Em tham gia đua xe càn quấy có tổ chức ở Malay

Laixe

Xe tải
Biển số
OF-4516
Ngày cấp bằng
3/5/07
Số km
233
Động cơ
550,530 Mã lực
Hehe em thêm chữ càn quấy để câu khách thôi, nhưng có tổ chức thì là thật ạ. Ban tổ chức là trường đua Go-kart thuộc quần thể trường đua Sepang của Kuala Lumpur, nơi tổ chức nhiều cuộc đua, trong đó danh giá nhất là Formula 1 (4B) và MotoGP (2B).

40 tay đua nghiệp dư cả nam lẫn nữ (trong đó có những tay đua cự phách chưa bao giờ sờ vào vô lăng của bất cứ cái gì 4 bánh), đến từ Malay, Singapore, Philippines và Indonesia. Việt Nam có hai tay đua sừng sỏ tham dự, 1 từ Hà Nội (là em) và 1 từ TPHCM. Ngoài ra còn có 1 tay đua nam người Australia và 1 tay đua nữ người Mỹ.

Cái xe Go-kart hình thù như thế này ạ. Trông thế thôi nhưng nó cũng là xe đua oách đấy. Nhiều tay đua F1 (trong đó có M. Schumacher) trưởng thành từ Go-kart mà ra. Xe khá đơn giản, ngoài vô lăng thì chỉ có 1 cần ga bên chân phải và cần phanh bên chân trái.



Bình xăng của nó kẹp giữa hai chân.

 
Chỉnh sửa cuối:

AQ.

Xe tăng
Biển số
OF-11621
Ngày cấp bằng
17/11/07
Số km
1,647
Động cơ
543,870 Mã lực
Eo ôi, ngồi ôm cái bình xăng:77: Hay cái can dưới vô lăng là nước giải khát? Hay để nôn ạ?:^)
 

Laixe

Xe tải
Biển số
OF-4516
Ngày cấp bằng
3/5/07
Số km
233
Động cơ
550,530 Mã lực
Thanks các cụ em đã post được ảnh rồi, bây giờ tiếp

5 phút hướng dẫn sử dụng và giới thiệu các quy định



Sơ đồ đường đua và bảng nội quy

 

namcuifTài khoản đã xác minh

OF vì cộng đồng
Biển số
OF-8687
Ngày cấp bằng
21/8/07
Số km
1,234
Động cơ
551,231 Mã lực
Ngồi đua trên cái xe này, súng thì chĩa vào cái thùng xăng dưới chân, ghê chết lên được:21::21::21:
 

Laixe

Xe tải
Biển số
OF-4516
Ngày cấp bằng
3/5/07
Số km
233
Động cơ
550,530 Mã lực
Vâng, như các cụ đã lo xa về vụ bình xăng và thuốc lá vân vân, đây là giải pháp chờ sẵn ngay bên lề đường đua, phòng khi...



Xe xếp hàng sẵn sàng vào cuộc



Các tay đua lên xe chuẩn bị xuất phát



Em vẫy tay chào các fan hâm mộ. Quên chưa giải thích, trước khi đội mũ bảo hiểm thì mỗi người phải đội 1 cái trùm đầu, hay còn gọi là "bao cao su đầu" (head condom) để giữ vệ sinh cho mũ cho người sau dùng.

 

Laixe

Xe tải
Biển số
OF-4516
Ngày cấp bằng
3/5/07
Số km
233
Động cơ
550,530 Mã lực
nghỉ tí tối muộn kể tiếp diễn biến cuộc đua gay cấn nhé.
 

thangws

Xe tải
Biển số
OF-5213
Ngày cấp bằng
7/6/07
Số km
357
Động cơ
548,160 Mã lực
Website
www.avantdg.vn
Tiếp đi kụ

Đang hay
 

trankhangred

Xe tải
Biển số
OF-9930
Ngày cấp bằng
20/9/07
Số km
374
Động cơ
537,840 Mã lực
Ngày xưa khi chưa có 4b em có đua cái xe này ở Công viên Thanh Nhàn, vui và máu phết! Mỗi tội xe không trợ lực, vần vô lăng nặng khủng luôn! Có lẽ đã gần chục năm rồi!
 

Vịtxanh

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-11416
Ngày cấp bằng
4/11/07
Số km
22,523
Động cơ
752,102 Mã lực
Ngày xưa khi chưa có 4b em có đua cái xe này ở Công viên Thanh Nhàn, vui và máu phết! Mỗi tội xe không trợ lực, vần vô lăng nặng khủng luôn! Có lẽ đã gần chục năm rồi!
Bác nói vầy làm em nhớ lại cái thời ấy wá.
Người ta xếp lốp cũ cho Gâu kát chạy quanh.
Xế thì nổ điếc tai, khói mù.

Bao giờ cho đến ngày xưa?
 

Laixe

Xe tải
Biển số
OF-4516
Ngày cấp bằng
3/5/07
Số km
233
Động cơ
550,530 Mã lực
hehe sozi các bác em vừa bận tí việc

Cuộc đua vô cùng gay cấn ngay từ những giây đầu tiên với những pha bám đuổi quyết liệt



40 tay đua được chia làm 10 đội, mỗi đội 4 người. Mỗi lượt đua gồm 10 người của 10 đội, chia làm 4 lượt, mỗi lượt 5 vòng. Như vậy mỗi tay đua đều có cơ hội cạnh tranh trực tiếp với 9 đội còn lại. Tuy nhiên thành tích của từng cá nhân cũng như từng đội được tính bằng máy tính gắn trực tiếp trên từng xe.

Ban tổ chức thật ngớ ngẩn khi xếp chả đồng đều gì cả. Đội của em có 2 giai 2 gái, trong đó 1 chị người Thái Lan tham gia đua với tinh thần "giao lưu học hỏi" hay nói cách khác là vừa lái xe vừa ngắm cảnh. 1 nàng khác người Sing thì máu hơn nhưng nặng gần tạ nên lực bất tòng tâm, riêng ngồi được vào xe đã là 1 kỳ tích. 1 chú giai người gì chả biết thì lù đà lù đù, có mỗi em là chiến nhất hehe :21: Trong khi đó có đội lại gồm cả 4 tay đua là nam, hừ :102:

Sau 5 vòng chính thức thì những người về đầu được chạy thêm 1 vòng nữa để đảm bảo an toàn (nếu dừng lại ngay thì dễ tai nạn khi những xe sau có thể đâm vào). Lượt đầu ở đội em là anh giai lù đù lái, lượt 2 là chị gái của đội em do đi ngắm cảnh lững thững ở sau nên về đích sau khi 2 xe đầu đã chạy thêm 1 vòng nữa và kết thúc luôn ở vị trí số 3, cũng là vị trí mà em xuất phát.

Khúc cua đầu, em và 2 xe trên cùng rén nên tranh nhau lượn sang trái để chuẩn bị cua phải. Bất ngờ xe sau em vọt lên vượt phải cắt thẳng vào góc hẹp. Em điên quá lao theo, cả 2 vượt luôn 2 xe đầu, qua góc hẹp lao vào chiến đấu. Em bám theo quyết vượt lại nhưng hình như chú này là tổ lái có 1 cơ số giờ bay nhất định rồi, trong khi em còn phải dò dẫm làm quen với đường đua, nên khoảng cách mỗi lúc 1 nới rộng. Được cái em có tí năng khiếu nên bám rất vững trong đường đua, trong khi nhìn quanh thấy rất nhiều địch thủ bị văng ra lề cỏ, có những chú quay mòng mòng làm em phải tránh rất vất vả (đấy là khi em đã vượt 1 vòng và gặp lại). Có 1 lần duy nhất em chủ động đưa nửa xe ra lề cỏ để định vượt góc hẹp chú địch thủ kia nhưng bất thành và khoảng cách lại nới rộng trở lại.

Đến khoảng vòng thứ tư chú kia có vẻ nghênh ngang lơ là cảnh giác do khoảng cách dẫn đầu khá an toàn, không ngờ em vọt được lên và vượt cái vèo qua mặt. Nhưng thật em không hiểu kiểu gì, trong khi em chưa kịp hoàn hồn thì chú ý lại vượt cái vèo lại em, đúng là cao nhân có số má. Từ lúc đó tới lúc về đích em tiếp tục hít khói. Ở vòng chạy thêm cuối cùng, tuy không tính giờ nữa và chắc chú ý chạy chậm lại chút để thưởng thức nhưng em vẫn quyết tâm vượt được vừa để bõ tức vừa để đưa xe lên đầu, giữ vị trí xuất phát tốt cho đồng đội đua lượt cuối.

Ngồi trên xe thì chả phân biệt được ai với ai, lúc xuống nháo nhào nên em cũng ko tìm được địch thủ của mình trên đường đua là ai. Nhưng nhiều khả năng đấy là 1 tay đua người Malay. Do đây là sân nhà nên một số tay đua chắc đã có dịp tập luyện. Bằng chứng là theo kết quả của máy tính, giải nhất và ba dành cho thành tích cá nhân xuất sắc nhất được trao cho 2 tay đua người Malay. Giải nhì thuộc về chị gái người Mỹ, choáng thật.

Giải đồng đội (tổng hợp 4 thành tích cá nhân) đương nhiên thuộc về đội duy nhất có toàn nam :102:

 

Laixe

Xe tải
Biển số
OF-4516
Ngày cấp bằng
3/5/07
Số km
233
Động cơ
550,530 Mã lực
Cảm giác đua xe Go-kart rất sướng, tốc độ khá cao, lại ngồi sát mặt đường nên cảm giác càng mạnh, những lúc vào cua gấp phê lòi mắt. Nhưng chưa hết. Sau cuộc đua ở sân "thiếu nhi" này chúng ta thẳng tiến về hướng sân chơi của các đại gia: Sepang F1 Circuit:



Đây là đường đua và khán đài:



1 Cuộc bốc thăm may mắn sẽ chọn ra 3 người được lần lượt lên cưỡi em Porsche Cayman S trên đường đua chính thức này.



Nội thất của em nó:



1 phiếu ko có ai nhận, bốc thêm 1 phiếu, thế là 4 phiếu trôi qua mà vẫn không có số của em :102:

Sau đó ban tổ chức hào phóng tuyên bố sẽ cho thêm 3 cơ hội nữa. Lại bốc, lần này có tới 2 phiếu ko có người nhận, thế là tổng cộng thêm 5 phiếu nữa được bốc, vẫn không có em :(

Đành ngậm ngùi nhìn em lao đi vun vút



Theo lời kể của những kẻ may mắn kia thì mấy vòng đầu tay đua chuyên nghiệp chở họ đi với vận tốc trên 300km/h :77:

Đáng kể là sau đó dừng lại, đổi lái

Lucky bastard



Another bastard



Các chú này lên và cũng phi tới hơn 200km/h

Trong lúc đó thì đường đua còn có 1 chiến mã khác miệt mài tập luyện.



Nó phi nhanh như gió nên em cũng chả kịp hiểu nó là giống ngựa gì



Hết ạ.
 

tranquay

Xe buýt
Biển số
OF-8546
Ngày cấp bằng
19/8/07
Số km
591
Động cơ
542,242 Mã lực
Bác nói vầy làm em nhớ lại cái thời ấy wá.
Người ta xếp lốp cũ cho Gâu kát chạy quanh.
Xế thì nổ điếc tai, khói mù.

Bao giờ cho đến ngày xưa?
Vâng, đắt cũng vào loại khủng, tầm 50k cho 5' chạy lòng vòng, giá của 10 năm trước
 

Lái xe

Xe buýt
Biển số
OF-2690
Ngày cấp bằng
6/12/06
Số km
788
Động cơ
551,183 Mã lực
Ôm cái bình xăng nóng giẫy đành đạch! Thế BTC không phát bỉm chống cháy cho các tay đua kiệt xuất hử bác? Nếu không nó mà nháng lửa một cái thì sẽ có món cút rôti thơm phưng phức ngay! Cái ambulance kia có tài giời cũng không cứu kịp.
 

Evolution

Xe điện
Biển số
OF-6321
Ngày cấp bằng
24/6/07
Số km
3,228
Động cơ
574,857 Mã lực
Tuổi
40
Nơi ở
Định Công
Oài thú vị quá cụ nhể, cụ là nhà báo hay là gì mà lại có chương trình thú vị vậy ạ :41::41::41:
 

Laixe

Xe tải
Biển số
OF-4516
Ngày cấp bằng
3/5/07
Số km
233
Động cơ
550,530 Mã lực
Thanks các bác đã tặng rượu em (b)

Dạ vâng em là nhà báo bác ạ.

Vụ bình xăng thì các bác cứ lo xa quá, chứ chả sao đâu ạ :21:, chắc nó cũng thiết kế chán đi rồi, bao nhiêu thằng đua có sao đâu. Hôm đấy bao nhiêu người ai cũng khoái chí nhảy lên đua như điên, chả thấy chú nào thắc mắc gì, các bác mà ở đấy chắc cũng thế ý chứ hehe.

Em thì chả thấy nóng gì ở giữa hai đùi cả :)) Chỉ thấy đầu phê phê như con tê tê vì tốc độ và cảm giác mạnh thôi :21:
 

BiK

Xe điện
Biển số
OF-12982
Ngày cấp bằng
2/2/08
Số km
2,839
Động cơ
554,593 Mã lực
Nơi ở
Lại sắp đi công tác
Bài viết hay đấy, vote bác rồi nhé. Nhưng em vẫn sợ, lúc đâm nhau thì cái bình xăng khéo nó nổ như túi khí ấy nhỉ. Mà dòng xe này chắc không lật được đâu nhẩy. Trước em cũng lái loại này ở Thanh Nhàn rồi, sau đó lại vào hình như khu du lịch Suối Tiên (HCM city) làm thử vài vòng, hay phết.
 

Duc Falcon

Xe đạp
Biển số
OF-15582
Ngày cấp bằng
28/4/08
Số km
49
Động cơ
512,490 Mã lực
Tuổi
54
Kính các cụ
Iem đi cái này ở Đức rùi. Cái xe của cụ cỉu thớt không có số. Xe đua chính thức có bộ số bên tay phải.
Nhưng mà xe chúng nó đẹp thật. mà nó ko quàng đây đai an toàn cho cụ à???
 

buloonggi

Xe điện
Biển số
OF-2115
Ngày cấp bằng
24/10/06
Số km
3,849
Động cơ
605,615 Mã lực
Nơi ở
chỗ các cụ vẫn gọi em đi nhậu ấy (b)
Trong lúc đó thì đường đua còn có 1 chiến mã khác miệt mài tập luyện.



Nó phi nhanh như gió nên em cũng chả kịp hiểu nó là giống ngựa gì



Hết ạ.

Hình như là Por 911 bác ợ
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top