- Biển số
- OF-1561
- Ngày cấp bằng
- 28/8/06
- Số km
- 321
- Động cơ
- 576,070 Mã lực
Xe cụ đã sửa được chưa vậy? Mình đang ngắm mà thấy hoang mang ghê.Mình chạy luxury S 2021 còn bị lỗi dầu mày, hiện dialog bắt dừng xe tắt máy luôn.
View attachment 6522967
Xe cụ đã sửa được chưa vậy? Mình đang ngắm mà thấy hoang mang ghê.Mình chạy luxury S 2021 còn bị lỗi dầu mày, hiện dialog bắt dừng xe tắt máy luôn.
View attachment 6522967
Cụ nói thế cũng ko đúng. Lỗi chảy dầu và rotuyn là lỗi nặng và gây hoang mang cho người dùng. Lỗi kiểu này không hay găp ở xe Hàn chứ đừng nói xe Nhật. Vụ camera thì đúng là ko phải lỗi quan trọng.Cụ ở vùng sâu vùng xa mà ham xe Đức thì phải chịu thôi. Mấy cái lỗi đó không có gì lớn và cũng hay gặp ở các dòng xe khác. Đáng lẽ cụ mua Toy thì chỗ nào nó cũng xử lý cho cụ được.
Em thắc mắc tí: sao cụ bơm lốp áp suất cao thế ạ. Em đi 1 mình nên chỉ duy trì áp suất lốp 2,4 thôi.Mình chạy luxury S 2021 còn bị lỗi dầu mày, hiện dialog bắt dừng xe tắt máy luôn.
View attachment 6522967
Hãng họ đổi máy mới luôn cụ àXe cụ đã sửa được chưa vậy? Mình đang ngắm mà thấy hoang mang ghê.
Vâng bình thường rửa xe em cũng kêu bơm 2.7 thôi chạy nhanh trên cao tốc em thấy nó cứ nhảy thêm tầ 0.1 đến 0.2 amp ấy cụ àEm thắc mắc tí: sao cụ bơm lốp áp suất cao thế ạ. Em đi 1 mình nên chỉ duy trì áp suất lốp 2,4 thôi.
Chắc đây là mợ, và chiếc xe này là "nữ sử dụng", lành phải biết đây.Vâng bình thường rửa xe em cũng kêu bơm 2.7 thôi chạy nhanh trên cao tốc em thấy nó cứ nhảy thêm tầ 0.1 đến 0.2 amp ấy cụ à
Vâng em là mợ nhưng có kiu . Anw, cảm ơn cụ đã nhắc em sẽ xem lại phần này. Xóc thì nói thật với hệ thống treo của xe này ngoài em ra thì mấy bác ở cơ quan mượn xe lái thử chạy ngắn, dài, liên tỉnh đủ cả cũng không cảm nhận được.Chắc đây là mợ, và chiếc xe này là "nữ sử dụng", lành phải biết đây.
Cụ xem trong HDSD xe & cái tem dán ngay chỗ cửa sau bên lái ấy, áp suất tối đa cho bánh khi full tải mới có 2,6bar thôi mà đây cụ chơi tận 2,7. Vật lý thì ai cũng biết là không khí nóng thì nở ra. Cụ chạy xe trên cao tốc, ma sát sinh nhiệt thì nó thành 2,8 - 2,9, nổ tan lốp có ngày. Khi chưa nổ thì cũng xóc tung óc lên mà cụ vẫn vô tư đi được thì em cũng chịu.
Mợ có Q này vui tính phết. Bơm ở đại lý mà nó bơm cho 2,7bar thì 1 là nó vô trách nhiệm, 2 là nó thù ghét gì mợ nên bơm thế cho dễ nổ lốp thôi.Vâng em là mợ nhưng có kiu . Anw, cảm ơn cụ đã nhắc em sẽ xem lại phần này. Xóc thì nói thật với hệ thống treo của xe này ngoài em ra thì mấy bác ở cơ quan mượn xe lái thử chạy ngắn, dài, liên tỉnh đủ cả cũng không cảm nhận được.
Nếu bác nói đúng thì lại là một câu chuyện buồn với Vol vì xe này lấy hơn 1 năm em mới bơm 2 lần thôi. Mà lần 1 bơm ngay trước cái sự cố này em lại bơm trong đại lý sau bảo dưỡng 3000km đầu tiên. Cộng với áp xuất lốp ở mức nguy hiểm vẫn hiện "tire pressure ok" thì chắc đội phát triển phần mềm điểu khiển của hãng có vấn đề.
Cái manual của Vol thì em khá chắc là trai hay gái thì cũng ít người đọc vì nó không phải viết cho riêng model của xe mà nó viết chung cho tất cả các model từ Tống tới Kim của hãng và toàn tiếng Anh
Chuẩn cụ đúng là trước giờ em ko quan tâm đến xe thật với cũng không muốn tìm hiểu. Nhưng có vấn đề như tai nạn thì nó ảnh hưởng trực tiếp tới mình đâù tiên.Mợ có Q này vui tính phết. Bơm ở đại lý mà nó bơm cho 2,7bar thì 1 là nó vô trách nhiệm, 2 là nó thù ghét gì mợ nên bơm thế cho dễ nổ lốp thôi.
Còn mợ chê đội phát triển phần mềm có vấn đề thì chắc mợ phải chê vòng quanh thế giới tất cả các hãng xe có trang bị cảm biến áp suất lốp rồi. Nó lập trình đo và cảnh báo nếu asl ở dưới mức tối thiểu. Ví dụ có mấy mức cài đặt 2,1bar; 2,3bar; 2,6bar thì cứ dưới các ngưỡng ấy thì nó sẽ báo đèn, còn từ mức ấy trở lên thì nó báo ok chứ mợ thử tìm giúp e xem có hãng nào bơm lốp căng quá cũng báo không an toàn không để e đổi xe.
HDSD thì chỉ những hãng nào lắp ráp ở VN mới có HDSD tiếng Việt, còn lại là tiếng Anh hết. Và cho dù nó có ghép chung với đời khác đi nữa thì vẫn đem lại kiến thức tối thiểu cho mình. Cố gắng đọc để hiểu, để an toàn cho mình thôi chứ đừng đổ tại.
Hoàn toàn nhất trí với cụ. Camera tèo, xước sát tí sơn hay cái gioăng cửa lòi...thì em nghĩ ko quan trọng, chứ xì dầu máy và rotuyn là rất đáng để phàn nàn rồi. Và đúng là phục chủ thớt, đi 2 chuyến xuyên Việt chỉ để sửa xe, riêng tiền xăng 4000km x 10l/100km x 30k = 12tr rồi, chưa kể công xá. Haizz!Cụ nói thế cũng ko đúng. Lỗi chảy dầu và rotuyn là lỗi nặng và gây hoang mang cho người dùng. Lỗi kiểu này không hay găp ở xe Hàn chứ đừng nói xe Nhật. Vụ camera thì đúng là ko phải lỗi quan trọng.
Cách xử lý của VW cũng kém.
Khâm phục chủ thớt đi tới 4000km chỉ để sửa lỗi, như em là bán mịa cục nợ đi rồi làm con Santa Fe cho lành!