- Biển số
- OF-145426
- Ngày cấp bằng
- 11/6/12
- Số km
- 110
- Động cơ
- 362,600 Mã lực
Thân chào các cụ mợ.
Em không được đi nhiều các nước ở bển như các cụ nên em không biết bên bển luật nó ra sao.nhưng mới đây luật giao thông đường bộ Việt Nam lại thêm điều khoản bắt buộc trên ô tô phải có bình cứu hỏa.em ngâm cứu điều khoản và lý do xong thấy không khả thi và không hợp lý .nếu cứ viết luật rồi ép người dân phải tuân theo mà không khảo sát thăm dò ý dân ra sao ,liệu dân có khâm phục không.
Nó nực cười ở chỗ :
Bình chữa cháy để trong xe rất nguy hiểm .nổ bất cứ khi nào ( chất lượng bình không kiểm soát được,hậu quả sẽ nghiêm trọng hơn là xe cháy )
Xe cháy ở việt nam rất ít và nguyên nhân do xe ô tô bây giờ độ đẽo đèn điện quá nhiều dẫn đến cháy xong nó mới nổ .
Vẫn biết luật nhà nước đã ban hành thì cấm cãi .nhưng ban cái gì hợp tình hợp lý là dân vui vẻ không 1 lời phàn nàn.
không biết các cụ có phản đối và bức xúc giống em không .
Cháy như này liệu bình mini có ăn thua .
Em không được đi nhiều các nước ở bển như các cụ nên em không biết bên bển luật nó ra sao.nhưng mới đây luật giao thông đường bộ Việt Nam lại thêm điều khoản bắt buộc trên ô tô phải có bình cứu hỏa.em ngâm cứu điều khoản và lý do xong thấy không khả thi và không hợp lý .nếu cứ viết luật rồi ép người dân phải tuân theo mà không khảo sát thăm dò ý dân ra sao ,liệu dân có khâm phục không.
Nó nực cười ở chỗ :
Bình chữa cháy để trong xe rất nguy hiểm .nổ bất cứ khi nào ( chất lượng bình không kiểm soát được,hậu quả sẽ nghiêm trọng hơn là xe cháy )
Xe cháy ở việt nam rất ít và nguyên nhân do xe ô tô bây giờ độ đẽo đèn điện quá nhiều dẫn đến cháy xong nó mới nổ .
Vẫn biết luật nhà nước đã ban hành thì cấm cãi .nhưng ban cái gì hợp tình hợp lý là dân vui vẻ không 1 lời phàn nàn.
không biết các cụ có phản đối và bức xúc giống em không .
Cháy như này liệu bình mini có ăn thua .