của thằng khác lắp vào xe mình à?
-không, anh phải tìm cái xe hỏng hằn mà thay vào chứ
M. kiếp nói chuyện tiếp với cái lũ ngu đần này chắc em phát điên mất, trả tiền xong em té vội. Cũng hứa ko dám thèm quay lại cái chỗ này nữa, nghĩ bụng "chỉ thay dầu thì cần ch.ó gì nhờ đến chúng mày"
Trong lúc ngồi lê ở phòng đợi thì em cũng làm mấy phát chộp choạch, ngồi máy lướt wed dành cho khách hàng. Tiện thể đưa cái link của thớt Cảnh báo vào trang chủ giúp các anh í cải thiện thái độ và phong cách làm việc . Các cụ xem em làm thế này có tệ quá không?
1-Cơ sở đây, có thể nói là rất ngon
2-Vào oto fun , chui vào cái thớt cảnh báo của cụ Hanhn
3-Đặt địa chỉ cảnh báo làm trang chủ của Google Chrome
4-Đặt địa chỉ cảnh báo làm trang chủ của IE
Khi khách hàng hay nhân viên truy cập wed thì nó ra phát đầu tiên dư này
[video=youtube;U-8xHH58T8E]http://www.youtube.com/watch?v=U-8xHH58T8E&feature=youtu.be[/video]
Hy vọng sau một số năm nữa anh Hải sẽ khá hơn, có khi lúc đấy phải cám ơn mình ấy chớ.... Các cụ lướt qua rót em chén rượu nhạt nhá
-Thay dầu máy
-Kiểm tra hệ thống bơm nước rửa kính bị hở, có hiện tượng phun nước vào trong khoang máy
-Sửa gương chiếu hậu bên phụ bị lỏng lẻo.
-Thay vấu giữ tay chống nắp capo (tự nó rơi lúc mở nắp capo khi dán kính chỗ bác Hiệp Co&Co)
Em có hỏi là những mục trên thì mục nào được bảo hiểm, mục nào trong chế độ bảo hành vì xe em mới đi đc 7 tháng thì đồng chí Tú cố vấn dịch vụ trả lời rằng: Hệ thống bơm có lẽ bị chuột cắn đứt ống, ko đc bảo hành. Gương đi lâu ngày nên bị rão-ko được bảo hành, tay vấu do khách làm rơi cũng không bảo hành. OK e đồng ý trả tiền hết và nhờ đồng chí làm sớm vì em đang cũng có việc bận.
Sau 2 tiếng ngồi lê la ở phòng chờ (ngồi làm tý OF cho đỡ nhớ . nhìn ra ngoài em thấy anh kỹ thuật viên phóng xe mình vù ra vù vào mấy phát rồi đỗ ở cổng. Chờ 10 phút chẳng thấy gọi giao xe, e phải chủ động sang hỏi và được báo xe anh đã xong. M kiế...mình thì vội mà nó xong cứ để khách ngồi bên phòng chờ. Ra kiểm tra xe thì thấy gương phụ vẫn lỏng lẻo như cũ, vấu giữ nắp capo vẫn chưa đc thay, bực quá em mới hỏi: "Các đầu mục anh đưa ra bên em làm xong hết chưa?" Câu trả lời đây:
-Đã thay dầu máy và bịt chỗ hở đường nước rửa kính-Cái này OK
-Gương của anh không sửa được, phải thay mới. Bố sư khỉ cái gương mới thế kia, chắc chỉ hỏng viên bi định vị bên trong mà nó bắt mình thay mới, em mới hỏi "thay mới hết bao xiền" chú ấy báo 2,8 củ/1 bên...e tý ngất.
-Vấu định vị chỗ bên em không có, anh về lấy cái giây thép buộc tạm vào đi thôi.
Điên ruột quá, em bảo, tiện làm thì đồng chí buộc tạm vào cho anh, chẳng nhẽ anh mở nắp capo cứ phải một người đứng giữ, đồng chí ấy nhận lời và sai ngay một anh KTV xưởng đang ngồi ở đấy, đùn đẩy nhau vài phát đồng chí KTV cũng nhận lời với thái độ rất ko vui vẻ, đi ra đi vào nhưng vẫn không muốn làm cho mình, một lúc sau phân trần là " anh ơi, bây giờ muộn rồi, lúc khác em làm cho, với lại bên em những cái nhỏ nhỏ không có đâu... với tay chỉ vào mấy núm chân van, mấy cái chốt nhựa bảo em như này:
-Mấy cái nhỏ nhỏ bên em không có đâu, anh cứ để đi tạm, em buộc vào cho anh cũng được nhưng anh đi nó kêu lạch cạch, hoặc lúc nào anh lấy của xe cũ lắp vào.
-Mẹ chú nói như mứt anh í...anh đi ăn trộm của thằng khác lắp vào xe mình à?
-không, anh phải tìm cái xe hỏng hằn mà thay vào chứ
M. kiếp nói chuyện tiếp với cái lũ ngu đần này chắc em phát điên mất, trả tiền xong em té vội. Cũng hứa ko dám thèm quay lại cái chỗ này nữa, nghĩ bụng "chỉ thay dầu thì cần ch.ó gì nhờ đến chúng mày"
Trong lúc ngồi lê ở phòng đợi thì em cũng làm mấy phát chộp choạch, ngồi máy lướt wed dành cho khách hàng. Tiện thể đưa cái link của thớt Cảnh báo vào trang chủ giúp các anh í cải thiện thái độ và phong cách làm việc . Các cụ xem em làm thế này có tệ quá không?
1-Cơ sở đây, có thể nói là rất ngon
2-Vào oto fun , chui vào cái thớt cảnh báo của cụ Hanhn
3-Đặt địa chỉ cảnh báo làm trang chủ của Google Chrome
4-Đặt địa chỉ cảnh báo làm trang chủ của IE
Khi khách hàng hay nhân viên truy cập wed thì nó ra phát đầu tiên dư này
[video=youtube;U-8xHH58T8E]http://www.youtube.com/watch?v=U-8xHH58T8E&feature=youtu.be[/video]
Hy vọng sau một số năm nữa anh Hải sẽ khá hơn, có khi lúc đấy phải cám ơn mình ấy chớ.... Các cụ lướt qua rót em chén rượu nhạt nhá
Chỉnh sửa cuối: